பிக் பாமிலி ஸ்டோரி அண்ணன், தங்கச்சி,கொழுந்தன்,மாமியார், ஓத்த பார்ட��� 16

0
  • Friday, December 30, 2011
  • Unknown
  • Labels:
  • பிக் பாமிலி ஸ்டோரி: அண்ணன், தங்கச்சி,கொழுந்தன்,மாமியார், ஓத்த பார்ட் 16
    காசின் சிட்டி-இல் இருந்த, அந்த பெரிய ஹோச்பிடளுக்கு சென்ற பொது, இரவு மணி 10.அங்கேயும் இங்கேயும் கேட்டு கடைசியில் பீட்டர்-இ அட்மிட் செய்திருந்த வார்டு-க்கு சென்றோம்.எங்களைப் பார்த்ததும், ஸ்டெல்லா என் அம்மாவை கட்டிப்பிடித்து 'ஒ' என் கதறி ஆசா,... அம்மா அவளை அனைத்து ஆசுவாசப்படுத்தி,"இப்ப என்ன நடந்து போச்சுன்னு,இப்படி அசரே?...பீட்டருக்கு இப்போ எப்படி இருக்கு"என்று கேட்க,...பீட்டர் படுத்திருந்த பெட்-க்கு கூட்டிகொண்டு போனால் ஸ்டெல்லா.

    எங்களைப் பார்த்ததும்,படுத்திருந்த பீட்டர் ...கண்களில் கண்ணீர் தழும்ப ,எங்களைப் பார்க்க,நான் அவனருஹில் சென்று ,ஆதரவாஹா அவன் தலையை தடவிய படி,"என்னடா...பீட்டர் இப்படி செஞ்சுட்டே?...பாரு... உங்க சித்தி எவ்வளவு வருத்தப்பட்டு ,வேதனை படுறாங்கன்னு "என்று நான் சொல்ல,என்னிடம் எதோ சொல்ல முயற்சி செய்த பீட்டர்-இ தடுத்து,"இப்போ ஏதும் சொல்ல வேண்டாம்,எல்லாம் காலையில் பேய்க்கொல்ள்ளலாம்"என்று சொல்லி ,... வயுசும்பளுடன் தலை குனிந்து அழுது கொண்டிருந்த ,அவள் தங்கியி பார்த்தேன்.

    "அக்க...இவனுக்கு என் இப்படி புத்தி போஹுது? இவனுக்கு நான் என்ன குறை வச்சேன்?...தங்கச்சி எதோ சொல்லிட்டாளாம்.அதுக்காஹா ரோசம் பொத்துக்கிட்டு வந்து... பூச்சி மருந்தை குடிச்சுட்டு கிடந்திருக்கான்.நல்லவேளை ,...நான் இவன் பெட் ரூம் பக்கம் தற்செயலா போனப்போ பாத்துட்டு,பதறிப்போய் ஹோபிடல் --எ செத்தேன்.

    ஹோச்பிடல்-எ டாக்டர் எல்லாம் சொல்றாங்க... இன்னும் கொஞ்ச நேரம் தாமதமா வந்திருந்தா ,பீட்டர்-இ உயிரோட பாத்திருக்க முடியாதுன்னு.என் தலையிலே கல்லை போடா இருந்தானே ...நான் என்ன பாவம் செஞ்சேன்.இவங்க அப்பா செத்துப் போனதிலிருந்து,அவங்க அப்பா இல்லாத வருத்தம் தெரியாமே ,ஒரு புருஷன் இல்லாத வீட்டுலே...அப்பாவுக்கு அப்பாவா ,அம்மாவுக்கு அம்மாவா இருந்து எவ்வளவு கஷ்டப்பட்டு படிக்க வச்சு இவங்களை ஆளாக்கி இருப்பேன்.என்ன ...இப்பதான் ஒரு 5 வருஷம் இவன் பாக்டரி-ல வேலைக்கு சேந்து பணம் கொண்டாந்து கொடுக்கிறான்.அதுக்கு முன்னாலே ,இந்த அம்மா எவ்வளவு கஷ்டப்பட்டிருப்பான்னு நெனச்சுப் பாத்திருந்தான்ன ...இப்படி செஞ்சுருக்க மாட்டான்."என்று சொல்லி, என் அம்மாவின் தொழில் சாய்ந்துகொண்டு ஆசா,...அதைப் பார்த்து டிசி-உம ஆசா...எங்களுக்கும் வருத்தமாஹா பொய் விட்டது.

    அடிக்கடி தன தங்கையைப் போல் ஒரு பெண் கனவில் வந்து போவதாஹா சொல்லி இருந்தானே...அது சம்பந்தமா ஏதாவது நடந்திருக்குமா?...ச்சே...ச்சே...அப்படி என்றால் ...இந்நேரம் என்னிடம் சொல்லி இருப்பான்...வேறென்ன நடந்திருக்கும்?...என்று... பல யோசனைஹளை மனதில் அசைபோட்டபடி, வருத்தத்துடன் உட்கார்ந்திருந்தபோது...டாக்டர் உள்ளே வந்தார்.

