அம்மாவுடன் குத்தாட்டம் part 1

0
  • Monday, December 26, 2011
  • Unknown
  • Labels:


  • நாங்கள் மூவரும் ஹாலில் கிடந்த சோபாவில் அமர்ந்திருந்தோம்அண்ணியும்அம்மாவும் சீரியலை ஆர்வமாக பார்த்துக் கொண்டிருக்கநான் டிவி பார்ப்பதுமாதிரி பாசாங்கு செய்தபடி அண்ணியையே பார்வையால் மேய்ந்துகொண்டிருந்தேன்மூடியிருந்த மாராப்பை முட்டித் தள்ளியவாறு நின்றிருந்தஅண்ணியின் கலசங்கள்என் ஆண்மையையும் ஜட்டியை முட்டித்தள்ள சொல்லிதூண்டினசந்தன நிறத்தில் பிதுங்கியிருந்த அண்ணியின் இடுப்பு சதைகளோ,என்னை பித்தம் கொள்ள செய்தன.

    அண்ணி செம கட்டை..!! முன்பக்கமும் பின்பக்கமும் கும்மென்று வீங்கிஇருக்கும்அங்கங்கள் மத்தளம் மாதிரி அகலமாக விரிந்திருக்கும்அவளுடையமுகம் வேறு குழந்தை மாதிரி அழகாக இருக்கும்அவளை பார்ப்பவர்களுக்குபோட்டால் இவளை மாதிரி ஒருத்தியை போடவேண்டும்’ என்று ஆசையாகஇருக்கும்எனக்கோஎன் அசடு அண்ணனுக்கு இப்படி ஒரு அம்சமானமனைவியா என்று பொறாமையாக இருக்கும்.அண்ணியை அந்த மாதிரிபார்வையாலேயே கற்பழித்துக் கொண்டிருக்கையில்எதேச்சையாக என்பார்வை அண்ணியின் பின்புறமாக சென்றபோதுஅண்ணன் அவன் ரூமில்இருந்து எட்டிப் பார்ப்பது தெரிந்தது. 'வந்துட்டான்யா...!!!!' என்று நான் மனதுக்குள்எரிச்சலானேன். 'கொஞ்ச நேரம் கூட அவன் பொண்டாட்டியை நிம்மதியாகசைட்டடிக்க விடமாட்டான்..' என கடுப்பாக வந்தது. 'இப்போது அண்ணியைகூப்பிடுவானே..???' என்று நான் நினைத்துக் கொண்டிருக்கும்போதே,

    "
    ஏய்.. சுதா..!!" என்று அண்ணன் அண்ணியை அழைத்தான்.

    "
    ம்ம்.. என்னங்க..?" அண்ணி டிவியில் இருந்து பார்வையை எடுக்காமலேகேட்டாள்.

    "
    காலுலாம் ஒரே வலியா இருக்குடி.. அந்த ஆயின்ட்மன்ட் கொண்டு வர்றியா..?"என்றான் அண்ணன்.ம்க்க்கும்..!! இதைவிட 'என் பூலுலாம் ஒரே வலியா இருக்குடி.. உன் புண்டையைகொண்டு வர்றியா..?' என்றே அவன் சொல்லியிருக்கலாம்காலுவலிக்குதாம்ல..? என்ன நடிப்புடா சாமி..? ச்சேய்..!!!இப்போது அண்ணி அம்மாவை பார்த்து ஒரு மாதிரி இளித்தாள்அசடு வழிந்தபடிசொன்னாள்.

    "
    ஐயோ.. மறந்தே போயிட்டேன்த்தை.. ஆபீஸ்ல இருந்து வந்ததுல இருந்தே..கால்வலி கால்வலின்னு சொல்லிட்டு இருந்தாரு.."

    '
    .. ஆபீஸ்ல இருந்து வந்ததுல இருந்தே.. பூலை தூக்கிட்டுத்தான் அலைஞ்சுட்டுஇருக்கானா..?' என்று நான் மனதுக்குள் அண்ணனை திட்டினேன்.

    "
    நீங்க மிச்ச நாடகத்தை பாத்து.. நாளைக்கு எனக்கு கதை சொல்லுங்கத்தை..நான் கெளம்புறேன்..!!"

    "
    ம்ம்.. சரி சுதா.. நீ போய் அவனை பாரு.. என்னாச்சோ அவன் காலுக்கு.." அம்மாகவலையாக சொன்னாள்.

    '
    அவனுக்கு காலுலாம் ஒன்னும் ப்ராப்ளம் இல்லை.. பூலுதான் ப்ராப்ளம்..!!' என்றுநான் மனதுக்குள் கறுவினேன்அண்ணி எழுந்தாள்அண்ணனின் அறையைநோக்கி நடக்க ஆரம்பித்தாள்கூதி கிழிய கிழிய ஓல் வாங்கப் போகும்ஆசையில்குண்டியை குலுக்கி குலுக்கி நடந்து சென்றாள்கிடுகிடுவெனஅதிரும் அண்ணியின் குண்டி சதைகளையே நான் ஏக்கமாக பார்த்துக்கொண்டிருந்தேன்அண்ணி அறைக்குள் நுழைந்தாள்கதவை அறைந்துசாத்தினாள்நான் பெருமூச்சுடன் இந்தப்பக்கம் திரும்பஅம்மாவும் இப்போதுசோபாவில் இருந்து எழுந்து கொண்டாள்.

    "
    என்னம்மா.. நீயும் எழுந்துட்ட..?"

