அம்மா..அப்பா..தங்கை.. நான் part 2

1
  • Friday, December 30, 2011
  • Unknown
  • Labels:

  • அம்மா என் குண்டி மேல் தடவியபடி நடக்க, நானும் அம்மாவின் குண்டி மேல் கை வைக்க அம்மா திரும்பி என்னை பார்த்து முத்தம் கொடுப்பது போல் செய்கை செய்து.. அம்மா குண்டி சாப்ட ஆ இருக்கடா என்று கேட்டபடி நடந்தால்...நானும்.. அம்மா செம்ம சாப்ட் மா.. என்றபடி... அம்மாவின் மல்கோவா மாங்கனிகள் லேசாக அசைவதை ரசித்துக்கொண்டே நடக்க... அம்மா லேசாக திரும்பி என் நெஞ்சில் அவர்கள் வலது மார்பு அமுங்குமாறு இடித்துக்கொண்டு லேசாக அணைத்துக்கொண்டு நடக்கலானார்கள்...
    அம்மாவின் முளை விறைப்பாக இருப்பதை என்னால் உணர முடிந்தது.. அம்மா, பரா போடவில்லை...
    அம்மா, என்னம்மா பரா போடலையா...
    இல்லடா, போடல.. போட்ட மட்டும் அங்க இருக்கவா போகுது... இங்க பீச் க்கு வந்ததே அப்புறம் வேஸ்ட் ஆ போய்டும்னு தான் த போடல...
    சரி, இங்க ஒக்காரலாமா..
    அம்மா, தண்ணீல பொய் நினைஞ்சிட்டு வரலாம்மா..
    டேய், இருட்டாகட்டும்டா... அப்போ தான் தண்ணீல பொய் வேற சில விசயங்கள செய்யலாம்...
    என்னம்மா செய்யலாம்...
    அது நீ இங்க எப்படி இருக்கறியோ அத பொறுத்து..
    புரியல மா...
    டேய், இங்க உன்னோட அம்மாவை, எந்த அளவுக்கு மூடாக்கி காம வெறி ஏத்தி விட்றியோ... அந்த அளவுக்கு இனிக்கு நீ என்ன அனுபவிக்கலாம்...
    கண்டிப்பா.. அம்மா...
    டேய், நம்ம தனியா தானே இருக்கோம்..
    ஆமாம் அம்மா..
    நம்ம.. செக்ஸ்யா மூடியா பெசிக்கலமா..
    பேசலாமே... உங்களுக்கு எப்படி பேசினா புடிக்கும்...
    டேய், உனக்கு தெரியாத என்ன பத்தி... சும்மா அம்மாவோட நல்ல ப்ரீயா பேசுடா..
    அம்மா, உங்க புண்டை எப்படிம்மா இருக்கு... கொழகொழன்னு இருக்க...
    டேய், அம்மாவுக்கு புண்டை காஞ்சு கெடக்கு, உன் வழவழன்னு இருக்கற பூல.. அம்மா கூதில விட்டு ஆட்டு ஆடுன்னு ஆட்டி அம்மா கூதில உன் ஜூஸ் ஆஅ விட்டுக்கனும் போல இருக்குடா...
    அம்மா, உங்க முளை நல்ல உப்பிட்டு காம்பு நல்ல நட்டுகிட்டு நிக்குதே அத நா அமுக்கட்டுமா...
    டேய், என்னடா கேள்வி, அம்மா போடவைக்குள்ள கை விட்டு.. அம்மாத மெல்ல தடவி விட்டு மூடக்குடா...
    மெல்ல அம்மா முலைய தூக்கி இறக்கினேன்,
    டேய், என்னடா அம்மா முலைய வெயிட் பாக்றியா..
    இல்லம்மா.. உங்க முளை ரொம்ப அழகா சாப்டா இருக்கும்மா... கசக்கவே மனசு வரல..
    டேய், அழகா இருக்கறதா தண்டா நல்ல அனுபவிக்கனும்... கவலை படதே.. நீ அமுக்க அமுக்க அது இன்னும் அழகா தான் ஆகும்....
