சு(நி)வேதா-2! காமக்கதை

0
  • Friday, December 30, 2011
  • Unknown
  • Labels:

  • அவளுக்கு கணக்கு வரவில்லை. நான் ஆபிஷ் விட்டு 5 மணிக்கே வருவதால், அவளுக்கு கணிதம் சொல்லி தர, அவளும் புரிந்து கொண்டாள். மேலும் ஓர் மாதம் போக, அவள் மாதமாதம் நடைபெறும் எக்ஸாமில் நல்ல மார்க் வாங்கினாள். நிவேதா வீட்டில் இல்லாத நேரங்களிலும், அவள் பாத்ரூம் அல்லது தூங்கும் நேரத்திலும் நானும், சுவேதாவும் ஓத்துக் கொண்டோம். நான் நிவேதாவின் கிட்டே அமர்ந்து பாடம் சொல்லி தருவதாள், அவளின் முலைகளை துணியுடன் பாத்து ரசிச்சேன்.மேலும் ஒரு மாதம் செல்ல, ஒருநாள் இரவு நானும், சுவேதாவும் ஓத்துக் கொண்டிரூந்தோம். நான் வழக்கம் போல நிவேதாவின் நினைவிலேயே சுவேதாவை குத்திட்டிருந்தேன். அப்படியே கஞ்சியை கொட்டிட, அவளும் பாவாடையால் துடைத்துக் கொண்டாள். நான் தூங்கலாமென ஆயத்தமானேன். அப்போது சுவேதா என்னிடம்………
    "என்னங்க"
    "என்னடி"
    "எனக்கு ஒரு உதவி செய்வீங்களா, நான் கேட்பது தவறு தான். இருந்தாலும் வேறு வழியில்லை"
    "என்னடி கேட்கிறே. தெளிவா கேளு, உனக்கு இல்லாததா" என அவள் கண்ணத்தில் முத்தமிட்டேன்.
    "நம்ம நிவேதாவுக்கு எவ்வளவு வயசிருக்கும்"
    "18 இருக்கும். அதற்கென்ன"
    "இல்ல… அவள்…"
    "இழுக்காம சொல்லு"
    "இல்லங்க, போனவாரம், அவள் துணிகளை வாஷிங் மெஷினில் போடும் போது ஒரே நாற்றம். அவளிடம் கேட்க, மலுப்பினாள். நானும் விட்டிட்டேன். போன சனிக்கிழமை, நீங்க ஆபிஸ் போய்ட்டீங்க. நான் காலை அவள் ரூம் போக, அவள் பாத்ரூமிலிருந்தாள். டப்பா கீழே விழும் சத்தம் கேட்டு நான் பாத்ரூம் கிட்டே போக, அவள் முனகல் கேட்டது. என்னவென பாத்ரூம் சாவீ ஓட்டை வழியே எட்டி பாக்க, அவள்…… அம்மணமா நின்னுட்டு, கையை….. புண்…..புணடைக்குள் விட்டு குடைஞ்சிடுருந்தா. அவள் கையடிக்கீறானு தெரிஞ்சிடேன். சரினு நானும் விட்டுட்டேன். இப்பென்னனா அவள் அதனால் தப்பான வழியில் யாராவதோட பழகிட்டா, நமக்கு தான் அசிங்கம்…. அதனால்…."
    நான் அமைதியா கேட்க, அவளே "உங்களால் அவளுக்கு உதவ முடியுமா" என கேட்டாள். எனக்கு ஷாக்கடிச்ச மாதிரி இருந்தது. ஆனாலும் மனதில் சந்தோஷம் தாங்க முடியலை. அந்த அதிர்ச்சியிலீருந்து மீள்வதற்குள், சுவேதா கெஞ்ச ஆரம்பித்திடாள். நானும் சும்மா சமாளிச்சு, ஒத்து கொள்ள, அவள் சந்தோஷத்தில் ஆடினாள். அப்படியே அவளை மறுபடியும் ஓத்திட்டு தூங்கிட்டேன்.
