அம்மாவுடன் குத்தாட்டம் part 3

0
  • Monday, December 26, 2011
  • Unknown
  • Labels:


  • "ம்ம்.. செம ஸ்ட்ராங்காதான் இருக்கு.."

    "புடிச்சிருக்காம்மா உனக்கு..?"

    "ம்ம்.. புடிச்சிருக்குடா.. நல்லா சூடா வேற இருக்குடா..!!"

    "அதுக்கு.. உன் புண்டைக்குள்ள போகனுமாம்மா..!!"

    "ச்சீய்.. பொறுக்கி..!! அசிங்க அசிங்கமா பேசுறடா நீ.. வாய்ல சூடு போடணும்..!!"

    "ஹாஹா.. சரி.. நீ என் வாயில சூடு போடு.. நான் என் பூலை வச்சு.. உன்புண்டைல சூடு போடுறேன்.."

    "ஐயோ.. கொஞ்ச நேரம் உன் வாயை மூடுறியா..?"

    "ம்ம்ஹ்ஹ்ம்ம்... அம்மா..." நான் சிணுங்கியவாறு அம்மாவை அழைத்தேன்.

    "ம்ம்...?"

    "அப்டியே கொஞ்ச நேரம் என் பூலை குலுக்கி விடும்மா.."

    "என்னடா வெளையாடுரியா..? முதல்ல என்னை பாத்து.. நீயேஅடிச்சுக்குறேன்னு சொன்ன.. இப்போ என்னையே அடிச்சு விட சொல்ற..?"

    "ப்ளீஸ்மா.. ஒரே ஒரு தடவைம்மா.. ஒரே ஒருதடவை எனக்கு கையடிச்சுவிடும்மா.. உன் புண்டைக்குள்ளதான் இத வச்சு ஆட்ட விட மாட்டேன்ற..அட்லீஸ்ட் உன் கைக்குள்ளவாவது இதை வச்சு ஆட்டும்மா.. ப்ளீஸ்.. ப்ளீஸ்.."

    சொல்லிக்கொண்டே நான் அம்மாவின் கையால் என் தடியை பிடித்துஆட்டிக்காட்டஅம்மா கூச்சத்தில் நெளிந்தாள்தயங்கினாள்ஆனால் நான்அவளுடைய கையை என் பூலோடு பிடித்து வைத்து கெஞ்சிக்கொண்டேஇருக்கமெல்ல மனமிறங்கினாள்மென்மையாக புன்னகைத்தாள்.

    "சரி.. ஒருதடவைதான்.. அடிக்கடி அம்மாவை இந்தமாதிரி டிஸ்டர்ப் பண்ணகூடாது.. சரியா..?"

    "ம்ம்ம்.. சரிம்மா.. என் அம்மான்னா.. அம்மாதான்..!!"

    அம்மா என் தடியை குலுக்க ஆரம்பித்தாள்எனது முரட்டுத்தடியை தனதுபட்டுக்கைகளால் இறுக்கிப் பிடித்து இயக்க ஆரம்பித்தாள்எனக்கு சுகமாகஇருந்ததுஎத்தனையோ தடவை நான் இந்த தடியை பிடித்து ஆட்டியிருந்தாலும்,இப்போது என்னைப் பெற்றெடுத்த என் அம்மாவின் கைகள் இதை பிடித்துஆட்டும்போது.. அது இணையில்லா இன்பமாக இருந்ததுநான் அப்படியே சற்றுபின்னால் சாய்ந்துகொண்டேன்எனது கண்களை லேசாக செருகிக்கொண்டு,அம்மாவின் கை தந்த அந்த இன்பத்தை அனுபவிக்க ஆரம்பித்தேன்.

    அம்மா ஆரம்பத்தில் சற்று வெட்கப்பட்டாலும்அப்புறம் மிக சகஜமாக எனதுசுன்னியை குலுக்கினாள்அவளுக்கு என் ஆயுதத்தை ரொம்ப பிடித்துவிட்டதுஎன்று நன்றாகவே தெரிந்ததுஅவளுடைய பார்வை முழுவதும்எனதுகருந்தடியின் மீதேதான் இருந்ததுஆசையாக அதை பார்த்துக் கொண்டே,அசைத்து அசைத்து உருவினாள்சுன்னி துவாரத்தில் இருந்து வெளிப்பட்டபிசுபிசு திரவத்தைஎன் தடியெங்கும் தடவிவிட்டுஅடிப்பதை தொடர்ந்தாள்.அம்மாவின் கை என் சுன்னித்தோலை சுருங்கி விரிய செய்தது சுகமாகஇருந்ததுஅவளது மென்மையான விரல்கள் என் சுன்னி நரம்புகளை தடவியதுஇதமாக இருந்தது.
    "மொலையை கொஞ்சம் வெளில எடுத்து விடும்மா.."

    சொன்ன நான் அம்மாவின் அனுமதிக்காக காத்திராமல்நானாகவேஅவளுடைய முந்தானையை இழுத்து சரிய விட்டேன்ஜாக்கெட்டின் இரண்டுகொக்கிகளை மட்டும் தளர்த்தினேன்எனது இரண்டு கைகளையும் அம்மாவின்ஜாக்கெட்டுக்குள் விட்டுஅவளது கொழுத்த கனிகளை பிடித்துவெளியேதள்ளினேன்அம்மா என்னுடைய செயலுக்கு எந்த எதிர்ப்பும் காட்டாமல்எனதுபூலை குலுக்குவதிலேயே கவனமாக இருந்தாள்இப்போது அம்மாவின் சந்தனநிற முலைகள் கால் பாகம் ஜாக்கெட்டுக்குள்ளும்மீதி வெளியேயும் துருத்திக்கொண்டு இருந்தனபழுப்பு நிற பால்க்காம்புகளை காட்டிக்கொண்டுபளபளத்தன.