    அம்மாது பெரிசாகும் டா.. தொங்கும் முளை ரொம்ப அழகா இருக்கும்... கப் பரா போட்டா தொங்கற முளை தான் ரொம்ப செக்ஸ்ய இருக்கும்...
    சரிம்மா,
    மெல்ல அம்மாவின் முலையை தடவினேன்... ஒரு ரவுண்டு தடவி முடிக்க ஒரு நிமிடம் ஆனது...
    அம்மா, கண்ணை மூடிக்கொண்டு.. ரசித்தால்..
    அம்மா, டேய், வாடா அம்மா வாயில உன் வாய ஒட்டிகிட்டே அம்மாத கசக்கு...
    சரிம்மா, அம்மா வாயில் என் வாயை ஒட்டிக்கொண்டு, அம்மாவின் நாக்கை என் வாய்க்குள் வைத்து மிட்டாய் சப்புவது போல் சப்பிக்கொண்டே, அம்மா வின் இரண்டு முலைகளை மாறி மாறி கசக்கிக்கொண்டிருண்டேன்.
    எங்கள் அருகில், இன்னொரு லவேர்ஸ் எங்களை போன்றே அமுக்கிக்கொண்டும் சப்பிக்கொண்டும் இருந்தனர்..
    அரை மணி நேரம் இவ்வாறு இருந்தோம்..
    அம்மா வாயை எடுத்து.. டேய், அம்மா முலைய அமுக்கி.. கீழ விரிய வசிட்ட டா..
    அம்மா, நீங்க செக்ஸ்யா பேசறேனும்னு சொல்லிட்டு இப்படி பேசினா...
    சாரி டா.. அம்மாவோட கூதி ஒழுகுது டா... அம்மா மூடாகிட்டேன்...
    அம்மா, என்னம்மா பண்ணட்டும்...
    வாடா வந்து அம்மா மடில படு...
    சரிம்மா...
    நல்ல உள்ள தள்ளி படு டா... அம்மா ஒரு கால லேசா நகர்த்க்கறேன்...
    அம்மா, ஏன்மா உங்க முந்தானையா என் மேல போடறீங்க..
    உள்ள பாருடா.. அம்மா முலையா...
    woow அம்மா, சூப்பர் ஐடியா மா...
    நான் அம்மாவின் முளை கம்புகளை நாக்கால் தடவி.. வெறி ஏத்தினேன்..
    டேய், அம்மாவ கடி டா.. அம்மாவோட முலைய கடிச்சு தின்னுடா.. என் செல்ல பொருக்கி..
    அம்மா ம்ம்ம்... ம்ம்ம்... ஸ்ஸ்ஸ்.. ஸ்ஸ்ஸ்.. அம்மா.. அம்மா..
    டேய், செல்லம், நல்ல சப்பர டா... நல்லா நக்கு... நல்லா சப்புடா...
    அம்மா, உங்க முளை என் வாய்க்குள்ள போக மாட்டேங்குது...
    இந்தாடா செல்லம்.. அம்மா தன் முளை எடுத்து, என் வாய்க்குள்ள வச்சு விட்டா...
    அப்பொழுது.. அம்மா தனது கூதி மேல் தடவ முயற்சித்தால்...
    அம்மா, அம்மா..
    என்னடா... செல்லம்...
    உங்க பொடவை பாவாடை எடுத்து, என் முகத்து மேல போடுங்க..
    டேய், என்னடா சொல்றே...
    அம்மா, உங்க முண்டனை மறைசுக்கும்.. போடுங்கம்மா...
    ஒரு நிமிஷம் இரு டா... அம்மாக்கு மூச்சு வாங்கியது..
    மெல்ல தன தொடை மேல் இருண்ட பொடவையை இழுத்து, என் அடியில் இருந்ததை எடுத்து என்.. தலைமேல் போட...
    நான் அப்படியே ஊர்ந்து.. அம்மாவின் கூதி இருக்கும் இடத்தில... என் மூக்கால் மோந்து.. கண்டுக்கொண்டேன்...