    அடுத்த நாள் வழக்கம்போல வேலைகள் போக, சுவேதாவே அவளிடம் கேட்பதாக சொன்னாள். நானும் விட்டிட, 2 நாள் போனது. பின் அவளே வந்து, "என்னால் முடியலை. நீங்களே முயற்சியுங்க, ஏதாவதுனா பாத்துக்களாம்" என்றாள். நானும் சரியென காத்திருந்தேன், டியூஷன் எடுக்கும் போது தொட்டு பேச, நிவேதா விழகி சென்றாள். மேலும் பல முயற்சி செய்தும் பலனலளிக்காமல், நேரடியாக இறங்கலாமென முடிவெடுதேன்.
    ஒரு ஞாயிறு காலை எழுவே 9 மணியாக குளிச்சூ, சாப்பிட்டேன். பின் வெளியே சென்று சிக்கன் எடுதிட்டு வந்து வீட்டில் கொடுத்தேன். சுவேதா வாங்கிட்டு, இன்னிக்கு டிரை பண்ணுங்க என்க, நான் வெறியானேன். நேரே நிவேதா ரூமிற்கு போக, அவள் டிவி பாத்திடிருந்தாள். அவள் பெட்டிலிருக்க என்னை பாத்து எழுந்தாள். அவள் சுடிதார் போடிருக்க, நான் அவளை நெருங்கினேன். அவள் கழுத்தில் சங்கிலி ஒன்று தொங்க, நான் அதை காட்ட சொன்னேன். அவள் சுடியிலிருந்து வெளிகாட்ட, நான் கை நீட்டி அதனை பிடிதேன்.

    அவளும் சிரிசிட்டே காட்ட, மெல்ல கைகளை குருக்கி, அவளின் மார்பகம் கிட்டே கொண்டு போயி, கைகளால் தொட்டேன். கைகள் நடுங்க, அவளுக்கும் கூசியது. அவள் சங்கிலி கையிலிரீக்க, அவள் ஆப்பிள் பழங்களை மெல்ல பிசைஞ்சேன். பஞ்சு மாதிரி அவள் சுடிக்குள் குலைய, அவளுக்கு என் எண்ணம் புரிந்ததூ. அவள் முறைக்க, மறுபடியும் கசக்கினேன். அவள் டப்பென விழகிட்டு, "மாமா என்ன இது. வேண்டாம்" என்றாள். நான் " ஒன்னுமில்லை. வாடா" என்க, அவள் டப்பென விழகி ரூமை விட்டு வெளியே போனாள். நானும் பின்னேயே போக, சமயலறைக்குள் நுழைந்தாள். அவள் அக்காவிடம் "அக்கா, மாமா என்னிடம் தப்பாக நடந்துக்கறார்"
    "என்ன செய்தார்" என சுவேதா கேட்க, நான் உள்ளே வந்தேன். அவள் நடந்ததை கூற, உடனே சுவேதா " நீ பாத்ரூமுக்குள் என்ன செய்யறே" என்க, அவளுக்கு புரிந்தது. உடனே வெட்கி தலை குனிந்தாள் நிவேதா. சுவேதா அவள் தலையை நிமிர்த்தி " நிவேதா இங்க பாரு, எனக்கும், அவருக்கும் அதெல்லாம் தெரியும். இப்படியே விட்டா, நீ தப்பான வழிக்கு போயிடுவே. அதைத் தடுக்க தான், என் வாழ்க்கை போனாலும் பரவாயில்லையென, அவரை அப்படி நடந்துக்க சொன்னேன்" என்க, ஏதோ புரிந்த மாதிரி நிவேதா அவளை பாக்க, உடனே சுவேதா மீண்டும் "உனக்கு தெரியாது நிவி. இங்க அதெல்லாம் சுலபமா நடக்கும். அதான் இப்படி செய்தேன்" என்க, நிவேதா பெரிய குழப்பத்தில் ஆழ்ந்தாள். பின் ரெண்டு நிமிஷம் அமைதி காக்க, சுவேதா "மாமா கூடப்போ, நல்லா என்ஜாய் பண்ணு" என்க, அவள் அப்படியே நின்றாள். நான் நிவேதா தோல் மேல கை போட்டு கூட்டி போனேன். அவள் ஏதும் சொல்லலை. உடனே சுவேதா "ஏங்க, மெல்ல பண்ணுங்க" என்க, நான் சிரிச்சிட்டே வெளியே வந்தேன்.