    நான் இரண்டு கையாளும் அம்மாவின் பாற்குடங்களை பற்றி பிசைந்தேன்.சற்றே அழுத்தம் கொடுத்துஹாரன் அடித்தேன்தடியாய் இருந்த அம்மாவின்காம்புகளை இரண்டு விரல்களுக்கு இடையில் வைத்து திருகினேன்அந்தமாதிரி அம்மாவின் கனிகளோடு விளையாடிக்கொண்டேஅவளுடைய கைஎனது உலக்கையுடன் விளையாடியதை ரசித்தேன்அவளது முலைகளின்மென்மையை கையால் பிசைந்து அறிந்துகொண்டேஅவளது கையின்மென்மையை என் பூலால் உணர்ந்தேன்அம்மாவோ உலக்கை பிடித்துஉரலில்நெல் குத்துபவள் போலதன் கைகளை மாற்றி மாற்றி எனது கருந்தடியைகுலுக்கிக் கொண்டிருந்தாள்.

    சிறுவயதில் எனக்கு சோறூட்டிய அம்மாவின் கைகள்இப்போது எனக்குபூலாட்டுகின்றனஎன் தலைமுடி கோதிய அவளது விரல்கள்இப்போது சுன்னிமுடியை நீவுகின்றனசிறுவயதில் இதே கையால் என் முதுகில் தட்டி தட்டிஎன்னை தூங்க வைத்திருப்பாள்இப்போது அதே கையால் என் தடியை தட்டிதட்டிஎனக்குள் தூங்கும் காமமிருகத்தை எழுப்பிக் கொண்டிருக்கிறாள்.ஆஹா...!! பெற்ற அம்மாவின் கையால்சுய இன்பம் அனுபவிக்க எந்த மகனுமேகொடுத்து வைத்திருக்க வேண்டும் என்று தோன்றியதுநான் கொடுத்துவைத்தவன்..!!

    "என்னடா.. இவ்ளோ நேரம் ஆட்டுறேன்.. உனக்கு வரவே மாட்டேன்னுது.."

    "கண்ட்ரோல் பண்ணி வச்சிருக்கேன்மா.. நீ எனக்கு கையடிச்சு விடுறதைரொம்ப நேரம் நான் அனுபவிக்கனும்.."

    ".. கண்ட்ரோல் பண்ற டெக்னிக்லாம் உனக்கு தெரியுமா..?"

    "ம்ம்.. கொஞ்சம் கொஞ்சம் ப்ராக்டிஸ் பண்ணிருக்கேன்மா.. உன் புண்டையைமட்டும் எங்கிட்ட காட்டிப் பாரு.. நீ போதும் உருவுடானு சொல்ற வரைகுத்துவேன்..!!"

    "ச்சீய்.. பொறுக்கி..!! கண்ட்ரோல் பண்ணினது போதும்.. கஞ்சியை வடிசீக்கிரம்..!!"

    "ம்ஹூம்.. கைல புடிச்சு ஆட்டுறது மட்டும் இல்லை.. கஞ்சியை வெளில எடுக்கவேண்டியதும் உன் பொறுப்புத்தான்.. நீதான் எடுக்கணும்.. எடு பார்ப்போம்..!!"

    "ஹையோ.. அம்மாவுக்கு கை வலிக்குதுடா கண்ணா.. போதும்.. எவ்ளோ நேரம்ஆட்டுறது..?"

    "இன்னும் ஸ்பீடா ஆட்டும்மா.. தானா வெளில வரும்.."

    "ஓஹோ.. இப்போ பாரு.."

    அம்மா சொல்லிவிட்டு என் தடியை இறுக்கிப் பிடித்துஇரக்கமில்லாமல்குலுக்க ஆரம்பித்தாள். 'சரக்.. சரக்.. சரக்..' என படுவேகத்தில் எனதுஉலக்கையை உலுக்கினாள்அவளுடைய கை அசைவுக்கு ஏற்பஇப்போதுஅவளது காய்களும் குலுங்கி குலுங்கி ஆடினஎனக்கோ உடலெங்கும்சுருசுருவென ஓடிக்கொண்டிருந்த சுக ரத்தம்இப்போது ஜிவ்வென்றுஹை-ஸ்பீடில் ஓடினஒவ்வொரு செல்லிலும் இன்பத்தின் அளவு எக்குத்தப்பாய்எகிறியதுஅப்படியே ஆகாயத்தில் பறப்பது மாதிரி இருந்தது.. என் அம்மாவின்கை தந்த சுகம்..!! முனகினேன்.. பிதற்றினேன்..!!

    "ஹ்ஹ்ஹா... அம்மா... சொகமா இருக்குதும்மா..!!"

    "இந்த ஸ்பீட் போதுமா.. இன்னும் ஸ்பீடா ஆட்டவா..?"

    "என்னவேனா பண்ணிக்கோம்மா.. அது உன் பையனோட பூலு.. உன் இஷ்டம்போல என்ன வேணா பண்ணு... ஹ்ஹ்ஹா..." நான் அம்மாவின் முலைகளைபற்றி பிசைந்து கொண்டே கத்தினேன்.
    "உன் அப்பாவை விட பெருசா வச்சிருக்கடா.."

    "ஹ்ஹ்ஹ்ஹா... அப்பாவுக்கு காட்டுன அந்த புண்டையை எனக்கு காட்டமாட்டியாம்மா..?"

    "கைக்கே அடங்க மாட்டேன்னுதுடா.."

    "உன் ஓட்டைக்குள்ள விட்டு பாரும்மா.. அடங்குதானு பாப்போம்.. ஆஆஆ...!!"

    "நல்லா சூடாயிடுச்சுடா உனக்கு.."

    "உன் புண்டச்சூட்டை எப்போ எனக்கு காட்ட போறம்மா..?"