    "
    எனக்கும் தூக்கம் வருதுடா அசோக்..!! நானும் போய் தூங்குறேன்..!! நீ வேணாமுழுசா பாத்துட்டு.. நாளைக்கு உன் அண்ணிக்கு கதை சொல்லு.." அம்மா சொல்லும்போதே அவளிடம் இருந்து ஒரு கொட்டாவி வெளிப்பட்டது.அம்மாவும் அவளுடைய அறைக்கு செல்லநான் கொஞ்ச நேரம் டிவியைவெறுப்பாக பார்த்தேன்அப்புறம் ரிமோட் தேடி ஆஃப் செய்தேன்ஹாலிலும்,உள்ளறையிலும் எரிந்த விளக்குகளை அணைத்துவிட்டுஎன்னுடைய ரூமுக்குசென்றேன்.தூக்கம் வரவில்லைஎன்ன செய்யலாம் என்று ஓரிரு வினாடிகள் யோசித்தேன்.அப்புறம் செல்ஃபில் இருந்து என்னுடைய பாடப்புத்தகம் ஒன்றை எடுத்தேன்.மெத்தையில் வசதியாக சாய்ந்துகொண்டுபுத்தகத்தை விரித்த போது அந்த ஒலிகேட்டது..!! அண்ணியின் சிணுங்கல் ஒலி..!! பின்பக்க ஜன்னல் வழியாக,காற்றோடு கலந்து என் காதில் வந்து விழுந்ததுஅவளுடைய கண்ணாடிவளையல்களின் 'கலகல.. கலகல..' சத்தத்தோடு சேர்ந்துஒரு மாதிரிகாமபோதையுடன் ஒலித்தது..!!

    "
    ஹ்ஹ்ஹஹ்ஹாங்....!!!!! ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்......!!!!"

    '
    ஆரம்பிச்சுட்டான்யா...!!!' என்று நான் எரிச்சலானேன்அவனுக்கு ஆயின்மென்ட்தடவ வந்தவளுக்குஇப்போது இவன் எதையோ தடவிக் கொண்டு இருக்கிறான்என்று தெளிவாக புரிந்தது. 'ச்சேய்..!!! டெயிலி இதே இம்சையா போச்சு..!!'கல்யாணம் ஆகி ஆறு மாதங்களுக்கு மேல் ஆகப் போகிறதுஇன்னும் அவர்கள்அறைக்குள் இருந்து வரும் முக்கல்முனகல் சத்தம் மட்டும் அடங்கவில்லை.நாளுக்கு நாள் அதிகரித்துக் கொண்டேதான் செல்கிறது... அண்ணியின் முலைசைஸ் மாதிரி..!!எப்போதோ ஒருமுறை எனக்கு வரும் படிக்கும் ஆர்வம் சுத்தமாக அடங்கிப்போனதுஎன்னுடைய தண்டு கொஞ்சம் கொஞ்சமாய் என் கைலியை தூக்கஆரம்பித்ததுஅண்ணியின் சிணுங்கல் சத்தம்மகுடி சத்தம் மாதிரி ஒலிக்கஎனதுகருநாகம் சிலிர்த்தெழுந்ததுதலையை தூக்கி படமெடுத்து ஆடியது. 'புஸ்... புஸ்...'என்று சீறியதுச்சே.. அண்ணி மாதிரி அழகியை ஓல் போட எவ்வளவு கொடுத்துவைத்திருக்க வேண்டும்இந்த அதிர்ஷ்டக்கார அண்ணன்டெயிலி அவளைபெண்டு நிமிர்க்கிறானே..? நானெல்லாம் என்ன வாழ்க்கைவாழ்கிறேன்..??ஷ்ஷ்ஷ்ஷஷ்.... ...ங்க... ...ருக்குங்க.. ..லா... .........ட்டு...விரி........... ஆஆஆஆ...!!! நாக்கை.......... ஹ்ஹ்ஹ்ஹா....!!!!"அண்ணியின் சவுண்டு அறையும் குறையுமாக கேட்டதுபுத்தகத்தை மூடிவைத்துவிட்டுகாதை உன்னிப்பாக்கி அண்ணி என்ன சொல்கிறாள் என்றுகவனித்தேன்ம்ஹூம்..!!! அண்ணியின் முக்கல்முனகல்சிணுங்கல் மட்டும்தெளிவாக கேட்கிறதுஆனால் இடை இடையே என்ன சொல்கிறாள் என்றுபுரியவில்லைஎனக்கு ஆர்வத்தை அடக்க முடியவில்லைஆவேசம் கொண்டுஆடும் என் தடியையும் அடக்க முடியவில்லைபார்ப்பதற்கு பச்சப்புள்ளை மாதிரிஇருக்கும் அண்ணிபடுக்கை அறையில் காம வேதனையுடன் அப்படி என்னபுலம்புகிறாள் என்று தெரிந்து கொள்ள வேண்டும் போல இருந்தது.நான் ஓரிரு வினாடிகள்தான் யோசித்தேன்அப்புறம் பட்டென்று படுக்கையில்இருந்து எழுந்தேன்பூனை மாதிரி மெல்ல மெல்ல அடியெடுத்து வைத்துஎன்அறையை விட்டு வெளியே வந்தேன்வெளியே ஹால் கும்மிருட்டாக இருந்தது.அண்ணியின் சிணுங்கல் சத்தம் இப்போது இன்னும் தெளிவாக கேட்டது.இருட்டில் தடவி தடவிஅடிமேல் அடி வைத்து அண்ணனுடைய அறையைநெருங்கினேன்என்னுடைய அறையும் அண்ணனுடைய அறையும் அடுத்தடுத்துஇருக்கும்அதற்கப்புறம் ஒரு பூஜை அறைஅந்தப்பக்கம் அம்மாவின் அறை.அண்ணனுடைய அறையில் வெளிப்பக்கமாக ஒரு ஜன்னல் உண்டுஆனால்ஜன்னல் கதவை எப்போதும் லாக் செய்தே வைத்திருப்பான்உள்ளே விளக்குபோட்டுக்கொண்டுதான் அண்ணனும்அண்ணியும் செய்வார்கள்ஆனால் ஒருசின்ன இடுக்கு வழியாக கூட உள்ளே நடப்பதை பார்க்க முடியாதுகதவில் காதுவைத்துக் கேட்டால்உள்ளே என்ன பேசிக் கொள்கிறார்கள் என்று தெளிவாககேட்கும்அதற்காகத்தான் நான் இப்போது அங்கு செல்கிறேன்.கும்மிருட்டுக்குள் தடவி தடவி அண்ணனின் அறையை நெருங்கியவன், 'நச்ச்ச்ச்..!!' என்று எதிலோ முட்டிக் கொண்டேன்தலை உடனேவிண்விண்ணென்று வலித்ததுமுதலில் சுவர் என்று நினைத்தவன்அப்புறம்இருட்டில் மசமசவென்று தெரிந்த அந்த உருவத்தை பார்த்து லேசாக அதிர்ந்தேன்.யார் இது..????? என்னுடைய கண்களை சற்றே இடுக்கி பார்க்கஒரு இரண்டுவினாடிகளுக்கு அப்புறந்தான் அது என் அம்மாவின் உருவம் என்று என் மூளைஎனக்கு உணர்த்தியதுநான் அதிர்ச்சியானஆனால் சன்னமான குரலில்சொன்னேன்.