    அம்மா, டேய், சேகரம் டா.. எவனாச்சும் வர போறான்...
    சரிம்மா.. அம்மா கூதியை டக்கென்று என் வாயில் வைத்து நக்க ஆரம்பிச்ச பத்து நிமிடத்தில் அம்மாவின் மதன நீர் என் வாயில் கொட்டினார்கள்...
    எழும்பினேன்..
    என் வாயில் பிசு பிசுவென்று அம்மாவின் கூதி நீர் இருண்டது..
    டேய், நீ தண்டா என் கூதிக்கு சொந்தக்காரன்.. என்று கூறி.. என் வாயில் இருந்த அவர்களுடைய நீரை நாக்கால் துடைத்தார்கள்.
    டேய், சாஞ்சு ஒக்கந்துக்கோடா என்று கூறி என் மடியில் அம்மா படுத்தார்கள்..
    டேய், அம்மாவோட முண்டனை எடுத்து அம்மா முகத்துல போட்டு விடு டா..
    எதுக்கும்மா...
    சொல்றேண்டா..
    இந்தாங்கம்மா..
    அம்மா என் ஜிப் ஐ அவுத்து. என் பூளை வெளியில் எடுத்து...
    அம்மா வாயில் போட்டு, இருபது நிமிடம்.. சப்பு சப்புன்னு சப்பினார்கள்... பின்னர் நானும் வாந்தி எடுத்தேன்..
    அம்மா எழுந்தார்கள்...
    டேய், என்னடா எப்படி இருந்தது..
    அம்மா, ஐ லவ் யு..
    டேய், வாட கட்டி புடிசிக்குக்கலாம்
    அம்மா மார்ப நல்லா அமுக்கிட்டு கட்டிக்கிட்டு ஒக்கந்திருந்தோம்...
    அம்மாவும் நானும் வாயில் வாய் வைத்து முத்தமிட்டுக்கொண்டே....
    டேய், அடிக்கடி இங்க வரணும்டா...
    கண்டிப்பா மா...

     

    அம்மாவும் நானும் வீட்டுக்கு சென்றோம்.. அப்பொழுது மணி பத்து..
    அப்பா டிவி பார்த்துக்கொண்டிருக்க.. தங்கை தோழியுடன் போன் இல் பேசிக்கொண்டிருந்தால்.. அவள் பார்வை அங்கும் இங்கும் உலவிக்கொண்டிருந்தது...
    அம்மாவும் நானும் அப்பாவின் பின் புறம் சோபாவில் அமர்ந்திருந்தோம்..
    அம்மாவின் மார்பகங்களை பற்றி உங்களுக்கு தெரியும்.. நன்கு பழுத்த கொழுத்த காம தீ நிறைந்த அழகான ஒரு வெண்ணை உருண்டை.. அதுவும் அன்று மெல்லிதான padded. பரா அணிந்து, முலைகள் குலுங்கும் வண்ணம் ஜாக்கெட் ஐ அணிந்திருந்தார்கள்.. என் அருகே அமர்ந்திருக்க, அம்மாவின் அழகை நான் ரசித்திருக்க, அம்மாவும் நானும் பேசிக்கொண்டிருப்பதை என் தங்கை கவனித்தால்..
    இதை நான் அம்மாவிடம் சொன்னேன்...
    அம்மா, அவ நம்மள அடிக்கடி பாக்கற...
    டேய், நல்ல பக்கட்டும்... இன்னும் கொஞ்ச நேரம் பொறு...
    அம்மா மெல்ல தன் முந்தனையை விளக்கினால்.. ஒரு மார்பு மாங்கனிகள் பிதுங்கிக்கொண்டு என்னை பார்த்தது... அம்மா விளக்குவதை பார்த்தல் என் அருமை தங்கை சுதா...
    டேய், நா விளக்குனத பாத்தாளா
    ம்ம்ம்ம் பாத்தா மா...