    "சீக்கிரம் தண்ணியை விடுடா கண்ணா.."

    "உன் பையன் தண்ணியை நீயே வெளில வர வைம்மா.."

    "ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்.... ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்.... ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்...."

    "ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆ...!!!!!!!!!!!!"

    நான் அந்தமாதிரி அலறிக்கொண்டு இருக்கும்போதே என் உறுப்பில் இருந்துதிரவம் பீய்ச்சியடித்ததுசீத்.. சீத்.. சீத்.. என்று மேல்நோக்கி பாய்ந்த என்கொதிகஞ்சிஎன் ஆயுதத்தை அருகில் வைத்து ஆசையாக ஆட்டிக்கொண்டுஇருந்தஅம்மாவின் முகத்திலேயே தெறித்ததுஅவள் அதைஎதிர்பார்க்கவில்லைசுதாரித்துக்கொண்டு தன் முகத்தை அவள் திருப்பிக்கொள்ளும் முன்பேஅவளுடைய அழகுமுகத்தை என் ஆண்மை வடிநீர்நிறைத்திருந்ததுகுழந்தை மாதிரி அழகான அம்மாவின் வட்ட முகம் எங்கும்,ஒரு குழந்தையை கொடுக்கும் வீரியமுள்ள என் கொழகொழ இளமஞ்சள்திரவம்வடிந்தது..!!

    "ஐயோ... ச்சீய்.. ச்சீய்.. என்ன அசோக் இப்டி பண்ணிட்ட..?"

    அம்மா தன் முகத்தில் இருந்து என் விந்தை வழித்தெடுத்துக்கொண்டே கேட்க,நான் இன்னும் உச்ச சுகத்தில் இருந்து மீளாமல் கேட்டேன்.

    "ஹ்ஹா.. ஹ்ஹா.. ஹ்ஹா.. உன்னை யாரு மூஞ்சியை அவ்ளோ க்ளோசாவச்சிருக்க சொன்னது..?"

    "போடா.. அசிங்கம் புடிச்சவனே..!! அம்மா மூஞ்சிலாம்.. ஹையோ.. ஒரேபிசுபிசுன்னு..!!"

    "ம்ம்.. கூடிய சீக்கிரம் உன் புண்டையையும் இந்த மாதிரி பிசுபிசுன்னுஆகுறேன்மா..!! பாத்துக்கிட்டே இரு..!!"

    அப்போது நான் சாதரணமாகஒரு ஜாலியாகத்தான் அப்படி சொன்னேன்.ஆனால் அடுத்த நாள் இரவே என் அம்மாவின் புண்டையைஎன் கஞ்சியைஊற்றி பிசுபிசுப்பாக்க போகிறேன் என்று அப்போது எனக்கு தெரியாது.

    அடுத்த நாள் இரவுபத்து மணி இருக்கும்அண்ணனும்அண்ணியும்அப்போதுதான் அவர்கள் அறைக்குள் சென்று தாழிட்டுக் கொண்டார்கள்நான்அதற்காகத்தான் காத்திருந்தேன்என்னுடைய ரூமில் இருந்து வெளிப்பட்டு,அம்மாவின் ரூமுக்கு சென்றேன்அம்மா உறங்குவதற்கு ஆயத்தமாகிக்கொண்டிருந்தாள்டைம்பீசில் அலாரம் வைத்துக் கொண்டிருந்தவள்என்னைபார்த்ததும் சந்தோஷமும் ஆச்சரியமுமாக கேட்டாள்.

    "என்ன அசோக்.. இந்த நேரத்துல..?"

    "அண்ணனும் அண்ணியும் போடுறதை.. இன்னைக்கு நான் பாக்கபோறேன்மா..!!" நான் மெல்லிய குரலில் சொன்னேன்.

    "பாக்க போறியா..? கேக்க போறேன்னு சொல்லு..!! அவன்தான் ஜன்னலைநல்லா லாக் பண்ணி வச்சிருப்பானே..?" அம்மாவும் இப்போது சன்னமானகுரலில் இப்போது பேசினாள்.

    "ஹாஹா.. ரெண்டு நாள் முன்னாடி.. அந்த ஜன்னல் கண்ணாடி ஓரமாஉடைஞ்சிடுச்சு.. தெரியுமா..?"

    "ம்ம்.. தெரியும்.. அதையுந்தான் ஒரு அட்டை வச்சு அடைச்சிருக்கானே..?"

    "பரவால்ல.. எல்லாம் நல்லாத்தான் தெரிஞ்சு வச்சிருக்க..!! ஆனா அந்தஅட்டைல இன்னைக்கு நான் ஒரு ஓட்டை போட்டு வச்சிட்டேன்.. அதுதெரியுமா..?"

    "..அசோக்.. நெஜமாவா சொல்ற..?"
    "ஆமாம்மா.. எப்டியும் இன்னும் ஒன்னு ரெண்டு நாள்ல அண்ணன் அந்தகண்ணாடியை மாத்திடுவான்.. அதுவரைக்கும்தான் நமக்கு டைம்..!! எத்தனைநாள்தான் அவங்க சவுண்டு விடுறதை மட்டுமே கேக்குறது.. இன்னைக்குஅவங்க ஓல் போடுறதை நான் நேர்ல பாக்க போறேன்..!! அவங்க விடுறசவுண்டுல நீயும் ரொம்ப பாதிக்கப்பட்டிருக்கல..? அதான்.. உன்கிட்டசொல்லலாம்னு தோணுச்சு.. நீயும் வர்றியா.. போய் பாக்கலாமா..?"

    "ச்சீய்ச்ச்சீ.. நான் வரலைப்பா.. நீ போய் பாரு..!!"

    "ஏன்மா..? உனக்கு ஆசையா இல்லையா..?"

    "ஆசை இருக்கு.. ஆனா ஒரு மாதிரி இருக்குடா.. நான் வரலை.. நீ போ..!!"