    "
    அம்மாஆஆ...!!!"

    "
    இருட்டுக்குள்ள இந்தப்பக்கம் எங்கடா போற..?" அம்மா சற்றே அதிகாரமானகுரலில் என்னை கேட்டாள்.

    "
    ..அது.. ..தண்ணி தவிச்சது..."

    "
    ப்ரிட்ஜ் அந்தப் பக்கம்ல இருக்கு.. இந்தப் பக்கம் போற..?"

    "
    ..ஆமால்ல..? அந்தப்பக்கம்ல..? ஹிஹி... கொஞ்சம் தூக்க கலக்கம்மா.."

    "
    சரி.. சரி.. போ..!! போய் தண்ணியை குடிச்சுட்டு.. படுத்து தூங்கு போ..!!"

    "
    ம்ம்.. சரிம்மா..!!"நான் ஓரிரு வினாடிகள்இருட்டு அப்பிய அம்மாவின் முகத்தையே பார்த்தேன்.அப்புறம் திரும்பி நடந்தேன். 'ச்சே.. இப்படி கேவலமாக அம்மாவிடம் மாட்டிக்கொண்டோமே..?' என்று அவமானமாக இருந்ததுஒரு நான்கைந்து எட்டு எடுத்துவைத்தபோதுதான் அந்த எண்ணம் திடீரென மனதுக்குள் வந்தது. 'அது சரி..அம்மா எதற்கு இந்த நேரத்தில் இருட்டுக்குள் சுற்றிக் கொண்டிருக்கிறாள்..?ஒருவேளை அவளும் என்னை மாதிரி...??' அந்த எண்ணம் வந்தும் எனக்குஉடலெல்லாம் ஜிவ்வென்று ஒரு புதுவித உணர்ச்சி..!! அப்படி மட்டும்இருந்துவிட்டால்..? ஹையோ..!!!! நான் பட்டென்று நின்றேன்திரும்பி பார்த்தேன்.அம்மா அவளுடைய அறைக்குள் நுழைவது தெரிந்தது.நான் அதிக நேரம் யோசிக்கவில்லைஅம்மாவின் அறையை நோக்கி நடந்தேன்.கதவு மூடப்படாமல் லேசாக சாத்தி வைக்கப் பட்டிருந்ததுகதவிடுக்கு வழியாகஉள்ளே பார்வையை வீசினேன்அம்மா பாத்ரூமுக்குள் நுழைந்து கதவை சாத்திக்கொள்வது தெரிந்ததுஎதற்காக அம்மா பாத்ரூமுக்குள் செல்கிறாள் என்றுஎன்னால் எளிதாக கணிக்க முடிந்ததுஅண்ணனும்அண்ணியும் சேர்ந்து,அம்மாவுக்கு கிளப்பிவிட்ட அடிச்சூட்டை தணிக்க செல்கிறாள் என்றுதோன்றியதுஅதை உறுதி செய்து கொள்ள நினைத்தேன்கொஞ்சம் தைரியத்தைவரவழைத்துக் கொண்டுஅறைக்குள் நுழைந்தேன்பாத்ரூமை நெருங்கிகதவில் என் காதை வைத்து உன்னிப்பாக கேட்டேன்ம்ம்ம்ம்... க்க்கும்ம்ம்ம்....ம்ம்ம்ம்... க்க்கும்ம்ம்ம்...."அம்மா முனகும் சத்தம் தெளிவாக கேட்டதுசந்தேகமே இல்லை..!! அம்மா தன்அடியுறுப்பில் விரல் போட்டுக் கொண்டிருக்கிறாள்அண்ணனும் அண்ணியும்அடிக்கிற லூட்டிஅவளது ஓட்டையில் நீர் கசிய செய்திருக்க வேண்டும்.இப்போது அந்த ஓட்டைக்குள் விரலை நுழைத்து ஆட்டிக் கொண்டிருக்கிறாள்என்று தெளிவாக புரிந்ததுஒரு ஐந்து நிமிடங்கள்நான் அம்மாவின் முக்கல் சத்தத்தை கேட்டுக்கொண்டிருந்தேன்அப்புறம் அந்த சத்தம் ஓய்ந்ததுஅம்மா ஒருமாதிரி நிம்மதிபெருமூச்சு விடும் சத்தம் கேட்டதுஅதை தொடர்ந்து 'சொல.. சொல.. சொல..'வென தண்ணீர் சிதறும் சத்தம் கேட்டதுஅம்மா தன் புண்டையை கழுவுகிறாள்என்று புரிந்து கொள்ள முடிந்ததுஇன்னும் சிறிது நேரத்தில் வெளியே வருவாள்என்று தோன்றியது.நான் சுறுசுறுப்பானேன்பட்டென்று நகர்ந்து அறைக்கு வெளியே வந்தேன்.சுவரில் சாய்ந்து மறைந்து கொண்டுதலையை மட்டும் மெல்ல நீட்டிகதவிடுக்குவழியாக பாத்ரூமை பார்த்தேன்அம்மா கொஞ்ச நேரத்திலேயே வெளியேவந்தாள்மிகவும் களைப்பாக காணப்பட்டாள்ஒருமாதிரி மேல்மூச்சு கீழ்மூச்சுவாங்கினாள்நைட்டிக்குள் அவளுடைய முலைகள் ஏறி இறங்குவது,இங்கிருந்தே எனக்கு தெளிவாக தெரிந்தது.அம்மா கொஞ்ச நேரம் அப்படியே இரண்டு கைகளையும் தன் இடுப்பில்வைத்தவாறுசோர்வாக நின்றிருந்தாள்அப்புறம் தன் நைட்டியை கொத்தாகபிடித்துதன் தொடையிடுக்கை அழுத்தி துடைத்துக் கொண்டாள்அருகில்இருந்த சொம்பை எடுத்துஅதிலிருந்த தண்ணீரை தன் தொண்டைக்குள் சரித்துக்கொண்டாள்மெல்ல நடந்து சென்று கட்டிலில் படுத்துக் கொண்டாள்கையைநீட்டி விளக்கை அணைத்தாள்போர்வையை இழுத்து போர்த்தி கொண்டாள்.