    சூப்பர் டா.. மெல்ல பேசிட்டே என் முலைய பாரு.. நீ என் முலைய வெறிச்சு பாக்கறத உன் தங்கை பாக்கணும்...
    சரிம்மா...
    நான் அம்மாவின் மார்பகங்களை வெறித்தேன்.. ஆஹா அவ்வளவு அழகு, எனக்கு சொந்தமான ஒன்று கைக்கு எட்டும் தூரத்தில் ஆனால் எட்டாமல்.. என்ன ஒரு சுகம்...
    டேய், பாக்ராலா
    ம்ம்ம்ம் பாக்ரா மா... அவ போன் ஐ வக்க போற போல.. பாய் நு சொல்லிற்றுக்கா
    டேய், அவ friend. வச்சாலும் இவ வக்க மாட்ட பாரேன்
    ஏன் மா அப்படி சொல்றீங்க
    நீ பாரு அப்பறம் சொல்றேன்
    ஆமா மா சும்மா பேசற மாதிரி பாவல பண்ணறா
    சரி சரி, பொறி ல லேசா எலி எட்டி பாக்குது.. அப்படியே அமுக்கிட வேண்டியது தான்..
    என்னமா சொல்றே...
    ஒண்ணுமில்ல.. லேசா என் கிட்ட பெசாராப்ள... என் கன்னத்தை, என் ஒடம்ப தோடு.. சிரிச்சு பேசு...
    சரிம்மா..
    நான் அம்மாவின் கன்னத்தை கிள்ளினேன், தோல் ஐ தடவினேன்.. கையை புடிதேன்..
    அம்மாவும் என்னை தடவினார்கள்.. சிரித்து சிரித்து பேசினோம்..
    சுதா எங்களை பார்த்தவண்ணம் பேசுவது போல் பாவிதுக்கொண்டிருண்டால்...
    டேய், வொர்க் அவுட் ஆகுது..
    மெல்ல அவல பேச வைக்கலாம்..
    எப்படிம்மா
    சொல்றேன்.. மெல்ல எழுந்து போறேன், அப்போ என்ன இழுத்து என் வாயில முத்தமிடு அவ பாக்கட்டும்.. நா டேய் அப்பா இருக்கார் டா நு சொல்லிட்டு கிட்சேன் போய்டறேன்.. கண்டிப்பா அத பாத்தா அவ, என்னிடமோ இல்ல உன்னிடமோ பேச வருவா. அப்போ வச்சுக்கலாம்
    சூப்பர் ஐடியா மா. ஆனா உங்க கிட்ட வந்தா நீங்க கலக்கிடுவீங்க.. என்னிடம் வந்தா.
    நீ என்னிடம் கூட்டி வா.. நா பாத்துக்கறேன்..
    சரி, நீ என் முலைய தடவு... அவ கூடிய தொட்ராலான்னு பாரு..
    அம்மா...
    டேய், சும்மா தடவுடா..
    அம்மா, அவ பாத்து அப்பா கிட்ட போட்டு கொடுத்துட்டா
    டேய், இவ்ளோநேரம் சொல்லாதவ இனிமேலும் சொல்ல மாட்டா.. தடவு
    அம்மாவுடைய முலையை மெல்ல தடவினேன்.. அப்படியே தூக்கினேன். அம்மா கண்ணை மூடி ரசித்துக்கொண்டே.. டேய், அவ முலைய பாத்துட்டே என்னோடத தடவு..
    அம்மாவின் முளை என்னை வெறி ஏத்தியது.. அம்மாவும் என் பூளை தடவி என்ன வெறியை அடக்கினால்..
    சுதா எங்கள் காம லீலைகளை பார்த்தவாரே தன் கூதியை தொட்டால்..
    அம்மா, சுதா கூடியா தொடரா...
    சரிட.. இனிக்கு நைட் அம்மாவை ஓக்கறதுக்கு தயார இருடா
    நா எப்பயுமே தயார் தான்.. இனிக்கு உங்க கூதிய பதம் பாதிடறேன்...