    "என்ன ஒரு மாதிரி இருக்கு..? சும்மா வாம்மா..!!"

    "போடா..!! அறிவு கெட்டவனே..!! பெத்த புள்ளை அவன் பொண்டாட்டியோடசந்தோஷமா இருக்குறதை.. ஒளிஞ்சு இருந்து பாக்கணுமா..? அதுவும்இன்னொரு புள்ளயோட சேர்ந்துக்கிட்டு..!!"

    "அம்மாவும் புள்ளையும் மாதிரியாம்மா நாம பழகுறோம்..? எனக்கு கைலாம்அடிச்சு தண்ணி எடுத்திருக்க.. ஞாபகம் வச்சுக்கோ..!!"

    "அசோக்.. சொல்றேன்ல..? என்னால முடியாது..!! நீ போய் பாரு..!! அது சரி..அவங்க இன்னைக்கு பண்ணுவாங்கன்னு என்ன நிச்சயம்..? அவங்க பாட்டுக்கும்லைட்டா ஆஃப் பண்ணிட்டு தூங்கிட்டாங்கன்னா..?"

    "ஹாஹா.. கண்டிப்பா பண்ணுவாங்க..!! அண்ணி தலை நெறைய மல்லியப்பூவச்சிருந்தாளே..? பாக்கலை நீ..?"

    நான் சொல்லிக்கொண்டு இருக்கும்போதே, 'ஹ்ஹ்ஹஹாஆஆங்....!!!!' எனஅண்ணியின் சிணுங்கல் சத்தம் காற்றில் மிதந்து வந்ததுநான் இப்போதுஅம்மாவிடம் பெருமையாக சொன்னேன்.

    "நான் சொல்லலை.. ஆரம்பிச்சுட்டான் பாரு உன் புள்ளை..!!"

    "ம்ம்ம்.. ஏண்டா இவ இப்படி சவுண்டு விட்டுத் தொலைக்கிறா..? சரியானவெக்கங்கெட்ட ஜென்மம்டா உன் அண்ணி..!!"

    "அண்ணி பரவால்லைம்மா.. கடைசி நேரத்துல உன் புள்ளை விடுவான் பாருசவுண்டு.. ஹா.. ஹா.. ஹான்னு..!! எதோ போர்ல நூறு பேரை வெட்டிசாய்க்கிரவன் மாதிரி சவுண்டு விடுவான்..!!"

    "ம்ம்ஹ்ஹ்ம்ம்.. ரெண்டு பெரும் இப்டி சவுண்டு சவுண்டு விட்டே.. நம்மளை ஒருவழியாக்கிட்டாங்க அசோக்..!!"

    "ம்ம்ம்ம்..!! சரிம்மா.. டைம் ஆயிட்டு இருக்கு.. நீ வர்றியா இல்லையா..?"

    "நான்தான் வரலைன்னு அப்போவே சொல்லிட்டேன்ல..?"

    "சரி போ..!! நான் மிஸ் பண்ண விரும்பலை.. இதை விட்டா வேற சான்சேகெடைக்காது..!! நான் போறேன்..!!"

    நான் அம்மாவின் அறையை விட்டு வெளியே வந்தேன்மெல்ல.. சப்தம்எழுப்பாமல்.. அண்ணனின் அறையை நெருங்கினேன்காலையில் நான்போட்டுவைத்த துவாரம் வட்டமாய் ஜன்னலில் தெரிந்ததுஅதன் வழியேஉள்ளறை விளக்கு வெளிச்சம்நான் சற்றே குனிந்துஅந்த துவாரத்தில் என்வலது கண்ணை வைத்தேன்உள்ளே பார்வையை வீசினேன்.

    ஆஹா.. என்ன ஒரு காட்சி..? ஆரம்பமே அற்புதம்..!! அண்ணி கட்டிலில்மல்லாக்க கிடந்தாள்அவளுடைய புடவை மழிக்கப்பட்டுஇடுப்புக்கு மேலேகிடந்ததுஅவளுடைய புண்டை உப்பலாக தூக்கிக்கொண்டு தெரிந்தது.அண்ணன் தரையில் மண்டியிட்டு அந்த உப்பிய புண்டையை சப்பிக்கொண்டுஇருந்தான்நாய் தண்ணீர் குடிப்பது மாதிரி அண்ணியின் புண்டையை கீழிருந்துமேலாக நக்கிக்கொண்டு இருந்தான்அண்ணி சுகத்தில் துடித்துக் கொண்டுஇருந்தாள்அண்ணனின் தலையை தன் தொடைக்குள் வைத்து திணித்தாள்.
    "ஹ்ஹ்ஹ்ஹா... நல்லாருக்குங்க.. சொகமா... ஹ்ஹ்ஹ்ஹா... இன்னும்நல்லா.. ஹ்ஹ்ஹ்ஹா... நல்லா விரிச்சு வச்சு... ஷ்ஷ்ஷ்ஷ்... ஹ்ஹ்ஹ்ஹா..."

    புண்டை சுகம் தாளாமல் அண்ணி துடித்த துடிப்புஎனது பூலை உடனேவிறைக்க செய்ததுஅடக்கி வைக்க ஜட்டி இல்லாததால்லுங்கியில் டென்ட்அடித்ததுநான் ஒரு கையால் என் தடியை பிடித்து தடவிக்கொண்டேஅண்ணன்அண்ணியின் புண்டையில் வார்னிஷ் அடிப்பதை ஆர்வமாக பார்த்தேன்ஒருஇரண்டு நிமிடம் கூட ஆயிருக்காதுஎன் தோளில் அந்த கை படர்ந்ததுநான்பதறிப் போய் திரும்பஎனக்கு பின்னால் அம்மா நின்று கொண்டிருந்தாள்.கிசுகிசுப்பான குரலில் கேட்டாள்.