சிறிது நேரத்திலேயே அம்மாவிடம் இருந்து மெலிதான குறட்டை ஒலி கிளம்பஆரம்பித்ததுஅசைவில்லாமல் உறங்கிய அம்மாவையேநான் கொஞ்ச நேரம்அசையாமல் நின்றபடி பார்த்தேன்அப்புறம் என் அறையை நோக்கி நடந்தேன்.அண்ணனுடைய அறையும் இப்போது அமைதியாக இருந்ததுஆட்டம்முடிந்துவிட்டது என்று தோன்றியதுநான் மெத்தையில் சென்று விழுந்தேன்.மனம் முழுதும் அம்மாவையே அசை போட்டுக் கொண்டிருந்தது.இந்த மாதிரி ஒரு வாய்ப்பு எந்தனை பேருக்கு கிடைக்கும்..? பெற்ற அம்மாசுயஇன்பம் அனுபவிப்பதை கையும் களவுமாக கண்டுபிடிக்க..? எனக்குகிடைத்திருக்கிறது..!! அம்மாவும் என்னை மாதிரியே காம ஏக்கத்தில்இருக்கிறாள்அண்ணனும் அண்ணியும் செய்யும் காமசேட்டைகளை பார்த்து,என்னை மாதிரியே சூடு கிளம்பி அலைகிறாள்என்னை மாதிரியே சுயஇன்பம்அனுபவித்து அந்த சூட்டை தணித்துக் கொள்கிறாள்நான் பொம்பளை சுகத்துக்குஏங்குவது மாதிரிஅவள் ஆம்பளை சுகத்துக்கு ஏங்குகிறாள்..!!என் அம்மா சும்மா கும்மென்று இருப்பாள்இந்த வயதிலும் கொஞ்சம் கூட தோல்சுருக்கம் இல்லாமல்தளதவென இருப்பாள்சினிமா நடிகை சீதாவின் சாயல்.ஆனால் சீதாவை விட சற்றே உயரமாக இருப்பாள்நல்ல வெளுப்பான,மினுமினுப்பான தேகம்பப்பாளிப் பழங்களை ஒட்ட வைத்த மாதிரியான இரண்டுகுண்டு முலைகள்பலாப்பழத்தை பிளந்து வைத்த மாதிரியான இரண்டு குண்டிகதுப்புகள்அந்த குண்டியில் தாளமிடுமாறு வளர்ந்த நீண்ட கூந்தல்இடுப்பில்இரண்டு இன்ச் தடிமனுக்குஅந்த ஒற்றை டயர்ஆண்டிப்பிரியர்களுக்கு என்அம்மாவை பார்த்தால்தண்டு கிளம்புவது நிச்சயம்வீட்டுக்கு சென்று என்அம்மாவை நினைத்து கண்டிப்பாக தங்கள் கழியை பிடித்து ஆட்டுவார்கள்.நானும் இப்போது என் அம்மாவை நினைத்துத்தான் என் கருந்தடியை உருவிவிட்டுக் கொண்டிருந்தேன்அந்த தடியை என் அம்மாவின் அடி ஓட்டைக்குள்விட்டு ஆட்டுவதாக கற்பனை செய்து கொண்டேன்எனது தடியின் இடிதாங்காமல்அம்மாவும் அண்ணி மாதிரியே சினுங்குவதாக நினைத்துக்கொண்டேன்இறுக்கிப் பிடித்து என் இரும்புத்தடியை ஆட்டினேன்இன்பமாகஇருந்ததுஒரு பத்து நிமிடம்இறுதியில் எனது தடிக்குள் இருந்து குபுகுபுவென,கஞ்சி கொப்பளித்து வெளியே வந்ததுஎன்றும் இல்லாத அளவுக்குஇன்றுஏகப்பட்ட கஞ்சி..!! கற்பனை செய்து பார்த்ததற்கே இப்படி கொட்டுகிறதே..?உண்மையிலேயே என் உலக்கையை அவளுடைய ஓட்டைக்குள் விட்டு உருவிஅடித்தால்..?? அடுத்த நாள் காலைநான் டிபன் சாப்பிட்டு விட்டுகையைதுடைத்துக் கொண்டே ஹாலுக்கு வந்தேன்சோபாவில் டிவி பார்த்தபடிஅமர்ந்திருந்த அம்மாவுக்கு அருகில்நெருக்கமாக சென்று அமர்ந்துகொண்டேன்ஓரக்கண்ணால் அவளை நோட்டமிட்டேன்ச்சே..!! இத்தனைநாளாக இவளை எப்படி மிஸ் செய்தேன்..? ஊட்டி உருளைக்கிழங்கு மாதிரி எப்படிகுமுக்கென்று இருக்கிறாள்..? சந்தன நிறத்தில் அங்கங்கே பிதுங்கிக் கொண்டுதெரியும் சாஃப்ட் சதைகள்எல்லாமே கொஞ்சம் எக்ஸ்ட்ராவாக வீங்கி,கொழுகொழுவென்று இருக்கிறாள்ஓத்தால் இவளை மாதிரி ஒருத்தியைஅல்லவா ஓக்க வேண்டும்..?அம்மாவை அந்த மாதிரி நான் காமப்பார்வை பார்த்துக் கொண்டிருக்கும்போதே,அண்ணனும் அண்ணியும் ஹாலுக்குள் நுழைந்தார்கள்இருவரும் ஆபீஸ்கிளம்புகிறார்கள்ஒருவரை ஒருவர் பார்த்து ஒருமாதிரி நமுட்டு சிரிப்புசிரித்தபடியே வந்தார்கள்எனக்கு சற்றே கடுப்பாக வந்ததுஅவர்களை பார்க்க..!!ரெண்டு பெரும் சவுண்டு கிளப்பி.. சவுண்டு கிளப்பியே.. என்னையும்அம்மாவையும் இப்படி தவிக்க வைக்கிறார்களே என்று எரிச்சலாக வந்தது.அண்ணன் அம்மாவிடம் புன்னகைத்தபடி சொன்னான்.

