இரவெல்லாம் ரேகாவுடன் ஒள் பஜனை

0
  • Monday, February 6, 2012
  • Unknown
  • Labels:
  • நாங்கள் அந்த மழை நேரத்தில் வெளி வெராண்டாவில் இருவரும் கட்டி அணைத்து
    இருக்க, எங்களுக்குள் காம உணர்வுகள் மெல்ல மேலோங்கி வளர்ந்து கொண்டு
    இருந்தது. நல்ல குளிரும் எங்களை வாட்ட, நான் ரேகாவிடம் "உள்ளே போலாமா?"
    என்று கேட்டேன். அதற்க்கு அவள், "ஆமா உள்ளே போய் ஹீட்டர் போடலாம்"
    என்றாள் நக்கலாக. அதை கேட்டு இருவரும் சிரித்து கொண்டே எழுந்து உள்ளே
    சென்றோம்.


    உள்ளே சென்று கதவை அடித்த நான் அவளை கூட்டி கொண்டு என் பெட்ரூமுக்குள்
    சென்றோம். உள்ளே போனதும் அவள் தன் அணிந்துஇருந்த ஷாலை கழட்டி கட்டில்
    மேல் போட்டு விட்டு என்னை திரும்பி பார்த்து சிரித்தாள். நான் அவள் அருகே
    சென்று அவளை கட்டி அணைத்தேன். அப்படியே அவள்முகம் முழுக்க முத்த மழை
    பொழிந்தேன். பிறகு அவள் உதடுகளைஉறுஞ்சி சுவைத்தேன். அவளும் என்உதடுகளை
    சுவைத்து ரசித்தாள்.
    அப்படியே இருவரும் கட்டிலில் சாய்த்தோம். அப்போது நான் என் நாக்கை அவள்
    வாய்க்குள் விட்டு சுவைக்க, அவள் என் நாக்கை அவள் நாக்கால் சுவைக்க
    தொடங்கினாள், அப்படியே அவள் நாக்கையும் என் வாய்க்குள் விட்டு
    தொலாவினாள். இருவரும் வெகு நேரம் சுவைத்த பின், மூச்சை எடுக்க கொஞ்சம்
    விலகினோம். அப்படியே அவளின் பெருத்த முலையின் மேல் என் கையைவைத்து
    அமுக்கி விட்டேன். அவள் பெருமூச்சு விட்டாள். இருவரும் ஆடை அணிந்து
    இருப்பது தடையாக இருக்க, நான் முதலில் என் டிஷர்ட்டை கழட்டி போட்டேன்.
    அவள் சுடிதார் அணிந்து இருந்தாள். நான் அவள் டாப்ஸை பிடித்து அவள் தலை
    வழியாக கழட்டி போட்டேன். உள்ளே கருப்புநிறத்தில் பிரா அணிந்து இருந்தாள்.
    அதன் வழியாக தெரிந்தஅவளின் முலை பாலமே என்னை கிறங்கடிக்க செய்தது.
    அவளாகவே தன் சூடிதார் பேண்ட்டின் நாடாவை கழட்ட, நான் அதை அவள் கால்
    வழியாக கழட்டி எரிந்து விட்டு, அவள் பக்கத்தில் எக்கி வந்தேன். உடனே
    நாங்கள் இருவரும்அவசரமாக முத்த மழையில் நனைந்தோம். அப்படியே படுக்க, நான்
    என் கையை அவள் முதுகை தடவியவாறே அவள் பிரா ஹூக்கை கழட்டி விட்டேன்.
    உடனே அவள் முலைகள் விடுதலை ஆகி முன்னே தள்ளி கொண்டு வந்து என்நெஞ்சை
    முட்டி அமுங்கியது. அப்படியே அவளை மல்லாக்காக படுக்க வைத்து, ஒரு முலையை
    என் வாயில் வைத்து நக்கி சப்பினேன்.இன்னொன்றை என் கையால் நன்றாக அமுக்கி
    விட்டேன். அவளின் முலை காம்புகள் இப்போது உயிர் பெற்று நீட்டி நின்றது,
    அதை என் நாக்கால் சுழற்றி விட்டு சப்பி விட்டு கொண்டு இருந்தேன்.
    அவளும் தன் முலையை முடிந்தவரை என் வாய்க்குள் விட்டு என் தலையை கோதி
    விட்டு கொண்டு இருந்தாள்.

    0 comments:

    Post a Comment

     
    Copyright 2010 Online