    "என்னடா.. என்ன பண்ணிட்டு இருக்காங்க..?"

    "என்னம்மா.. வரமாட்டேன்னு சொன்ன..?" நானும் ரகசியமாக பேசினேன்.

    "உன் அண்ணி விடுற சவுண்டு.. அங்க காதை பொளக்குதுடா.. கண்ட்ரோல்பண்ண முடியலை.. அதான் கெளம்பி வந்துட்டேன்..!! ஏண்டா இந்த சவுண்டுவிடுறா..?"

    "ம்ம்.. உன் புள்ளை.. அண்ணியோட அடில அந்த நக்கு நக்குனா.. அப்புறம்சவுண்டு விடாம என்ன விடுவா..?"

    "நக்குறானா..? ச்சீய்.. அங்கெல்லாமா போய் வாய் வைப்பாங்க..?"

    "வைக்கிறது மட்டும் இல்லம்மா.. வச்சு நல்லா சொழட்டு சொழட்டுன்னுசொழட்டிட்டு இருக்குறான்.."

    "எங்க விடு.. நான் பாக்குறேன்.."

    இப்போது அம்மா அந்த துவாரத்தில் கண் வைத்து உள்ளே பார்த்தாள்எதோ..அதை பார்க்கும் ஆசையே இல்லாத மாதிரி நடித்தவள்இப்போது மிகஆர்வமாககண்ணை எடுக்காமல் பார்த்துக் கொண்டே இருந்தாள்.

    "என்னமா நக்குறான்..? அதான் இந்த சவுண்டு விடுறாளா..?"

    "ஆமாம்மா.. பொண்ணுகளுக்கு இப்டி பண்ணினா செம சொகமா இருக்கும்..வேணுன்னா சொல்லு.. நானும் உனக்கு இந்த மாதிரி நக்கி விடுறேன்.."

    "ச்சீய்.. கம்னு இரு.."

    "அம்மா.. விடும்மா.. நான் கொஞ்ச நேரம் பாக்குறேன்.."

    "இருடா.. ஒரு நிமிஷம்.."

    அம்மாவுக்கு அந்த ஓட்டையை விட்டுவிட மனம் இல்லைஎனக்கு என்னசெய்வதென்று தெரியவில்லைஅந்த இருட்டில் அம்மாவின் ஒருபக்க முலை,அரைக்கோள வடிவில் மசமசப்பாக தெரிந்ததுநான் ஒரு கையால் அந்தமுலையை பிடித்தேன்மென்மையாக பிசைந்தேன்அம்மா ஒன்றும்சொல்லவில்லைஉள்ளே நடப்பதை அசையாமல் பார்ப்பதிலேயே ஆர்வமாகஇருந்தாள்நான் இப்போது அம்மாவின் முலையை அழுத்தி பிழிந்தேன். 'ம்ம்ம்ம்....' என்று மெல்ல முனகினாளே ஒழியஎதிர்ப்பு எதுவும் காட்டவில்லை.

    நான் கொஞ்ச நேரம் அப்படியே அம்மாவின் முலையை பிசைந்தும்அவளதுகுண்டியை தடவியும் விட்டுக் கொண்டிருந்தேன்அவளுடையதோள்ப்பட்டையில் 'இச்.. இச்.. இச்..' என்று முத்தம் பதித்தேன்அவள் கழுத்தில்ஒட்டியிருந்த வியர்வை ஸ்மெல்லை முகர்ந்தேன்எல்லாவற்றிற்கும்அமைதியாக இருந்த அம்மாஅப்புறம் கிசுகிசுப்பான குரலில் சொன்னாள்.

    "இந்தக்கூத்தை பாருடா அசோக்..?"

    "என்னம்மா..? என்ன நடக்குது உள்ள..?" நான் அம்மாவின் சூத்தைதடவிக்கொண்டே கேட்டேன்.

    "ஒன்னுந்தெரியாத புள்ளை மாதிரி இருப்பால்ல..? இப்போ உன் அண்ணன்உலக்கையை.. என்ன முழுங்கு முழுங்குறா பாரு.."

    "எங்க இரு.."
    இப்போது
    "அசோக்..!!"

    "என்னம்மா..?"

    "ஒரு நிமிஷம் அம்மா ரூமுக்கு வர்றியா..?"

    "ஏன்..?"

    "நீ வா.. சொல்றேன்..!!"

    அம்மா சொல்லிவிட்டு அவளுடைய அறைக்கு சென்றாள்எனக்கு எதுவும்புரியவில்லைஓரிரு வினாடிகள் யோசித்தேன்அப்புறம் நடந்து அவளுடையஅறைக்கு நடந்தேன்அறைக்குள் நுழைந்ததுமே அம்மா கதவை பட்டென்றுசாத்தி தாழிட்டாள்படாரென்று என்னை இழுத்து அணைத்துக் கொண்டாள்.என் முகம் முழுவதும் 'இச்.. இச்.. இச்..' என்று முத்தம் கொடுக்கஆரம்பித்தாள்பயங்கர வெறித்தனமான முத்தங்கள்நான் சற்றும்எதிர்பார்க்கவில்லைதிணறிப் போனேன்.

    "..அம்மா.. என்னம்மா இது...?"

    "அசோக்.. அம்மா ஒன்னு கேட்டா செய்வியா..?" அம்மாவின் குரலில்எக்கச்சக்க போதை கலந்திருந்தது.

    "என்னம்மா..? சொல்லு..!!"

    "எனக்கும் உன் அண்ணி மாதிரி அலறணும்டா.. அம்மாவை அலறவைக்கிறியா..? ம்ம்..?"

    "அம்மா.. நெஜமாவா சொல்ற..?" நான் நம்ப முடியாமல் கேட்டேன்.