    அவள் தோல் மேல் கை போட்டுட்டே, நிவேதாவிடம் "நிவி, இதெல்லாம் ஒன்னுமில்லை. நான் பாத்துக்கறேன் வா" என அவளின் ரூமிற்கே கூட்டி போய் கதவை சாத்தினேன். அவள் பெட்டின் கிட்டே நிற்க, அவளை நெருங்கி, அவள் கழுத்திலிருந்த சங்கிலியை தொட, அவள் அப்படியே நின்றாள். அதை விட்டுட்டு, அவள் துப்பட்டாவை உருகினேன். அவள் முலைகள் சுடியில் ஆட, வலது முலை மேல் கை வெச்சேன். அவள் தரையையே பாக்க, அந்த ஆப்பிள் முலைகளை அழுத்த, பஞ்சு மாதிரி குழைந்தது. அப்படியே ரெண்டு முலையையும் அமிக்கிட்டு, மெல்ல குனிந்து அவள் முலை மேல் சுடியுடன் வாய் வெச்சு சப்பிட்டே, அவளை பாக்க அவள் கண்கள் சொருகின. அவள் வழிக்கு வந்திடுவாள் என, அவளின் முலைகளை சுடியுடன் மாத்தி மாத்தி சப்பினேன். பின் அவள் காலடியில் மண்டியிட்டு, சுடியை கொஞ்சம் தூக்கி தொப்புளை பாத்தேன். அவள் அழகிய இடுப்பும், தொப்புளும் கண்ணை பறிக்க அதில் முத்தமிட்டேன். அவள் சினுங்க, மெல்ல அவள் இடுப்பை பிடிச்சிட்டே அவள் தொப்புள் குழியை நக்கினேன். அவள் முனகல் வெளிப்பட,அவளின் தொப்புளை நக்கியே எச்சிலாக்கிட்டு எழுந்தேன். அவள் முகத்த பிடித்து நிமிர்த்த,பௌர்ணமி நிலவு மாதிரி பளீரென அழகாயிருந்தாள்.
    அவள் முகத்தை பிடித்து மெல்ல கண்ணங்களில் முத்தமிட்டேன். அவள் சினுங்க, 2 கண்ணங்களையும் மாறி மாறி முத்தமிட்டேன். பின் கண்களுக்கு நேரே பாத்திட்டே, உதட்டோடு உதட்டை சுவைக்க, ஆஹா நல்ல சுவை. ஒரு நிமிடம் அப்படியே அவள் உதடுகளை சுவைத்திட்டு, அவள் பின்புறம் கை விட்டு சுடியின் ஜிப்பை கழட்டி, அவள் சுடியை அடியிலிரூந்து மேலே தூக்க, அவள் சிகப்பு பிரா போட்டிருந்தாள். சுடியை தலை வழியே கழட்ட, அவளும் ஒத்துழைத்தாள். அவள் பிரா மேலே கை வைக்க, மிருதுவாக அவள் முலைகள் குலைந்தன. அப்படியே அவள் முலைகளை மெல்ல அழுத்த, ரொம்ப சினுங்கினாள். நான் ரெண்டு முலைகளையும் கசக்க, அவள் கழுத்து கிட்ட முலைகள் பிதுங்கின. அவள் பின்னால் கைவிட்டு பிராவை கழட்ட, ஆஹா அழகிய ஆப்பிள் முலைகள். அவள் உடம்புக்கு முலைகள் சூப்பரா இருந்தது. நான் மெல்ல கசக்கினேன்.©tamildirtystories அப்படியே வாய் வெச்சு சப்பி இழுக்க, அவள் முனகினாள். அவள் முலைகளை கடிச்சிடேன், அவள் காம்புகள் கண்ணை கவர, ஒன்றை சப்பிட்டே, மற்றொன்றை திருகி விளையாடினேன். அவள் சினுங்க, முலைகளை அழுத்திட்டே, முத்த மழை பொழிந்தேன். மீண்டும் அவள் காலடியில் மண்டியிட்டு, அவள் பேண்ட் நாடாவை கடிச்சு கழட்டினேன்.