    சரிடா என் செல்லம்.. ஆனா உன் தங்கையோட tight. கூதி பாத்ததும் என்ன விட்டுறாதே
    அம்மா, நீ சொல்றேன்னு தான் அவல தோற்றேன், இல்லாட்டினா உன்ன அவ்வளோதான்
    சரி சரி, பக்க தானே போறேன்.. உன் சாமர்த்தியத்தை...
    ம்ம்ம் ம்ம்ம் பாருங்க...
    சரி அம்மாவோட முலைய விடு, நா கிட்சேன் போறேன்... என்ன இழுத்து வாயில நல்லா அவ பாக்றாப்ல முத்தமிடு
    அம்மாவை இழுத்து, வாயில வாய் வைத்து எச்சில் உறிஞ்சும் முத்தமிட்டேன்
    அம்மாவும் சிரித்துக்கொண்டே கிட்சேன் சென்றால்..
    என் தங்கை எங்களை பார்த்தவாரே தன் அறைக்குள் சென்றால்...
    அம்மாவிடம் ஓடி சென்று, அம்மா அவ ரூம்க்கு போய்ட்டா என்றேன்..
    டேய், பிங்கர் பண்ணிட்டு வருவா டா.. அதுக்குள்ளே உனக்கு அவசரமா...
    பொய் ஒக்காரு, வந்தா நா பேசறேன்..
    சரிம்மா

     

    பத்து நிமிடத்தில் என் தங்கை சுதா வெளியில் வந்தால்.. நேராக கிட்சேன் சென்றால் அம்மாவிடம் அவள் பேச ஆரம்பித்தால்...
    அம்மா ஒரு காபி போடேன்...
    என்னடி கலைச்சு போயிருக்க.. என்ன ஆச்சு... இந்தா காபி..
    காபியை வாங்கியவாரே கிசேன் மேடையில் ஈறி அமர்ந்தால்...
    ஒண்ணுமில்லம்மா.. சும்மா தான்...
    அப்புறம், நீ என்ன, இனிக்கு ஒரே சந்தோசமா இருக்க போல..
    என்னடி சொல்றே.. நா எப்படி சோகமா இருந்தேன்
    இல்ல சும்மா கேட்டேன்.. இனிக்கு ரொம்ப மாற்றம் தெரியுதே அத கேட்டேன்
    என்னடி மாற்றம், நா அப்படி தான் இருக்கேன், நீ தான் ரூம்க்கு போற, ரொம்ப நேரம் போன் ல பேசற, என்னன்னவோ கேக்கறே, என்ன ஆச்சு..
    ஒண்ணுமில்ல.. சரி இனிக்கு என்ன சமையல்.
    இனிக்கு உங்களுக்கு புடிச்ச முருங்கைக்காய் அண்ட் நண்டு வறுவல்
    என்னம்மா திடீர் ஸ்பெஷல்.
    சும்மா தாண்டி, என் செல்ல குட்டிக்காகதான் என்று அம்மா சுதா தலையில் முத்தமிட்டால்
    அம்மா, வர வர நீ மாறிட்டே வர்ற மா
    என்னடி சொல்றே.. எது பேசினாலும் தெளிவா பேசணும்
    அதில்ல மா, இப்போ எல்லாம் உன்னோட dressingae.மாறிடுச்சு
    மாறிடுச்சுன்னா அசிங்கமைடுச்சா இல்ல அழகைடுச்சா...
    அழகான அசிங்கமைடுச்சு...
    என்னடி கொழப்பற
    இல்லம்மா.. டிரஸ் எல்லாம் செக்ஸ்ய் போட்டா தான் அழகா இருக்கும்.. இப்போ எல்லாம் நீ கட்டுற சாரி பிரா பிலோவுஸ் எல்லாமே அழகா இருக்கு ம்மா
    டீ, நீ பாராட்டரிய ஈள்ள திட்டரியான்னே தெரியல டீ
    நா பாராட்டறேன் மா.. நீங்க ரொம்ப அழகா exposinga சாரி கட்றது இப்போ உங்க வயசுக்கு ரொம்ப அழகா இருக்கும்மா
    ரொம்ப தேங்க்ஸ் டீ செல்லம்.. எனக்கும் இப்படி இருக்க ரொம்ப புடிச்சிருக்கு.. நீயும் நல்ல ப்ரீயா என்னோட பேசு பழகு, அப்போ தான் நம்ம friends மாதிரி இருக்க முடியும்..