    "ஆமாண்டா கண்ணா.. அவங்க பண்றதை நேர்ல பாத்ததும்.. என்னாலஆசையை அடக்கிக்க முடியலைடா.. நீ வேற அதையும் இதையும் புடிச்சுபெசஞ்சு.. என்னை மூடேத்தி விட்டுட்ட..!! அம்மாவை பண்றியாடா..??"

    "என்னம்மா கேக்குற நீ..? இதுக்காகத்தானம்மா இத்தனை நாளா ஏங்கிட்டுஇருந்தேன்.. எவ்வளவோ கெஞ்சினேனே..? பண்ணமாட்டேன்னுசொல்லிடுவனா..?"

    "அப்போ வாடா கண்ணா.. அம்மாவை எடுத்துக்கோ.. இனிமே அம்மா உன்னைஅடக்கி வைக்க மாட்டேண்டா..!! உன் ஆம்பளை வீரத்தை.. அம்மாகிட்டகாட்டுடா ராஜா..!!"

    என்னால் அதற்கு மேலும் பொறுக்க முடியவில்லைஅம்மாவைஎன்பக்கமாக இழுத்து அவளுடைய உதடுகளை கவ்வி சுவைத்தேன்.அம்மாவின் தடித்தசிவந்தஈரமான உதடுகளை ஆசையாக உறிஞ்சினேன்.அவளும் ஆர்வமாக என்னுடன் ஒத்துழைத்தாள்என்னுடைய ஒரு கைஅம்மாவின் முலையை பற்றி பிசைந்ததுஅடுத்த கை அம்மாவின் குண்டியைபிடித்து கசக்கியதுஎனது உதடுகளோ அம்மாவின் உதடுகளை கடித்து தின்றுவிடுவது மாதிரி கவ்வி சுவைத்தன.

    "அம்மா.. எனக்கு ஒரு ஆசைம்மா..!!"

    "ம்ம்.. என்னடா ராஜா உன் ஆசை..?"

    "எனக்கு.. எனக்கு..."

    "ம்ம்.. சொல்லுடா..!!"

    "என் அழகு அம்மாவை.. அம்மணமா பாக்கணும்..!! உடம்புல ஒட்டுத்துணிஇல்லாம பாக்கணும்..!! நான் பொறந்தப்போ எப்டி இருந்தேன்னு.. நீபாத்திருப்ப.. நீ பொறந்தப்போ எப்டி இருந்தேன்னு.. நான் பாக்கணும்மா..!!"

    "ஹாஹா.. இவ்ளோதானா..? சரி.. இந்தா பாத்துக்கோ..!!"

    அம்மா சொல்லிக்கொண்டே பட்டென்று தன் நைட்டியை உருவிப் போட்டாள்.உள்ளே எதுவுமே அவள் அணிந்திருக்கவில்லைபளிங்குச்சிலை மாதிரிஅவளுடைய மொழு மொழு உடலை காட்டிக்கொண்டுபெற்ற மகனின்முன்பாக அம்மணமாக நின்றாள்அம்மாவின் பப்பாளி முலைகள் சற்றேசரிந்துகொண்டு காட்சியளித்தனலேசாக மேடிட்டிருந்த அம்மாவின்தொப்பையில் அந்த அதிரச தொப்புள்அந்த தொப்புளுக்கு கீழே கொத்தாகமயிர்கள்அதற்கும் கீழேதான் இருந்தது அம்மாவின் அந்தரங்க சொர்க்கம்.
    நான்
    சொல்லிக்கொண்டேநான் அம்மாவின் புண்டை மேட்டில் மென்மையாக முத்தமிட்டேன்அம்மா'ஹ்ஹ்ஹா....' என்று சிலிர்த்தாள்என் தலை மயிரை பற்றி இழுத்தாள்நான்கொஞ்ச நேரம் அப்படியே என் அம்மாவின் அழகு புண்டையை ரசித்து ரசித்துகிஸ் அடித்தேன்அகலமாக இருந்த அம்மாவின் உறுப்பு எங்கும் என்உதடுகளை பதித்து ஈரமாக்கினேன்கைகளை பின்னால் விட்டுஅவளதுகுண்டியை பிசைந்து விட்டுக்கொண்டேஎன் முகத்தை மெத்மெத்தென்றுஇருந்த புண்டை சதைகளில் வைத்து தேய்த்தேன்புண்டை வெடிப்பு எங்கும்என் மூக்கை உரசிஅவளுடைய வினோதமான புண்டை வாசனையைஆழமாக நுகர்ந்தேன்.
     அம்மாவின் புண்டையை ஆசையாக பார்த்தேன்.சோழா பூரி மாதிரி அகலமாகஉப்பலாகபொன்னிறத்தில் மினுமினுத்ததுஅம்மாவின் அடியுறுப்புஅண்ணனின் ஓலாட்டத்தை பார்த்ததில் அம்மாவுக்குகூதிக்குள் நீர் கசிந்திருக்க வேண்டும்ஒரு மாதிரி ஈரமாக பளபளத்தது.சிரைத்து கொஞ்ச நாளாவது ஆயிருக்க வேண்டும்மயிருடன் கவர்ச்சியாககாட்சியளித்ததுஅம்மாவின் சந்தன நிற மேனிஅவளுடைய அந்த பிரவுன்நிற புண்டையை எடுப்பாக காட்டியதுநான் அம்மாவை நெருங்கிஎன் வலதுகையால் அந்த பட்டு உறுப்பை பற்றி பிசைந்து கொண்டே கேட்டேன்.

    "அம்மா.. இந்த அழகு புண்டையை.. உன் மகன்கிட்ட காட்டத்தான இத்தனைநாளா தயங்கின..?" நான் காம போதையுடன் கேட்க,

    "ஆமாண்டா அசோக்.. இனிமே எனக்கு எந்த தயக்கமும் இல்லடா..!! நான்முடிவு பண்ணிட்டேன்.. இனிமே நீ எப்போ கூப்பிடுறியோ.. அப்போ அம்மாஇந்த மாதிரி அவுத்து போட்டு நிப்பேன்டா..!! உன் இஷ்டப்படி அம்மாவைஎன்ன வேணா பண்ணிக்கோடா கண்ணா..!!" அம்மாவும் விரகம்கொப்பளிக்கும் குரலில் சொன்னாள்.