    "அபாய கட்டத்தைஎல்லாம் தாண்டியாச்சு... இனி, பயப்படுற மாதிரி எதுவும் இல்லை,நாளைக்கே டிச்ச்சர்கே செஞ்சிடறோம் ,நீங்க வீட்டுக்கு கூட்டிட்டு போஹலாம் .திரும்பவும் அவன் தற்கொலை முயற்சி செய்யாம பாத்துக்க வேண்டியது உங்களோட பொறுப்பு,"என்று சொன்னார்.

    அந்த இரவு முழுவதும், ஆளுக்கொரு பக்கமாஹா பீட்டர்-இ அட்மிட் செய்திருந்த வார்டு-இலேயே படுத்திருந்து...அடுத்த நாள் காலை,9 மணிக்கு ஹோபிடளுக்கு கட்டவேண்டிய பணத்தை கட்டிவிட்டு...(நான் கொஞ்சம் பணம் எடுத்து வந்திருந்தேன்)...,பீட்டருடன் அவர்ஹல் வீட்டுக்கு சென்றோம்.

    வீட்டில் நுழைவதற்கு முன், இந்த மாத்ரி இனி நடக்காதிருக்க ,ஆரத்தி கரைத்து எடுத்து வந்த என் தங்கை ,பீட்டர்-இ சுற்றி திருஷ்டி கழித்துவிட்டு ,"இது மாத்ரி இனிமே செய்ய மாட்டேன்னு எனக்கு சத்தியம் பண்ணிகொடுங்க அன்ன ,அப்பத்தான் உள்ளே விடுவேன்"என்று சொல்ல ,நீட்டிய அவள் கை மேல் ,அவன் கையை வைத்து ,"இனிமே இப்படி செய்ய மாட்டேன்"என்று சொன்னதும் தான் உள்ளே விட்டால்.

    பீட்டர் அவனது அறையில் படுத்திருக்க,பீட்டரின் அம்மா ஸ்டெல்லா விடம் என் அம்மா,"பீட்டர் எமொதியன்-ல முடிவேடுக்கற பையன் கிடையாதே? அவன் மனசு கஷ்டப்படுற அளவுக்கு அப்படி என்ன நடந்துச்சு?"

    "அது ஒன்னுமிளைங்க அக்கா...(பக்கத்தில் உட்கார்ந்திருந்த டிசி-ஐ காண்பித்து) ...எல்லாம் இவளாலே வந்தது...நேத்து இவ ஷேர் ல உக்காந்து ,அடுத்தநாள் நடக்கப் போற எக்ஸாம்-க்கு படிசிடிருந்திருக்க,"

    "...ம்ம்ம்..."

    "அப்பா பாத்து... ஒரு வெட்டுக்கிளி ,அவ நெஞ்சு மேல வந்து உக்காந்தது.வேட்டுகில்லின்ன டைச்ய்க்கு பயம்ன்னு தெரிஞ்சு...அது அவ நெஞ்சு மேல உட்கார்ந்து இருந்ததை பாத்துட்டு...ஓடிப்போய் தட்டி விட்டிருக்கான்....அவ்வளவுதான், அதுக்கு பொய் ...தன அண்ணன் கூட பாக்காமே, ஏன்னா சத்தம் போடுறா இவ...பாவம் பையன் ...தன தங்கசிக்கிட்டேயே இப்படிப் பட்ட பேச்சை கேட்டு ,அவமானப் படுறதுக்கு இந்த உலஹத்த விட்டே போய்டனும்னு முடிவெடுத்து, பூச்சி மருந்தை குடிச்சுட்டான்.

    அவனுக்கு மட்டும் இந்நேரம் ஏதாவது ஒன்னு நடந்திருந்தா...இந்நேரம் இவளை உண்டு இல்லைன்னு பண்ணி இருப்பேன்"என்று பீட்டரின் அம்மா சொல்லவும் ,தன மேல் இப்படி பலி சுமத்துஹிரார்ஹலே என நினைத்து இன்னும் தேம்பி ,தேம்பி ஆசா தொடங்கி விட்டால், டிசி.

    "வாய்க்கு வந்த மாத்ரி, திட்டரத்தையும் திட்டிட்டு,இப்ப நீலி கண்ணீர் வடிக்கிறா பாருங்க"என்று ஸ்டெல்லா (டிசி-இ கை காட்டி )சொல்ல,ஸ்டெல்லாவை ஆறுதல் படுத்திய அம்மா"இரு,இரு... இப்ப நீ என் இவ்வளவு கோவப் படுறே?...இரு டிசி இடமே கேட்டுப் பாப்போம்"என்று சொல்லி டிசி பக்கம் திரும்பி,"உன் அண்ணன் மனசு கஷ்டப்படுரமாதிரி அப்படி என்னம்மா சொன்னே?"என்று டிசி-இ பார்த்து கேட்க ,இடை மரித்த ஸ்டெல்லா...அவ எப்படி சொல்லுவா...உங்ககிட்டே சொல்றதுக்கென்ன ...நானே சொல்றேன்.