    மெல்ல அவள் பேண்ட்டை கழட்ட, அவள் கால் வழியே கழட்ட, அவள் அழகிய தொடைகள், அப்படியே அது இணையுமிடத்தில் வெள்ளை நிற ஜட்டி, அதன் மேல் பூனை முடிகள் என பாக்க பாக்க ஆனந்தம். அவள் தொடைகள் மேல் முத்தமிட, என் மச்சினி நிவேதா ஸ்ஸ்ஆஆ என முனகினாள். நான் அவள் ரெண்டு தொடைகளையும் மாறி மாறி முத்தமிட, அவள் முலைகளை கையில் பிடிச்சிட்டு நின்றிருந்தாள். 18 வயது பருவப் பெண்ணின் முதல் செக்ஸ் செய்யும்போது என்னென்ன நெளிவுகள், சுழிவுகள் இருக்குமோ, அது அவளிடம் அதிகமாக காணப்பட்டது. ஆஹா அவள் வாழைத்தண்டு தொடைகள் என் மத உறுப்பை தூக்கி விட்டிட நான் சுண்ணியை லுங்கியுடன் ஆட்டினேன். நான் செய்வதை பாத்த நிவேதா சிரித்தாள். பின் எழுந்து கொண்டு கட்டிலில் உக்காந்தேன். அவள் நின்றிருக்க, நான் சர்ட்டை கழட்டியெறிந்திட்டு, அவளை என் காலிடுக்கில் முட்டியிட வைத்தேன். அவளும் முட்டியிட, நான் லுங்கியை மெல்ல அவிழ்த்து எறிந்தேன். இப்போ ரெண்டு பேருமே ஜட்டியுடன் இருந்தோம். அவள் என் காலடிக்கில் முட்டியிட்டிருக்க, நான் பெட்டில் உக்காந்திருக்க அவள் கண்கள் சரியா என் ஜட்டியின் நேரேயிருந்தன. அவளிடம் "கழட்டி பாரு" என்க, ரொம்பவும் வெட்கப்பட்டாள். நானே அவள் கைகளை எடுத்து, என் புடைத்திருந்த ஜட்டி மேல் வைக்க, அவள் வெட்கப்பட்டுட்டே பட்டும் படாமல் கையை வைத்தாள். நான் அப்படியே இருக்க, அவள் என் ஜட்டியை வருடினாள். ஆஹா! என்ன இன்பம்! என்ன இன்பம்!
    நான் கண்களை முடிட்டு அனுபவிக்க, அவள் என் ஜட்டி முழுவதும் வருடினாள். ஜட்டி மேலும் புடைக்க, மெல்ல அவள் ஜட்டியை திறந்தாள். அவள் லைட்டா திறந்ததும் சுண்ணி டபாரென வெளிகாட்டியது. அவள் வெட்கப் பட்டுட்டு தலையை குனிந்தாள். ஆனாலும் ஒரக்கண்ணில் பாக்க, நான் அவளிடம் "நல்லா பாத்துக்க நிவி, இதுதான் உன்னதோட விளையாட போகுது" என்க, அவள் சிரிச்சிட்டே ஓரக் கண்ணால் பாத்தாள். நான் விடாமல் அவள் தலையை நிமிர்த்த அவள் கண்கள் சுண்ணியை மேய்ந்தன. அவள் கைகளை பிடிச்சு, சுண்ணியை இருகி பிடிக்க வெச்சேன். அவளும் சினிங்கிட்டே பிடிக்க, யப்பப்பா என்ன சுகம். நான் அப்படியே ரெண்டாட்டு ஆட்ட, சுகமா இருந்தது. நான் கையெடுத்திட, அவள் மெல்ல வருடினாள். நான் அவளிடம் "அப்படியே முத்தம் கொடு" என்க, அவள் சிரித்தாள். நான் மீண்டும் சொல்ல, அவள் ரோஜா இதழ்களால் என் சுண்ணியின் முனையில் முத்தமிட,