    ".. என்ன வேணா பண்ணிக்கலாமா..? எனக்கு.. உன்னை நல்லாஓக்கனும்மா..? ஓத்துக்கவா..?"

    "ஹாஹா.. ம்ம்.. பண்ணிக்கோ..!!"

    "பண்ணிக்கோவா..? ஓத்துக்கோன்னு சொல்லும்மா..!!"

    "ச்சீய்.. போடா.. எனக்கு அப்டிலாம் பேச வராது..!!"

    "ஐயோ.. சொல்லும்மா ப்ளீஸ்.."

    "ம்ஹூம்..!!!"

    "ப்ளீஸ்மா.. என் அம்மா அசிங்க அசிங்கமா பேசுறதை கேக்கனும்னு.. எனக்குரொம்ப ஆசையா இருக்கு.. ப்ளீஸ்.. சொல்லும்மா..!!!"

    "ம்ம்ம்ம்... சரிடா..!! உன் அம்மாவை நல்லா ஆசை தீர ஓத்துக்கொடாகண்ணா..!! போதுமா..?"

    "வாவ்... கேக்குறதுக்கே ஜிவ்வுன்னு இருக்கும்மா..!! பெத்த அம்மா வாயாலஇந்த மாதிரி வார்த்தையை கேக்குறதுக்கு.. எந்த மகனுமே கொடுத்துவச்சிருக்கணும்..!!"

    "ஹாஹா.. ம்ம்ம்.. அப்புறம்..?"

    "அம்மாவோட புண்டைக்குள்ள.. பூலை விட்டு ஆட்டுறதுக்கும் கொடுத்துவச்சிருக்கணும்..!! நான் என் பூலை உன் புண்டைக்குள்ள விடட்டுமாம்மா..?"

    "விடுடா கண்ணா..!! அம்மா பு....புண்டை இனிமே உனக்குத்தான்..!!"

    "ஹாஹா.. என் தண்ணியை ஊத்தி.. உன் புண்டையை நெறைக்கனும்மா..!!ஊத்தட்டுமா..?"

    "ஊத்துடா செல்லம்.. அம்மா புண்டை குளிர குளிர.. உன் தண்ணியைஊத்துடா என் தங்கம்..!!"

    விரக தாபத்துடன் அம்மா அந்த மாதிரி பச்சை பச்சையாய் பேசியதை நான்மிகவும் ரசித்தேன்அவளை பார்த்து லேசாக புன்னகைத்துவிட்டுஅவளதுமுலைகளில் ஒன்றை பற்றினேன்வாய் வைத்து மென்மையாக சப்பினேன்.பற்கள் படித்து அந்த பழுப்பு நிற காம்பைஅவளுக்கு வலிக்காமல் கடித்தேன்.அம்மா அதற்கும் 'ஷ்ஷ்ஷ்ஷஷ்....!!' என்று போதையாக முனகினாள்ஒருநிமிடம் அந்தமாதிரி நான் அம்மாவின் முலைப்பழங்களை மாறி மாறி சுவைபார்த்தேன்.

    அப்புறம் அம்மணமாக நின்று கொண்டிருந்த என் அம்மாவின் முன்மண்டியிட்டு அமர்ந்தேன்இப்போது அவளுடைய பெண்ணுறுப்பு என்முகத்துக்கு முன்புபுஸ்சென்று புடைத்துக் கொண்டு காட்சியளித்தது.என்னை வெளியுலகத்துக்கு தள்ளிய ரகசிய பெட்டகம்ஒரு மாதிரி வினோதஸ்மெல்லை அந்த பெட்டகம்அறை முழுதும் பரப்பிக் கொண்டிருந்ததுஎன்நாசிக்குள் நுழைந்துஎன் உச்சந்தலையை கிறுகிறுக்க செய்ததுஎன்னைஈன்றேடுத்தவளின் இனிய புண்டை வாசனை..!!

    "என்னடா கண்ணா.. அதையே அப்டி பாக்குற..?" அம்மா என் தலைமுடியைகோதிவிட்டவாறு கேட்டாள்.

    "உன் புண்டை செம அழகா இருக்கும்மா..!! இந்த புண்டைக்குள்ள இருந்துதான்நான் வெளில வந்தேன்னு நெனைக்கிறப்போ.. ரொம்ப பெருமையாஇருக்கும்மா..!!" 
    நான் அந்த ஓட்டையில் கண்வைத்து உள்ளே பார்த்தேன்.அண்ணன் இப்போது எழுந்து தரையில் நின்றிருக்கஅண்ணி கட்டிலில்அமர்ந்தவாறு அவனது கருந்தடியை சூப்பிக் கொண்டிருந்தாள்ஒருமாதிரிவெறித்தனமாய் அண்ணனின் ஆயுதத்தை உறிஞ்சினாள்அண்ணனோஅண்ணாந்து பார்த்தபடி, 'ஹா.. ஹா.. ஹா..' என முனகியபடிதனது இடுப்பைமெல்ல அசைத்து அசைத்துஅண்ணியின் வாயை இடித்துக் கொண்டிருந்தான்.பார்ப்பதற்கே செம கிக்காக இருந்தது அந்த ஊம்பல் காட்சி..!!