    "
    அம்மா.. நைட்டு எங்களுக்கு சாப்பாடு வேணாம்.."

    "
    ஏன்ப்பா..?"

    "
    ஈவினிங் ஏதாவது படத்துக்கு போலாம்னு இருக்கோம்.. அப்டியே வெளிலசாப்பிட்டு வந்துர்றோம்.."

    "
    .. அப்டியா..? சரி.. சரி.."

    "
    வர்றதுக்கும் கொஞ்சம் லேட் ஆகும்மா..!!"

    "
    சரிப்பா.. போயிட்டு பத்திரமா வாங்க.."

    "
    சரிம்மா.. அப்போ நாங்க கெளம்புறோம்.."அண்ணன் சொல்லிவிட்டு வாசலை நோக்கி நடக்கஅண்ணியும் அம்மாவைபார்த்து ஒரு சினேக புன்னகையை வீசிவிட்டுஅவனை பின்தொடர்ந்தாள்.நானும் அம்மாவும் அவர்கள் போவதையே பார்த்துக் கொண்டிருந்தோம்.போகும்போதே அண்ணியின் காதுக்குள் அண்ணன் எதோ கிசுகிசுக்கஅவள்'ச்ச்சீய்...!!!' என்று அழகாக வெட்கப்பட்டாள்.

    "
    கொழுப்பு உங்களுக்கு...!!" என்று செல்லமாக சிணுங்கினாள்.

    "
    எனக்கா கொழுப்பு..? உனக்குத்தான் கொழுப்பு..!!" என்றவாறு அண்ணன் எட்டிஅண்ணியின் இடுப்பை கிள்ளினான்.

    "
    ஐயோ.. ச்சீய்..!!"அண்ணி அண்ணனின் கையை தட்டிவிட்டாள்இருவரும் கலகலவெனவாய்விட்டு சிரித்துக் கொண்டார்கள்சிரித்துக் கொண்டே கதவை திறந்துவெளியேறினார்கள்நான் தலையை திருப்பி அம்மாவை பார்த்தேன்அம்மாஇன்னும் மூடிய கதவையே வெறித்துக் கொண்டிருந்தாள்அவளுடையமுகத்தில் ஒருவித ஏக்கம் அப்பட்டமாக தெரிந்ததுஅப்புறம் அவள் விட்ட ஒருநீண்ட பெருமூச்சிலும் அந்த ஏக்கம் தெளிவாக தெரிந்ததுபின்பு எதேச்சையாகபார்வையை என் பக்கம் வீசியவள்நான் அவளை கவனித்துக் கொண்டுஇருந்தது தெரிந்ததும்சகஜமாக முயன்றாள்.