    "அன்னைக்கு வேட்டுக்கிளியே தட்டி விட்டப்போ,இவ 'த 'ஷர்ட் மட்டும் போட்டிருந்திருக்க,உள்ளே எதுவும் போடலை...வெத்துக்கிலிஐ தட்டிவிடுற வேஹத்துலே, இவன் கை கொஞ்சம் அவ முலைங்க மேலே தெரியாத் தனமா பட்டுருச்சு...உடனே எஹிரி குதிச்சு... என்ன ஆட்டம் போட்டா தெரியுமா?அவ பேசினதை அப்படியே சொல்றேன் கேளுங்க...'அஆய்,பூல்...நீ என்னன்னு நேனைசுட்டிருக்கே,...நான் என்ன உன் பொண்டாட்டியா?இல்லே வப்பாட்டியா? நினைச்ச இடத்துலே கையை வைக்கிறே...தட்டிப் பாக்கனும்னு கை அறிப்பெடுத்துசுனா, ரோட்டுலே போற இவளுடதையாவது தட்ட வேண்டியதுதானே?...கூடப் பொறந்த தங்கச்சிக்கிட்டே பசஹர மாதிரியா பசஹரே...நான்-சென்சே?...எப்ப பாத்தாலும் இஜிசிக்கிட்டு பேசறதும்,கொஞ்சி,கொஞ்சி பேசறதும்...சீ...உனக்கே வெட்கமாயில்லை...

    தங்கச்சி ன்ற டிச்டன்சே மைந்தின் பண்ண தெரியாத தறுதலை...எனக்கு அண்ணனா எப்படி வாசயோ...லோ கிளாஸ் திங்கிங்...உனாட்டம் பொம்பளை பொருக்கி கூட பொறந்ததுக்கு நான் தான் தலையிலே அடிசுகிட்டு அழுவனும்...சாமே ,சாமே...என் தான் கர்மம், புத்தி உனக்கு இப்படி போஹுதோ? ...ச்குன்றல்,கழுதை வயசாஹுது ,...காலா காலத்துலே ஒரு கல்யாணத்த பண்ணிவசி இருந்தா பண்ணி, குட்டி போடுற மாதிரி 16 புள்ளைங்களை பெத்து போட்டிருப்பே...அரிப்பெடுத்தா, அவுசாரிக்கிட்டே போஹா வேண்டியது தானே?...இல்லை எவளையாவது இழுத்துக்கிட்டு ஓட வேண்டியது தானே...ஸ்டுபிட்.

    உன்னை நம்பி எங்க அப்பா எங்க ரெண்டு பேர்த்தியும் விட்டுட்டு போனார் பார்,அவரை சொல்லணும்...சுன்னி கொழுப்பெடுத்தா,...எவளாவது தேவடியாக்கிட்டே போஹா வேண்டியது தானே...நல்லா கொழுக்,மொழுக்குன்னு ,செவப்பா ,ஆசாஹா தங்கச்சியோ ,அக்காவோ கூட பொறந்திரக் கூடாதே,வயசுக்கு வந்த உடனேயே வளைச்சு போடா பாப்பீன்களே,...ப்லூடி நான்-சென்சே.

    ஆமாம்... தரன்கேட்ட பயலுஹளுக்கு தங்கச்சி எது?,தாரம் எதுன்னு? வித்தியாசமெல்லாம் தெரிமா...இவளா இருந்தா என்ன?அறிபெடுக்கிற நேரத்துல சுண்ணியி உள்ளே விட்டு ஆட்ட ஒரு ஆள் கெடச்சா போதும்...இந்த அசிங்கம் புடிச்சவங்களுக்கு.அம்மான்னு கூட பாக்கமாட்டானுங்க ,வெறி வந்துடுச்சுன்னா அவுத்துப் போட்டு ஆசமா ஒக்க அரம்பிசுடுவானுக...அவுசாரிக்கு பொறந்தவனுங்க...உன் கில்டுரல் அனிமல்ஸ்.

    உன்னை சொல்லி ஒன்னும் புண்ணியம் இல்லே ,உன் பிரிஎண்ட்ஸ் -எ சொல்லணும் . பொறுக்கிப் பசங்க...வோமேனைசெர்ஸ்...வெட்டுக்கிளி உட்காந்துசாம்... தட்டி விட்டானாம்.அந்த சாக்குலே என் முலைங்களை அமுக்க பாத்திருக்கே?...இதுக்குன்னே பல நாள் திட்டம் போட்டிருக்கே? ,எதுவும் சரியா அமையாததினாலே, இன்னைக்கு உனக்கு வெட்டுக்கிளி சாதஹமா அமைஞ்சு போச்சு...சீ...யாம் சாமே டு கால் யு அச மி பிரதர்.'

    இப்படி பேசி இருக்கா...அண்ணன்னு கூட பாக்காமே, இவ பேசின போஎசுக்கு ,அவன் அன்னைக்கே நாக்கை புடுங்கிட்டு நாண்டுக்கிட்டு செத்திருக்கணும்.பூச்சி மருந்ததை குடிச்சதாலே போசிசுக்கிட்டான்."என்றால் ஸ்டெல்லா ஆவேசமாய்.