    கொஞ்ச நேரம்தான்..!! அண்ணன் செம மூடாகி விட்டான் போலிருக்கிறது.சுன்னியை ஊம்பிக் கொண்டிருந்த தன் மனைவியை அப்படியே கட்டிலில் தள்ளிவிட்டான்அவள் மீது ஏறி படுத்தவன்ஒரு நான்கைந்து விநாடிகளுக்குள்ளேஅவனது ஆயுதத்தைஅண்ணியின் உறைக்குள் ஈசியாக பொருத்தி விட்டான்.எம்பி எம்பி அடிக்க ஆரம்பித்தான்அண்ணியின் புண்டை எஞ்சினுக்குள்அண்ணனின் பூலு பிஸ்டன் படுவேகத்தில் போய் வருவதுஇங்கிருந்தேதெளிவாக தெரிந்ததுஅண்ணி '.. .. ..' என்று அலறிக்கொண்டே,புண்டையை தூக்கி தூக்கி காட்டஅண்ணன் 'ஹா.. ஹா.. ஹா..' என்றுமுக்கிக்கொண்டே அந்த புண்டையை அடித்து துவைத்தான்.

    "என்னடா.. ஓவரா சவுண்டு விடுறாங்க..?" அம்மா அருகில் கிசுகிசுத்தாள்.

    "மெயின் ஆட்டம் ஆரம்பிச்சுட்டாங்கம்மா..!!"

    "எங்க விடு.. நான் பாக்குறேன்.."

    "இரும்மா.. கொஞ்ச நேரம்..!!"

    "ப்ச்.. ப்ளீஸ்டா அசோக்.. விடு.."

    அம்மா என்னை தள்ளிவிட்டாள்அந்த குட்டி துவாரத்தில் பார்வையை வீசி,உள்ளே நடக்கும் குத்தாட்டத்தை ரசிக்க ஆரம்பித்தாள்எனக்கு கடுப்பாகஇருந்ததுகாணக்கிடைக்காத அந்த ஓலாட்டத்தை உருப்படியாய் பார்த்து ரசிக்கவிட மாட்டேன் என்கிறாளே என்று எரிச்சலாக வந்ததுஆனால் அப்புறம்அதுவும் நல்லதுக்குத்தான் என்று தோன்றியதுஅம்மாவை ஏதாவது குஜால்வேலை செய்யலாமே..?

    நான் அம்மாவின் பின்பக்கமாக சென்று நின்று கொண்டேன்என்னுடையலுங்கியை மேலே உயர்த்தினேன்எனது பாம்பு சீறிக்கொண்டு வெளிப்பட்டது.அந்த பாம்பை ஒரு கையால் பிடித்துஅம்மா அணிந்திருந்த நைட்டி வழியேதெரிந்தஅவளது குண்டி இடுக்கில் வைத்தேன்அப்படியே அழுத்தி தேய்த்தேன்.கைகள் ரெண்டையும் முன்பக்கமாக விட்டுஅவளது முலைகளை கொத்தாகபிடித்துக் கொண்டேன்பஞ்சுப்பொதி மாதிரி இருந்த அம்மாவின் முலைகளைபிடித்து, 'பாம்.. பாம்.. பாம்..' என ஹாரன் அடித்துக் கொண்டேஅவளதுகொழுத்த குண்டியை 'நச்.. நச்.. நச்..' என்று என் பூலால் இடித்தேன்.

    "..அசோக்.. என்ன பண்ற நீ..?" அம்மா ரகசியமான குரலில் எரிச்சலாககேட்டாள்.

    "அப்போ என்னை பாக்க விடு.. இல்லன்னா நான் இப்டித்தான் பண்ணுவேன்..!!"

    அம்மா அப்புறம் அமைதியானாள்பேச்சு மூச்சு எதுவும் காணோம்ஆர்வமாகஅண்ணனும் அண்ணியும் ஓல் போடுவதை பார்த்தாள்நான் அம்மாவின்முலைப்பழங்களை கசக்கி சாறேடுத்தேன்அவளது சூத்து சதைகள் எங்கும் என்சுன்னியால் குத்தினேன்அம்மாவுடைய கழுத்துபுஜம்முதுகுதோள் என மாறிமாறி முத்தமிட்டேன்என்னை பெற்றெடுத்த என் அம்மாவை அந்த மாதிரி நிற்கவைத்து குண்டியடித்ததுஎனக்கு புதுவித சுகத்தை கொடுத்தது.

    ஒரு நான்கைந்து நிமிடம் இருக்கும்அம்மா அந்த மாதிரி உள்ளே பார்க்கநான்அவளுடைய குண்டியில் என் பூலை வைத்து தேய்த்துக் கொண்டிருந்தேன்.அப்புறம் அம்மா அந்த துவாரத்தில் இருந்து கண்ணை எடுத்தாள்அவளது முகம்ஒரு மாதிரி வெளிறிப் போயிருந்ததுநான் அவளுடைய ஒரு பக்க முலையைஅமுக்கிக் கொண்டே மெல்லிய குரலில் கேட்டேன்.

    "என்னம்மா.. ஆட்டம் முடிஞ்சுடுச்சா..?"

    "இல்லடா.. பண்ணிட்டுத்தான் இருக்காங்க.. நான் ரூமுக்கு போறேன்..!!"

    "ஏன்மா..?"

    "எனக்கு ஒரு மாதிரி இருக்குடா.. இதுக்கு மேல என்னால பாக்க முடியாது..!!"

    "சரிம்மா.. நீ போ..!! நான் முழுசும் பாத்துட்டு வர்றேன்.."

    அம்மா அந்தப்பக்கம் திரும்பி நடக்கநான் இந்தப்பக்கம் ஓட்டையில்கண்வைத்துஅண்ணனின் அதிரடியை ரசிக்க ஆரம்பித்தேன்அம்மாநான்கைந்து ஸ்டெப் கூட வைத்திருக்க மாட்டாள் என்று நினைக்கிறேன்.ரகசியமான குரலில் என்னை அழைத்தாள்.

    0 comments:

    Post a Comment

     
    Copyright 2010 Online