    "
    ..என்னடா அம்மாவையே அப்டி பாக்குற..?"

    "
    இந்த அண்ணனும் அண்ணியும் ரொம்ப மோசம்.. இல்லம்மா..?"

    "
    என்னடா சொல்ற..? என்ன மோசம்..?"

    "
    கொஞ்சம் கூட வெக்கமே இல்லாம.. நம்ம முன்னாடியே.. தொட்டு பேசிக்கிறது..கிள்ளி விளையாடுறது.."

    "
    அடச்சீய்.. அவங்க புதுசா கல்யாணம் ஆனவங்கடா.. அப்டி இப்டித்தான்இருப்பாங்க.. நாம அதெல்லாம் கண்டுக்க கூடாது..!!"

    "
    நானும் கேள்விப் பட்டிருக்கேன்மா.. புதுசா கல்யாணம் ஆனவங்க அப்டிஇப்டித்தான் இருப்பாங்க.. ஆனா இவங்க பண்றது ரொம்ப ஓவரு..!!" நான்இப்போது கொஞ்சம் கோபமாகவே சொன்னேன்அசோக்.. எதோவிளையாட்டுக்கு அவன் அவ இடுப்பை கிள்ளிட்டான்.. இதுக்கெதுக்கு நீ இப்டிடென்ஷன் ஆற..?"

    "
    நான் இதை மட்டும் சொல்லை.. இது பரவால்லை.. நைட்டுலாம் இவங்கஅடிக்கிற கூத்து.. விடுற சவுண்டு.. இதெல்லாம் தாங்க முடியலைம்மா.. தூக்கமேவர மாட்டேன்னுது..!!"

    "
    என்னடா சொல்ற..? நைட்டு.. சவுண்டா..?"

    "
    நடிக்காதம்மா..!! உனக்கும் எல்லாம் தெரியும்.. தெரிஞ்சுக்கிட்டே நடிக்கிற..!!"
    "
    ..அசோக்க்க்..!!!! ..என்ன சொல்ற நீ..???" அம்மா ஒருமாதிரி அதிர்ச்சியாய்என்னை பார்த்தாள்.

    "
    நேத்து நைட்டு அவங்க விட்ட சவுண்டு உன்னையும் தூங்க விடலேல..? அவங்கஎன்ன பேசிக்கிறாங்கன்னு கேக்குறதுக்குத்தான.. இருட்டுக்குள்ள அவங்க ரூம்பக்கத்துல நின்னுட்டு இருந்த..?" நான் அம்மாவை மடக்க,

    "
    சேச்சே.. ..அதெல்லாம் இல்லையே.. நா..நான் சும்மா..." அவள் சமாளிக்கதிணறினாள்.

    "
    போதும்மா.. எதுக்கு இப்போ சமாளிக்க ட்ரை பண்ற..? எனக்கு எல்லாம்தெரியும்.. நான் எல்லாத்தையும் பாத்துட்டேன்..!!"

    "
    ..என்னத்த பாத்த..?" அம்மா மிரட்சியாய் கேட்டாள்.

    "
    என்னை என் ரூமுக்கு போக சொல்லிட்டு.. நீ பாத்ரூமுக்குள்ள போனது.. உள்ளபோய் .. .. ன்னு முக்குனது.. அப்புறம் டயர்டா வெளில வந்தது.. நைட்டியைவச்சு தொடைச்சுக்கிட்டது.. எல்லாத்தையும் பாத்தேன்மா..!!"நான் அமைதியாக சொல்லி முடிக்கஅம்மா அதிர்ந்து போய் அமர்ந்திருந்தாள்.பெற்ற மகனிடம் சுய இன்பம் அனுபவித்து மாட்டிக் கொண்டோமேஎன்றஅவமானம் அவளுடைய முகத்தின் ஒவ்வொரு அணுவிலும் தெரிந்தது.தலையை குனிந்து கொண்டாள்அமைதியாக அமர்ந்திருந்தாள்நான் கொஞ்சநேரம் அவளையே பரிதாபமாக பார்த்துவிட்டுஅந்த அமைதியை குலைத்தேன்.

    "
    என்னம்மா.. என்னாச்சு.. சைலன்ட் ஆயிட்ட..?"

    "
    ..என்னை மன்னிச்சுடுடா கண்ணா.."

    "
    ஐயோ.. அம்மா.. இதுக்கெதுக்கு நீ எங்கிட்ட மன்னிப்பு கேக்குற..? உன்மேல எந்ததப்பும் இல்லை..!! என்னால உன்னை புரிஞ்சுக்க முடியுதும்மா..!!"நான் அன்பான குரலில் அந்தமாதிரி சொல்லவும்அம்மா நிமிர்ந்து என்முகத்தையே பரிதாபமாக பார்த்தாள்கொஞ்ச நேரம் அப்படியே அசையாமல்பார்த்தவள்அப்புறம் 'ம்ம்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ம்ம்...!!' என்று நீளமாய் ஒரு பெருமூச்சுவிட்டாள்மெல்லிய குரலில் பேச ஆரம்பித்தாள்.

    "
    ஒரு அம்மா.. பெத்த புள்ளைட்ட இதெல்லாம் சொல்ல கூடாது அசோக்..இருந்தாலும் சொல்றேன்..!! உன் அப்பா இருக்குற வரை அம்மாவுக்கு எந்தகவலையும் இல்லாம இருந்ததுடா கண்ணா.. அவர் போனப்போவே.. அவரோடசேர்ந்து அம்மாவோட மொத்த சொகமும் போயிடுச்சு..!! ஆனா நான் அதெல்லாம்பெருசா நெனைச்சது கெடையாது.. ஆசையை அடக்கிக்கிட்டு அமைதியாத்தான்இருந்தேன்..!! ஆனா.. ஆனா.. இப்போ கொஞ்ச நாளா.. அம்மாவால அந்தஆசையை அடக்கிக்க முடியலைடா..!! ரொம்ப கஷ்டமா இருக்கு..!!"