    ஜீன்ஸ் போட்டிருந்த டிசி,சுவற்றின் ஓரம் சாய்ந்து... காலை மடக்கி ,முட்டியில் முகம் புதைத்து அழுதுகொன்ன்டிருந்தால்.அழுது கொண்டிருந்த டைச்ய்க்கு பக்கத்தில் சென்ற அம்மா ,அவள் அருஹில் உட்கார்ந்து... ஆதரவாஹா அவள் தலையை தடவ...'ஹோ' என்று , என் அம்மாவின் மடிமேல் தலை வைத்து ,தேம்பி தேம்பி அழுதால்.

    "ஆண்டி,நான் பேசினது தப்புதான்...வெரி வெரி சாரி...அம்மாவையும் ,அண்ணனையும் என்னை மன்னிக்க சொல்லுங்க ...என் அண்ணன் இல்லன்னா, நானும் இல்லை..."என்று டிசி தேம்பி,தேம்பி அழுதுகொண்டிருக்க,...அம்மா அவள் கண்ணீரை துடைத்துவிட்டு,"உன் அண்ணன் மேலே ,ரொம்ப பாசம் வசுருகேன்ன்றே...அண்ணன் மேலே பாசம் வச்சிருக்கிற ஒரு தங்கச்சி மாதிரியா பேசி இருக்கே...நீ இப்படி பேசுவேன்னு கொஞ்சம் கூட நினைச்சுக்கூட பாக்களை."

    "அன்னைக்கு, எசேமுக்கு வேற சரியா படிக்கலை ,அதனாலே சரியா சாப்பிடவும் இல்லே...அதுக்கு முந்தின நாள்... இப்படித்தான் என் கிளாஸ் மேட் ,திலஹா வோட அன்ன அவகிட்டே சில்மிஷம் பண்ணிக்கிட்டிருப்பானாம்...இந்த விஷயத்தை ,அவ அம்மாகிட்டே சொல்லவும் முடியாமே,வெளியிலே சொல்லவும் முடியாமே, மனசுக்குள்ளே புழுங்கி புழுங்கி... வேதனையிலே என்ன செய்றதுன்னே தெரியாமே... பைத்தியம் புடிச்ச மாத்ரி ஆயிட்டா...அதனாலேயே அவளாலே, நல்லா படிக்க முடியலைன்னு சொல்லி ரொம்ப வருத்தப்பட்ட...இதெல்லாம் ஒன்னு சேந்து ,...அண்ணன் தொட்ட அதிர்ச்சியிலே ...என்ன பேசறேங்கிறது தெரியாம பைத்தியக்காரி மாத்ரி பேசிட்டேன்.என்னை அவங்களை மன்னிக்க சொல்லுங்க ஆண்டி" என்று கத்தி கதற தொடங்க...

    "சரி,சரி...யாரு தட்டுனா...உங்க அண்ணன் தானே தட்டுனான்.வேட்டுக்கிளின்ன உனக்கு பயம்னு ,உன் நெஞ்சு மேல உக்காந்த வெத்துக்கிலிஐ விரட்ட ,கொஞ்சம் வேஹமா கையை ஆட்டுனதுல,...தெரியாம உன் முலைங்க மேலே பட்டுடுச்சு.அதனால் என்ன கொறைஞ்சா போயிட்டே? கடைத் தெருவுல,மர்கேடுல ,பசர்-ல,பஸ்-ல ...இப்படி கூட்டம் இருக்கிற இடத்துல எல்லாம் எவன் எவனோ இடிச்சு,அமுக்கினாலும் 'கம்' நு வருவீங்க?...இங்க கூடப் பொறந்த அண்ணன் ,உங்களுக்காஹவே வாழ்ந்துட்டுருக்கிற அண்ணன்... எதோ தெரியாத்தனமா அவன் கை உன் நெஞ்சு மேல பட்டுடுசுன்ன்றதுக்காஹா... இப்படி நீ பேசி இருக்க கூடாது.

    நல்ல குடும்பமா வெளியில தெரியுது...ஆனா உள்ளுக்கு பொய் பாத்தாதானே என்ன லட்சனம்னு தெரியும்.வெளியிலே அம்மா,அக்க,தங்கச்சின்னு சொல்லிக்கிட்டு இருக்கிறவனுங்க தேவைப் பட்டா வப்பாட்டி மாதிரி வசுகிரானுங்க.

    அப்பா,அன்ன,தம்பின்னு சொல்லிக்கிட்டு நெறைய பொம்பளைங்க ...ராத்திரி ஆனா மன்மத ராசான்னு கூபிடுராலுக...எல்லாமே நடிப்புதான்...எல்லாம் இந்த உலஹத்துலே நடந்துகிட்டு இருக்கிறதுதான்.ஆசைப்பட்ட பொம்பளைங்களை ,அவன் அவன் இஷ்டப்படி அனுபவிச்க்கலாம்னு அரசாங்கம் சட்டம் போடட்டும்...அவன் அவன் முதல்லே ஒக்கப் போறது அவனோட ஆசாகாண அக்க ,அம்மா,தங்கசியாதான் இருக்கும்.என்ன...சின்ன வயசிலிருந்தே பாத்தது ,பசஹுனது,ரசிச்சது.