    ஷாக்கடிச்ச மாதிரி இருந்தது. அப்படியே மெல்ல மெல்ல என் சுண்ணியெங்கும் முத்தமிட்டாள். நான் கண்களை மூடிட்டே, ஸ்ஸ்ஆஆ என அனுபவிக்க, அவளிடம் ஊம்ப சொல்லி கட்டளையிட, அவள் பிதுங்க பிதுங்க முழித்தாள். அவளுக்கு தெரியாதென, மெல்ல அவள் தலையை பிடிச்சேன். அவள் என்னையே பாக்க, "உதடுகளை விரிசிக்க, இப்ப நீ சுண்ணிய ஊம்பப் போறே" என்க, அவள் மறுத்தாள். நான் மீண்டும் சொல்ல, அவளும் சம்மதித்தாள். நான் அவள் உதட்டில் சுண்ணியை முட்ட வைக்க, அவள் கண்களை முடிட்டு உதடுகளையும் மூடிக் கொண்டாள். மெல்ல அவள் உதட்டில் ஆட்டி ஆட்டி நுழைக்க, சுண்ணி நுழைந்தது. அவள் பல்களில் பட்டுட்டே, உள் நுழைய அவளின் வாய்க்குள் நுழைச்சேன். பாதி சுண்ணி உள்ளிருக்க, அவள் தலையை இழுத்து இழுத்தாட்ட, அவள் உதடுகள் என் சுண்ணி தோலை சுகப்படுத்தின. கொஞ்ச நேரம் அப்படியே செய்ய, அவள் கற்று கொண்டாள். நான் சொன்னாற்போல கேட்டு, மெல்ல சுண்ணியை ஊம்பினாள். நான் சொர்கத்தில் மிதந்திட்டே, ஸ்ஸ்ஆஆ என முனகினேன். அவளும் ஊம்ப, நான் அவள் முடியை கோதி விட்டிட்டே அனுபவிசேன். எதிர்பாராமல் டபாரென என் கஞ்சி வர, அவள் வாயிலிருந்து எடுக்கெடுக்க வந்திட்டது. டப்பென உருக, அவள் உதட்டில் பீய்ச்சினேன். நிவேதா முகம் முழுவதும் என கஞ்சியா இருக்க, அவள் விழகி அப்படியே அவள் துணியால் துடைச்சாள். நான் அவளிடம் சென்று, இன்னொரு துணியெடுத்து அவள் உடலில் பரவிய துளிகளை துடைச்சு விட, அவள் அப்படியே இருந்தாள்.
    "சாரி நிவி, நீ ஊம்பியதால் சுகம் தாங்காமல் கொட்டிட்டேன். சாரிமா" என்க, அவளும் ஊம் கொட்டினாள். பின் அவளை எழுந்து நிற்க வெச்சு, அவள் ஒரு காலை தரையிலும், மற்றொன்றை பெட்டிலும் வெச்ச மாதிரி நிற்க வெச்சேன். அவளும் நிற்க, அவள் காலுக்கடியில் போனேன். அவளும் அப்படியே நிற்க, அவள் ஜட்டி மேல் முத்தமிட்டேன். அவள் சுகத்தால் ஸ்ஷ்ஆஆ என்க, நான் விடாமல் அவள் ஜட்டியை நக்கினேன். பின் அப்படியே அவள் ஜட்டியை ஒரு பக்கமா விழக்கி, என் மனைவியின் தங்கை நிவேதாவின் அழகு புண்டையை பாத்தேன். ஆஹா! உண்மையிலேயே சொர்க்க பூமி. செக்கச்செவேலென கண்ணை பறிக்க, நான் பாத்ததுமே வெறியேறியது.

    அவள் புண்டை மேல் முத்த மழை பொழிய, அவள் நடுங்கினாள். பின் கட்டுபடுத்திட்டு, அவள் பருப்பை நக்கினேன். நக்க நக்க அவள் பருப்பு நிமிண்டது. ஆஹா! என்ன இன்பம். நிவேதாவோ, ஸ்ஸ்ஆஆ என வேகமாக முனக ஆரம்பித்தாள். அவள் குரலே மாறிப் போயிருக்க, நான் அவள் புண்டையை ரெண்டு கையால் விரிச்சேன். ஆஹா! அவள் புண்டையினுள் பாயாசம் படிந்திருக்க, அவள் புண்டையை நக்கினேன். அது நாக்குக்கு சுகம் தர, அப்படியே 2 நிமிஷம் நக்கி, நிவேதாவை துள்ளவிட்டேன்.

    0 comments:

    Post a Comment

     
    Copyright 2010 Online