    "
    அதாவது.. ஒரு ஆறு மாசமா.. அண்ணனுக்கு கல்யாணம் ஆனதுல இருந்து..சரியா..?"

    "
    ஆமாண்டா.. நீ சொல்றது சரிதான்..!! அவங்க ரெண்டு பேரும்.. என் கண்ணுமுன்னாடியே.. சீண்டிக்கிறது.. சில்மிஷம் பண்ணிக்கிறது.. முத்தம்கொடுத்துக்குறது.. இதெல்லாம் பாத்து பாத்து.. அம்மாவுக்கு பழையநெனைப்புலாம் வருதுடா கண்ணா..!! அதுவும் நைட்டு அவங்க விடுற சவுண்டுஇருக்கே.. அப்பா..!!!! அம்மாவால அதை தாங்கிக்கவே முடியலைடா.. தூங்கிக்கிடந்த ஆசைலாம் முழிச்சுக்கிச்சு..!! நான் வயசுக்கு வந்த சமயத்துல கூட.. இந்தஅளவு ஆசைப் பட்டதில்லை.. அந்த அளவுக்கு அடக்கிக்க முடியாத ஆசை..!!அம்மா என்ன பண்றது சொல்லு.. எனக்கும் ஏக்கமா இருக்கும்ல..? அதான்.. இந்தமாதிரிலாம் பண்ணி.. என் ஏக்கத்தை தீத்துக்குவேன்..!! மம்ஹ்ஹ்ஹ்ம்ம்...இன்னைக்கு பெத்த புள்ளைட்ட கையும் களவுமா மாட்டி.. அசிங்கப்பட்டுட்டேன்..!!" அம்மா ஒருமாதிரி அழும் குரலில் சொன்னாள்எனக்கு அவளை பார்க்கபாவமாக இருந்ததுஅவளுடைய ஒரு கையை எடுத்து என்னுடையகைகளுக்குள் வைத்துக் கொண்டேன்அவளை சமாதானப் படுத்தும் குரலில்சொன்னேன்அம்மா.. இதுல அசிங்கப் படுறதுக்குலாம் ஒன்னும் இல்லம்மா..!!உன் கஷ்டம் எனக்கு புரியுது..!! ஏன்னா.. நானும் அந்த கஷ்டத்தை டெயிலிஅனுபவிக்கிறேன்..!! ரெண்டு பேரும் சவுண்டு விட்டு.. சவுண்டு விட்டே.. என்மனசுக்குள்ள கொஞ்சமா இருந்த ஆசையை.. கொழுந்துவிட்டு எரியவச்சுட்டாங்க..!! நானும் உன்னை மாதிரியே.. தாங்க முடியாத ஏக்கத்துலஇருக்கேன்மா..!! நாம ரெண்டு பேருமே ஒரே நெலமைலதான் இருக்கோம்..!!என்ன.. நீ வெரல் போடுற.. நான் கை போடுறேன்.. அவ்ளோதான் வித்தியாசம்..!!"சொல்லிவிட்டு நான் அம்மாவை பார்க்கஅவள் எந்தவித சலனமும் இல்லாமல்இருந்தாள்நான் கையடிப்பேன் என்று என் அம்மாவிடம் தைரியமாக சொல்ல,அதைகேட்டு அவள் லேசாக கூட அதிர்ச்சியடையவில்லைஅதிர்ச்சியடையும்நிலையிலும் அவள் இல்லைஅமைதியாக இருந்தாள்நான் அம்மாவையேகொஞ்ச நேரம் ஆசையாக பார்த்தேன்அவளிடம் கேட்டுவிடலாமா என்றுதோன்றியதுசம்மதிப்பாளா என்று ஒருபக்கம் கவலையாகவும் இருந்தது.ஆனால் வெக்கத்தை விட்டு கேட்பதற்குஇதைவிட வேறு சந்தர்ப்பம் வராதுஎன்று தோன்றவும்நான் கேட்டுவிடலாம் என்று முடிவு செய்தேன்.என்னுடைய ஒரு கையை எடுத்து அம்மாவின் தோளை சுற்றி போட்டுக்கொண்டேன்அவளை என்னோடு லேசாக இறுக்கிக் கொண்டேன்அவள்ஒன்றும் சொல்லவில்லைநான் அவளுடைய பருத்த புஜத்தை மென்மையாகதடவிபிசைந்தவாறே அவளை ஏக்கமான குரலில் அழைத்தேன்.

    "
    அம்மா...!!"

    "
    ம்ம்...?"

    "
    நான் ஒன்னு கேக்கவா..?"

    "
    என்ன..?"

    "
    தப்பா எடுத்துக்க கூடாது..!!"

    "
    பரவால்லை அசோக்.. சொல்லு..!!"

    "
    அண்ணன்அண்ணியால நாம ரெண்டு பேருமே பாதிக்கப் பட்டிருக்கோம்..நாமளும் ஏன் அவங்க மாதிரியே சந்தோஷமா இருக்க கூடாது..?"நான் கேட்டுவிட்டு அம்மாவை பார்க்கஅவளிடம் நான் எதிர்பார்த்ததை விடகுறைவான அதிர்ச்சியே வெளிப்பட்டதுஎன் கண்களையே ஒருமாதிரிகூர்மையாய் பார்த்தாள்ஒரு ஐந்தாறு வினாடிகள்அப்புறம் 'ம்ம்ஹஹ்ம்ம்..'என்று ஒரு கேலிப்புன்னகையை வீசினாள்.