    அதுக்காஹா கூட போரந்தவங்களை கூப்பிட்டு ஒக்கனும்ம்னு சொல்லலை...பாசமா இல்லாட்டி கூட பழி போடாம இருக்கலாமில்லே?...என்னடா ஆண்டி இப்படி பேசறாளேன்னு நெனைக்க வேண்டாம்?...இருக்கிறதை சொன்னேன்...சரி...சரி...அழுவாதேம்மா...நான் பேசிக்கறேன்"என்று சொல்லி, அம்மா ச்டேள்ளவிடம் சென்று ,"அதுதான் தெரியாமே சொல்லிட்டேன்னு சொல்றாலிலே...நடந்ததை எல்லாம் கேட்ட கனவா மறந்துடுங்க ...ஆமாம் பீட்டருக்கு சாப்பாடு கொடுதீன்களா"என்று பேசிக்கொண்டே,பீட்டர்-இன் பெட் ரூம்முக்குள் நுழைய ...பீட்டர் எழுந்து உட்கார்ந்திருந்தான்.

    பீட்டரின் அருஹில் சென்ற அம்மா,"தம்பி ,இப்ப உடம்பு எப்படி இருக்கு?"

    "நல்லா இருக்கேன் ஆண்டி,இனிமேலும் இந்த மாத்ரி முட்டாள் தனத்தை பண்ணமாட்டேன்.என்னை நம்பி இருக்கிற இவங்களைஎல்லாம் விட்டுட்டு நான் செத்து போய்ட்டா...அப்புறம் இவங்க என்ன கஷ்டப்படுவாங்க... ஆம்ம்பிளின்களா இருந்தாலும் பரவாயில்லை...ரென்று பெரும் பொம்பளைங்க...நேனைசுபாக்கவே ரொம்ப கஷ்டமாயிருக்கு...இனிமே என் தங்கச்சி ,எவ்வளவு கேவலமா திட்டினாலும் பரவாயில்லை...அவளுக்கு நல்லதுதான் செஞ்சுக்கிட்டிருப்பேன்.நீங்க கவலைப்படவேண்டாம் ...என் சித்தியும் கவலைப் படாமல் இருக்க சொல்லுங்க"

    "சரி,...அழுதுக்கிட்டு இருக்கிறா பாரு ,உன் தங்கச்சி...அவளுக்கு முதல்லே ஆறுதல் சொல்லு"என்று சொல்லி அம்மா ,டிசி-இ நோக்கி"டிசி இங்கே வா"என்று சொல்ல ,அழுதுகொன்ன்டே வந்தவளை ,...அருஹில் அழைத்த அவள் அண்ணன் "நீ ஒன்னும் தப்பா பேசலை. நான் தான் அப்படி தட்டி விட்டிருக்க கூடாது,என்னை மன்னிச்சுடு"எண்டு சொல்லி அவள் கைஹளை பிடித்துக்கொண்டு கெஞ்ச,..."இல்லன்னா நான் தான் ,கிறுக்கி மாத்ரி பேசிட்டேன். பேசினதுக்கப்புறம் தான் என் அப்படி பேசினோம்னு வருத்தமாயிடுச்சு.என்னை மன்னிசுடுன்னு உன்கிட்டே கேட்க நான் வர்றதுக்குள்ளே,நீ பூச்சி மருந்தை குடிச்சுட்டே...என் தலையிலே கையை வச்சு சொல்லு... இனிமே இந்த மாதிரி முடிவு எடுக்க மாட்டேன்னு"என்று சொல்லி தன அண்ணனின் கையை பிடித்து தன தலை மேல் வைத்துக்கொண்டால்.'ஜில்' என்று இருந்திருக்க வேண்டும் பீட்டருக்கு.

    சரி,... சண்டை போட்டுக்கொண்ட அண்ணனும் தங்கசயும் ...தனியாஹா இருந்து சமாதானம் பேசிக்கொள்ளட்டும் என்று நினைத்த நாண்கள்,...பீட்டரின் ரூம்-இ விட்டு வெள்யே வந்து, அம்மாவும் தங்கையும் முன்னே நடக்க ,நான் பின்னால் சென்ற பொது ,டிசி பீட்டரிடம் ,"அன்ன,...நான் செஞ்சது தப்புன்னு இப்பதான் எனக்கு புரயுது..எங்களுக்காஹவே கஷ்டப் படுறவன் நீ,உன்னை விட்ட எனக்கு யார் இருக்காங்க? எனக்கு எல்லாமே நீதான்...உண்மையாலுமே என் முலைங்களை உனக்கு தொடணும்னு ஆசை இருந்தா தொட்டுக்கோ,தட்டிப் பாக்கணுமா, தட்டிக்கோ ,...இனிமே இந்த தங்கச்சி என்னைக்குமே உன்னை திட்ட மாட்டா"என்று சொல்லி பீட்டர்-இ இழுத்துப் பிடித்து அவன் கன்னத்தில் 'நச்' என ஒரு முத்தம் கொடுக்க,கோவம் மறைந்து தன தந்கசிஐ ஆசையோடு அள்ளி அணைத்துக்கொண்டான் ,பீட்டர்.