    கண்டிப்பா அம்மா..
    சரிம்மா, நா ஒன்னு கேக்கட்டா..
    கேளுடி.. மனசுக்குள்ள, அத பத்தி சேகரம் கேளேண்டி என்று இருந்தது
    இல்லம்மா நானும் உங்கள மாதிரி exposinga டிரஸ் பண்ணினா நீங்க அனுமதிப்பீங்களா...
    சீ அவ்ளோதான..
    ஏன்மா வேற எதாச்சும் எதிர்பாதீங்களா
    இல்லடி. அதுக்கென்ன.. தாராளமா போட்டுக்கோ..
    இது உன் உடம்பு, இது உன் வாழ்கை, இது உன் சுகம், நீ எப்போ வேணா எப்படி வேணா இருக்கலாம், அதுக்கு நான் தடையாவே இருக்க மாட்டேன். உனக்கு நா உதவி தான் செய்வேன்.. அதே மாதிரி, நீ மத்தவங்களுக்கு உதவி செய்யட்டலும் கூட, மத்தவங்க அனுபவிக்கற வாழ்கை, சுகங்களை கெடுக்க கூடாது..
    கண்டிப்பா.அம்மா, நா உங்க பொண்ணு.. எப்பயும் உங்கள மாதிரி தான் இருப்பேன்..
    சரி, நீ எப்படி டிரஸ் பண்ணனும்னு ஆசை படறே..
    உங்கள்ட்ட சொல்றதுக்கு என்ன..
    சொல்லுடிசெல்லாம்
    யாரிடமும் காமடிக்கு கூட சொல்ல கூடாது
    சீ சீ, நா பொய் சொல்வேனா.. சொல்லு
    என்னோட ரெண்டு breast ஐயும் மத்தவங்க எப்பயும் பாக்கணும்
    இது எல்லா பொண்ணுகளுக்கும் இருக்கற ஆசை தான்..
    அதில்லம்மா..
    வேற எது..
    பஸ் ல போற வர்றப்ப லேசா பாக்ரதில்லை..
    அப்பறம்
    அடிக்கடி என்ன பாத்து ரசிக்கணும், என்னிடம் சொல்லணும் என்னோட breast பத்தி.
    உன் புருஷன் மட்டும் தான் அப்படி செய்ய முடியும் (வாயை கிண்டினேன்)
    எனக்கு புருஷன் அரசன் எல்லாம் வேண்டாம்..
    அப்பறம், உன் முலையை யாருடி வர்ணிக்க முடியும்..
    எல்லாம் முடியும்.. சரி நீங்க அத விடுங்க..
    நீங்க சொல்லுங்க, என் முளை எப்படி இருக்கு..
    நான் சொன்ன நல்ல இருக்காது, சொல்றவங்க சொன்னா தான் நல்ல இருக்கும்..
    அது யாரு சொல்றவங்க.. அதெல்லாம் போக போக தெரியும்...
    சரி, நா கேக்றதுக்கு பதில் சொல்லு, நீ யாரையாச்சும் லவ் பண்றியா...
    தெரியல...
    என்னடி சொல்றே, இருக்கு நு சொல்வாங்க இல்ல இல்லைன்னு சொல்வாங்க.. நீ தெரியலைன்னு சொல்றே.
    ஆஅமா மா தெரியல.. ஆனா ஒன்னு மட்டும் சொல்றேன்..