    "
    என்னம்மா.. சிரிக்கிற..?"

    "
    சிரிக்காம என்ன பண்ண சொல்ற..? ஆம்பளை சுகம் வேணுமான்னு.. நான் பெத்தபுள்ளையே என்கிட்டே வந்து கேக்குற அளவுக்கு.. கேவலப்பட்டுபோயிட்டனே..??"

    "
    ச்சீய்.. என்னம்மா இது.. இப்டிலாம் பேசுற..? நீ ஏன் அப்டிலாம் நெனைக்கிற..?உனக்கு இப்போ ஒரு ஆம்பளை துணை வேணும்.. அதேமாதிரி எனக்கும் ஒருபொம்பளை துணை வேணும்.. நாம ஏன் ஒண்ணா சேர கூடாது..? நம்மகிட்டஇருக்குறதை கொடுத்து.. தேவையானதை எடுத்துக்கப் போறோம்..!! இதுலஎதுக்கு.. அம்மாபையன்னு சென்டிமன்ட் பாத்துக்கிட்டு இருக்குற..? எனக்குஒன்னும் இது தப்பா தெரியலைம்மா..!!"

    "
    ஆனா எனக்கு இது தப்பா தோணுது அசோக்.. பெத்த புள்ளையோட.. ச்சேய்..!!அம்மாவால நெனச்சு கூட பாக்க முடியலைடா..!!"

    "
    அதுலாம் ஒன்னும் இல்லைம்மா..!! ஃபர்ஸ்ட் டைம்தான் இந்த குற்றஉணர்சிலாம்..!! பல்லை கடிச்சுட்டு.. ஒருதடவை என்கூட படுத்துப்பாரு.. அப்புறம்நானே வேணாம்னு சொன்னாலும் நீ விடமாட்ட..!!" நான் ஒருமாதிரி கேலியாகசொல்லஅம்மாவின் சோகமான முகம் சற்றே மாறியதுவெட்கத்துடன் லேசாகபுன்னகைத்தாள்.

    "
    அடச்சீய்.. பொறுக்கி..!! பெத்த அம்மாகிட்ட பேசுற பேச்சை பாரு..!! கொஞ்சம் கூடவெக்கமே இல்லைடா உனக்கு..!!"

    "
    பேசுறதுக்கு மட்டும் இல்லைம்மா.. பண்றதுக்கு கூட வெக்கப்பட மாட்டேன்..!!என் செல்ல அம்மாவுக்கு.. என்னல்லாம் பண்ணி.. அவளை குஷிப்படுத்தனும்னுஎனக்கு நல்லா தெரியும்..!! ஓகேன்னு மட்டும் சொல்லும்மா.. நீ போதும்போதும்னு சொல்ற அளவுக்கு சொகத்தை.. நான் தர்றேன்..!!" உற்சாகமாகசொன்னவாறேநான் அம்மாவின் புஜத்தை ஒரு அமுக்கு அமுக்கினேன்அம்மாஅமைதியாக புன்னகைத்தாள்அப்புறம் தன் புஜத்தில் இருந்த கையைஎடுத்துவிட்டுக் கொண்டே சொன்னாள்.

    "
    வேணாண்டா கண்ணா.. அம்மாவால அது மட்டும் முடியாது..!! என்னைகட்டாயப் படுத்தாத..!! நான் இப்போ எப்டி என் ஆசையை அடக்கிக்கிறேனோ..அதே மாதிரியே இருந்துடறேன்..!!" தன்னுடைய விரல்கள் மட்டுமே தனக்கு போதும் என்றுஅம்மா தீர்க்கமாகசொல்லநான் அவளையே கொஞ்ச நேரம் அமைதியாக பார்த்தேன்அப்புறம் ஒருநீண்ட பெருமூச்சை விட்டுவிட்டு சொன்னேன்.

    "
    ம்ம்ஹ்ஹ்ஹ்ம்ம்.. சரிம்மா.. எனக்கு புரியுது..!! நான் இப்படி திடீர்னு கேட்டதால..உன்னால ஒத்துக்க முடியலை..!! ஆனா.. நான் சொன்னதை நல்லா யோசி..ஆசைல ஒவ்வொரு நாளும் ஏங்கி ஏங்கி தவிக்கிறதுக்கு பதிலா.. உன்பையன்கிட்டயே படுத்து அந்த ஆசையை தீத்துக்கிட்டா என்ன தப்புன்னு யோசி..!!டைம் எடுத்துக்கோ.. நான் உன்னை அவசரப்படுத்தலை..!! உனக்கு எப்போதோணுதோ.. அப்போ எங்கிட்ட வா..!! உனக்கு சொகத்தை அள்ளிக்கொடுக்குறதுக்கு.. உன் புள்ளை எப்போவும் ரெடியா இருப்பேன்..!! சரியா..?"நான் அந்த மாதிரி ஒரு நிதானமாக பேசியதும்அம்மாவின் முகம் மலர்ந்தது.அழகாக புன்னகைத்தாள்தன் வலது கையால் என் தலைமுடியை கலைத்துவிட்டாள்சற்றே கேலி கலந்த குரலில் சொன்னாள்.
    "

    0 comments:

    Post a Comment

     
    Copyright 2010 Online