    இரண்டு நாள் பீட்டர் வீட்டில் தங்கி இருந்து, பீட்டருக்கும்,டைச்ய்க்கும் மாற்றி மாற்றி புத்தி சொன்னால் அம்மா.அப்போது ஒரு நாள் மதியம் நாங்கள் எல்லோரும் தூங்கிக்கொண்டிருக்க ,டிசி அவளது அறையில் உட்கார்ந்து படித்துக்கொண்டிருந்தாள்.

    இனிமேல் நான் ஆசைப்பட்டால் தன மூளையை கூட தொட்டு கொள்ளலாம் என்று அன்று டிசி சொன்னாலே...அது உண்மையாலுமே சொன்னால ,அல்லது என்னை சமாதனப் படுத்துவதர்க்காஹா சொன்னால...இப்ப டெஸ்ட் செஞ்சு பாத்திட்டு வேண்டியதுதான் என்று நினைத்த பீட்டர்...டிசி-இன் அருஹில் சென்று,' த 'ஷர்ட்-இல் 'போம்' என்று பூரித்து, ஆப்ப்லே சைஸ்-இல் இருந்த முளைஹளை ரசித்துக்கொண்டே...

    (அண்ணன் எதோ யோசனையில் நெருங்கி வருகிறான்.நேத்து, நான் கொடுத்த தைரியத்தில் நிச்சயமாஹா முளைஹளை தொடலாம்,...அல்லது அள்ளி எடுத்து பிசையலாம்,...இல்லன்னா இழுத்து கட்டிப் புடிச்சு, வாயோடு வாய் வச்சு, உதட்டை கடிச்சு உறிஞ்சலாம்...எதுக்கும் இன்னைக்கு தயார இருக்க வேண்டும் -என்று ஓரக்கண்ணால் தன அண்ணன் தன்னை நெருங்கி வருவதைப் பார்த்ததும்...மெய் மறந்து படிப்பதுபோல் புத்தஹத்தை பார்த்துக்கொண்டு...முளைஹளை தொட வசதியாய் நாகர்ந்து ,நிமிர்ந்து உட்கார்ந்து கொண்டால்)

    (ஸ்டெல்லா வீட்டு குடும்ப உருப்பினர்ஹல் மட்டும் இருக்கும் பொது ,அவர்ஹளுக்குள்ளே மலையாளத்தில் பெசிக்கொல்வார்ஹல் என்பதை ஞாபஹத்தில் வைத்துக்கொள்ளவும்.)

    கையை நீட்டி பீட்டர்'பட' என தங்கையின் ஒரு மூளையை தட்டி விட...பஞ்சு போன்ற டிசி-இன் முளை பூ பந்தாஹா குலுங்கி ஆட...அதிர்சியுட்ட்றவள் போல் நிமிர்ந்து பார்த்த டிசி...தன அண்ணன் பீட்டர்-இ பொய் கோவத்தோடு முறைத்துப் பார்க்க,பயந்த பீட்டர்,"சாரி,..வெட்டுக்கிளி...அதான் தட்டி விட்டேன்"என்றான் நடுக்கத்தில்.

    முறைத்துப் பார்த்துக்கொண்டிருந்த டிசி, தன அண்ணனின் கையைப் பிடித்து இழுத்து...அருஹில் உட்காரவைத்து,"இங்கே, வெட்டுக்கிளி வர்றதுக்கு சான்ஸ்-எ இல்லை,வேணும்னு தானே தட்டி விட்டே... உண்மையை சொல்லு...நீ உண்மையை சொன்னா ,உனக்கு நான் ஒன்னு தருவேன்."

    "இல்ல டிசி ,வெட்டுக்கிளி தான் உன் 'அது' மேலே உட்கார்ந்திருந்துசு...அதான் தட்டி விட்டேன்"

    "சரி...அப்படின்னா,இங்கேயே உட்கார்ந்திட்டிரு,வெட்டுக்கிளி அடிக்கடி வந்து என் 'அது' மேலே உட்காரும்...பக்கத்திலேயே உட்காந்து தட்டி விட்டுக்கிட்டு இரு...என்ன? "என்று சொல்லி ,மௌனமாஹா அவள் வாய்க்குள்ளே சிரித்துகொள்ள....'பேக்கு' மாதிரி முழித்தான் பீட்டர்.