    நீங்க என்ன அனுமதிச்சா.. இந்த உலகத்துல என்ன மாதிரி அனுபவிக்காதவங்க யாருமில்லைக்ராற அளவுக்கு அனுபவிசிருவேன்
    அதுக்கென்னடி செல்லம், கண்டிப்பா.. நல்ல எஜோய் பண்ணு. ஆனா ஜாக்ரதையா
    அதெல்லாம் எனக்கு தெரியாதா.. இங்க எல்லாமே safe தான்...
    நீ நல்ல இருந்தா எனக்கு தானே சந்தோசம்..
    சரிம்மா, நா இன்னொன்னு கேக்றேன், கோச்சிக்க கூடாது..
    சீ நம்ம தான் இவ்ளோ friend ஆகிட்டமே அப்பறமென்ன
    சரி, சாரிம்மா இப்படி கேக்க..
    சும்மா கேளு மா (இனிக்கு எல்லாத்தையும் சொல்லி நைட் ஓதுக்க வேண்டியது தான் இப்போவே குமாரை கூப்பிடலாமா.. இல்ல வேண்டாம், கொஞ்சம் போகட்டும்...அவ அத பத்தி கேக்க போறா என்ற ஆர்வத்தில் இருந்தேன்.)
    அம்மா,
    சும்மா கேளும்மா..
    நீங்க அப்பாவை தவற வேற யாரோடவாச்சும் உடலுறவு வச்சிருக்கீங்களா...
    நான் அதிர்ச்சியை பார்த்தேன்
    சாரிம்மா ஐ அம ரியல்லி சாரிம்மா..
    (இவ அத பத்தி கேப்பன்னு பாத்தா இத ஏன் கேட்டா)
    கொஞ்ச நேரம் யோசிச்சதில் புரிஞ்சது..கள்ளி.. நான் எவனோடவும் பன்னதில்லைன்னு தெரியும் அனா இவளோட காதலனான அண்ணனோட பன்னிருப்பேனா நு செக் பண்ற.. கள்ளி)
    என்னமா யோசிக்கறீங்க...
    இல்லடி உன் பயம் புரியுது..
    என்ன பயம்... அதெல்லாம் ஒண்ணுமில்லை.. நீங்க சொல்லுங்க
    சத்தியமா சொல்றேன், இதுவரை யாரிடமும் பண்ணினதில்லை..
    ஆனா இனிமேலும் பண்ண மாட்டேன்னு சொல்ல மாட்டேன்..
    அது பரவ இல்லை என்பது போன்ற அவள் முக மலர்ச்சி..
    என்னடி நீ silent ஆகிட்டே..
    இல்லம்மா.. உங்கள பொய் சந்தேகப்பட்டேனே.. சாரிம்மா..
    அதெல்லாம் பரவா இல்லை.. சரி, ஒரு வேலை அப்படி நடந்திருந்தா நீ என்ன பண்ணிருப்பேன்..
    என்ன பண்ணி இருக்க முடியும்... ஒன்னும் முடியாது..
    சீ, சீ நீ என் செல்ல பொண்ணு, உனக்கு எப்பயும் நா நல்லது தாண்டி யோசிப்பேன்..
    என் செல்ல அம்மா என்று இருவரும் இறுக்கமாக அனைதுக்கொண்டார்கள் ..
    இருவருக்கும் என்ன பேசுகிறோம் என்று தெரிந்தும் ஒபெனாக பேச வில்லை..
    சரி, அப்பாக்கு சாப்பாடு வைக்கலாம்..
    இரவு 12. மணிக்கு மாடிக்கு வரியா பேசலாம்..
    சரிம்மா..
    உன்னிடம் நிறைய பேச வேண்டிருக்கு.. சரியாய் வந்திடு மாடி ஸ்டோர் ரூம் அருகில.. கொஞ்ச நேரம் மொட்டை மாடில பேசிட்டு அங்க போய்டலாம்..
    ஸ்டோர் ரூம் எதுக்கு...
    இல்லடி, அங்க சும்மா அடையாளத்துக்கு சொன்னேன்..
    சரிம்மா..