    கொஞ்ச நேரம் கழித்து,தன அண்ணன் பயந்து நின்றதை பார்க்க, போருக்க மாட்டாத டிசி, தன அண்ணனின் கழுத்தை ...(பீட்டர்-எ எதிர் பார்க்காத நேரத்தில் )...வளைத்துப் பிடித்துக்கொண்டு,"நேத்து நான் சொன்னது உண்மையா,பொய்யான்னு டெஸ்ட் பண்ண வந்திருக்கே இல்லே?... உன் தங்கச்சி ,இந்த அண்ணன் கிட்டே இனிமே பொய் பேச மாட்டா"...என்று அவன் ஒரு கையை பிடித்து 'த 'ஷர்ட்-இன் மேலாஹா தன முளை மீது வைத்து...,"பிடிச்சுதான் பாரேன் ,உன் தந்கசிஒட முலைங்க சைஸ் என்னன்றதை...ஆண்டி சொன்னமாத்ரி ...எவனெவனோ கூட்டத்துலே தொட்டு, தடவி, அமுக்கி ரசிக்கரானுங்க...அந்த நேரத்துலே எங்களுக்கு அவமானமா இருக்கும்...இருந்தாலும் பிசைந்தது பிசைததுதான்,அமுக்கினது அமுக்கினதுதான்...என்ன கொறைஞ்சா போச்சு?....இல்லையே...சோ,எங்களை அக்கறையா கவனிசுக்கிற உனக்கு முதல் மரியாதை செய்யணும்...அதனாலே தயங்காமே இந்த தங்கசிகிட்டே இருக்கிறதை தாராளமாய் நீ எடுத்துக்கலாம்,உனக்கு தெரிஞ்சதை எனக்கும் கத்துகொடு... அண்ணன் கிட்டே செக்ஸ் பாடம் கத்துக்கிரதுலே ,இப்போ எனக்கு ஒன்னும் தப்பா தெரியலே...(ஆச்சரியமாஹா ,பேசிக்கொண்டிருந்த டிசி-யே வாய் பிளந்து பார்த்துக்கொண்டிருந்த பீட்டர்-இப் பார்த்து)...இவ்வளு பேசிக்கிட்டிருக்கேன் .நீ ஏன்னா பேசாமே உட்கார்ந்துடிருக்கே?"

    "இல்லை...வந்து..."என்று சொல்லிக்கொண்டே, எழுந்து பொய் விட்டான் பீட்டர்.இதைப் பார்த்து நானும்,வசந்தியும் சிரித்துக்கொண்டோம்.

    அடுத்த நாள் மதியம்,பீட்டர் வீட்டில் சாப்பிட்டுவிட்டு, எல்லோருக்கும் ஆறுதல் சொல்லி...ஸ்டெல்லாவை அம்மா கட்டி அனைத்து விடை பெற ,நான் டிசி-இன் கையை பிடித்து குலுக்கி விடை பெற ,என் தங்கை பீட்டர்-இன் கையை பிடித்து குலுக்கி விடை பெற்று...கும்பகோணத்துக்கு வரசொல்லிவிட்டு, ற்றின் பிடித்து திருச்சி வந்து ,அங்கிருந்து கும்பகோணம் வந்தோம்.

    அன்று வெள்ளிக் கிசமை என்பதால் ,மார்க்கெட் சென்று சமயளுக்காஹா கைஹல் வாங்கிக்கொண்டு அம்மாவுக்கும்,தங்கைக்கும் மல்லிஹைப் பூ சரம் 10 முசம் வாங்கிக்கொண்டு ,சில பசங்கள் வாங்கிக்கொண்டு வீட்டுக்கு வந்தேன்.

    அம்மாவும் தங்கையும் தலைக்கு குளித்துவிட்டு... அம்மா சமையல்செய்து கொண்டிருக்க ,என் தங்கை தலை வாரிக்கொண்டு இருந்தால்.நானும் குளித்துவிட்டு சாமி கும்பிட்டுவிட்டு வந்து அம்மாவின் கையை பிடித்து இழுத்து பூஜை அறைக்கு கூட்டிச் சென்று,அவள் தலையில் 5 முழா பூவை வைத்து கன்னத்தில் முத்தம் கொடுத்து,"இந்தாம்மா ,மீதியி வசந்திக்கிட்டே கொடுத்து ,அவளையும் தலைக்கு வச்சுக்க சொல்லுங்க"என்று சொன்னதும் "சரிடா" என்று சொல்லி சிரித்துக்கொண்டு மீண்டும் சமையல் செய்ய சென்று விட்டால்.

    நான் வாங்கிக்கொண்டு வந்திருந்த கை கரிஹளை பார்த்த வசந்தி ,ஒரு நீளமான கத்தரிக்காயை கையில் வைத்து:அன்ன,அண்ணா"என்று அழைக்க,"என்ன" என்றேன் அவள் அருஹில் சென்று.

    கையிலிருந்த கத்தரிக்காயை உருட்டி ,தடவிப் பார்த்துக்கொண்டே,என் காதில் கிசு கிசுப்பாஹா ,"என்ன....இந்த சைஸ் இருக்குமா உன்னோடது" என்று சொல்லிக்கொண்டே ஓடி,அம்மாவின் பின்னால் மறைந்து நின்று கொண்டு ,"அம்மா இங்கே பார்... என்னை அடிக்க வர்றான்"என்றால்.

    "என்னடாது விளையாட்டு...?"

    "என்ன,கேள்வி கேட்கிறா தெரியுமா உன்னோட மஹா..."

    "அப்படி என்னடா கேட்டுட்டா?"

    "நீளமான கத்திரிக்காயை எடுத்துக்கிட்டு ...இந்த சைஸ் இருக்குமா உன்னோடதுன்னு கேக்குறா"

    "அவ கேக்குறான்னு அவுத்து காமிசுராதே...எப்படா அண்ணன் சுன்னி கிடைக்கும் 'ஆ' ன்னு வாயிலே போட்டுக்கலாம்ன்னு துடிசுகிட்டிருக்கிற..."

    "...இக்கும்...யாருக்கும் இல்லாததை இவரு வசிருக்கிராராக்கும்...பாத்தா உடனேயே ,பல்லு படாமே வாய்க்குள்ளே போட்டுக்கிறதுக்கு"என்றால் வசந்தி எஹத்தாலமாய்.

    "அப்புறம் எதுக்குடி கத்தரிக்க்காயை வச்சுக்கிட்டு கணக்கு பாத்தே...என்ன சைஸ் ன்னு என்கிட்டே கேட்டிருந்தா நானே சொல்லி இருபென்ன்ல?"

    "...ம்ம்ம்...நீ கூட்டி ,குறைச்சு குத்து மதிப்பா சொல்லுவே...சரியான அளவு சாருக்கு தானே தெரியும்"என்று என்னை பார்த்து நக்கலாய் சொல்லி ,...சிரித்து ஓட,அவளை துரத்திப் பிடித்து ,நான் சூத்தில் தட்ட,"..ம்ம்..இங்கே பாரும்மா, எங்கே தற்றான்னு?"என்று சிணுங்கி,பஜித்துக்காட்டினால்.அப்படி தட்டிய பொது ,மெலிதான பாவடையில் அவள் சூத்து மேடுஹல் ஆடி குலுங்குவதை ரசித்தேன்.

    "வெட்கமில்லாமே,அவனோட 'அந்த' அளவ அவன்கஈட்டியே கேட்டா... அப்படிதான் தட்டுவான்...தீபாவளி அன்னைக்கு நீயே தெரிஞ்சுக்குவே...உங்களோட சேர்ந்து நானும் உலரிகிடிருக்கிறேன் பாரு"என்று சொன்ன அம்மா ...(மல்லிஹைப் பூவை கையில் எடுத்து)...இந்தாடி வசந்தி இந்த பூவை வச்சுக்கோ"என்றால் அம்மா.

    அம்மாவின் அருஹில் சென்ற வசந்தி,"நீ மட்டும் அன்னை வாசுவிட சோறே ...எனக்கு அண்ணனையே வாசுவிட சொல்லு" என்று கொஞ்ச...

    "ஆய்...எனக்கும்,உனக்கும் வித்திய்டாசம் இல்லியா? புரிஞ்சுக்கோடி"

    "எல்லாம் எனக்கு புரிஞ்சுதான் இருக்கு...அண்ணன் வசுவிட்ட நான் பூ வச்சுக்கிறேன்,இல்லன்னா அந்த பூவே வேண்டாம்"

    "இவ புடிச்சா ஒரே அடம் புடிப்பா"என்று சொல்லி ,என்னை அழைத்த அம்மா "அவளுக்கும் நீதான் வச்சு விடணுமாம்...வா வந்து நீயே வச்சு விடு"என்று சொன்னதும் ,பூவை நான் கையில் வாங்கிக்கொள்ள என் அருஹில் வந்தால் வசந்தி.

    அருஹில் வந்தவளை திரும்பச் சொல்லி ,அவளிடம் ஹேர்-பின் வாங்கி பூவை தலையில் சூடிக்கொண்டிருக்கும் பொது...இன்னும் பின்னால் வந்து...அவள் சூத்து மேட்டில் என் சுன்னி உரச நின்று கொண்டு...வெட்கத்திலும்,சந்தோசத்திலும் அவளது முகம் தரையை பார்த்தபடி இருக்க...மெல்லிய பாவடைக்கு மேல் சூத்தின் வெது வெதுப்பை என் சுன்னி உணர்ந்து விரித்துக்கொள்ள ...அம்மாவுக்கும்,தங்கைக்கும் தெரியாமல் சுண்ணியி ஒரு கையால் அழுத்தி சமாதானப் படுத்தினேன்.

    " பொண்டாட்டியும் ,புருசனும் பூ வச்சுக்கிட்டது போதும்...பொய் கையை கழுவிக்கிட்டு வாங்க ,சூடா பூரி செஞ்சு வச்சிருக்கேன்...சாப்பிடலாம்"என்று அம்மா சிரித்துக்கொண்டே சொல்ல ,கையை கழுவ முன்னாள் சென்ற வசந்தயை பின்னால் தொடர்ந்து சென்ற நான் ,அவள் திருன்ச்பரென்ட் பிரவுன் நிற தாவனியாயும் ,அதுக்கு உள்ளே கட்டி இருந்த மெலிதான மஞ்சள் நிற பாவடியாயும் ,பாவாடைக்கும் ஜச்கேடுக்கும் இடையில் தெரிந்த எலுமிச்சை கலர் இடுப்பையும் பார்த்து ரசித்துக்கொண்டே, வாஷ் பசினுக்கு பக்கத்தில் இருந்த பக்கெட்-இல் கையை விட்டு கழுவிக்கொண்டே,"இவ்வளவு ஆசாம் இருக்குமா உன்னோடது?" என்று கேட்க ,நாணத்தில் முகம் சிவந்து ,"போடா...இவனே...வேவச்த்தை இல்லாமே கேக்குறதைப் பாரு "என்று சொல்லி சிரித்துக்கொண்டே ஓடி விட்டால்.

    0 comments:

    Post a Comment

     
    Copyright 2010 Online