    ஹே
    என்னம்மா போனப்றம் கூப்பிடறீங்க
    நீ சொன்னேல்ல செக்ஸ்ய் டிரஸ் பண்ண புடிக்கும்னு
    ஆமாம்
    அப்படி நல்லா செக்ஸ்ய் டிரஸ் பண்ணிட்டு வந்திடு
    என்ன டிரஸ் மா
    எதுல நீ ரொம்ப அழகா இருப்ப..
    யு மீன் exposinga
    ஆமா
    பாவாடை தாவணில
    சூப்பர்.. அதுவே போட்டுக்கோ..
    சரிம்மா, எதுக்கு நைட் க்கு அது..
    எல்லாம் புரிஞ்சுப்பா.. வா..
    சரிம்மா..
    மீட் யு தேர் ....
    ஓகே. மம்மிக்கு கிச் இல்லையா..
    கன்னத்தில் முத்தமிட்டால்...
    இனிமேல் மம்மிக்கு இப்படிதான் கொடுக்கணும்னு அம்மா சுதா வாயில வாயை வைத்து உறிஞ்சி கிச் அடித்தால்..
    வாவ் சூப்பர் மம்மி... சுபேரா இருந்துச்சு..
    சரிடி, போயிட்டு என்னவும் தெரியாதது போல அப்பாக்கு சாப்பாடு வை..
    சரிம்மா..

     

    சுதா சென்றதும் நான் அம்மாவிடம் சென்றேன்.
    அம்மா என்னிடம், டேய், எல்லாம் நைட் பேசிக்கலாம்.. இப்போ பொய் சாப்பிடு
    அம்மா என்னம்மா சொன்னால்.. என்ன பேசினீங்க, இப்போவே சொல்லுங்க..
    டேய், லூசு அப்பா பாக்கறார்.. நைட் மாடிக்கு பொய் எல்லாம் சொல்றேன், அங்க பேசலாம், ஓகே வா..
    எனக்கு நீங்க பேசறப்ப தலையே சுத்திச்சு, ஆனா நீங்க சொல்ல மாட்டேன்கிறீங்க..
    டேய் செல்லம் இங்க வா, அம்மா வாயை ஸ்மெல் பண்ணு, செக்ஸ் வாடை அடிக்குதா.. புரிநசுக்கோ...
    என்னம்மா...
    இனிக்கு நீ இல்லாம எனக்கு தூக்கம் வராது..
    ஆனா சுதா உன்ன பாக்காம நீ என்ன ருசிக்க முடியாது.. அதனால்.. இன்னைக்கு நைட் எல்லாமே நடக்கும், நீ கை வேய் அடிக்காம எல்லாத்தையும் சேர்த்து வச்சுக்கிட்டு போய் சாப்பிடு...ரெண்டு பேரை சந்தொசப்படுதனும்கிற எண்ணத்துல..
    சரிம்மா, இனிக்கு ஒரே மஜா தான்.
    இரவு எல்லாரும் சாபிட்டோம். தூங்க சென்றோம்..

     

    சரியாக .1130. க்கு அம்மாவுடைய ரகசிய நம்பரில் எனக்கு கால் அடித்தது..
    ஆவலுடன் எடுத்து.. என்னம்மா சொல்லுங்க...
    டேய், வரியா.
    எங்கம்மா...
    மாடிக்கு வா
    சரிம்மா.. எப்போ இப்போவா.
    ஆமா டா...
    சரிம்மா..
    டேய்,
    என்னம்மா..
    நல்ல சுத்தமா குளிச்சிடு
    பாடி ஸ்ப்ரே, சென்ட் எல்லாம் அதிகமா பூசிக்கோ..
    சரிம்மா, இதெல்லாம் எதுக்கும்மா. என் உடம்பு வாசம் உங்களுக்கு வேருதிருச்சா?
    சீ பொருக்கி பயலே.. அதில்லடா.. வேற விஷயம் வா சொல்றேன்.. அம்மா சொன்ன செய்ய மாடியா..
    கண்டிப்பா மா.. செய்வேன்..
    சரி, சேகரம் வந்திடு அம்மா அங்க நிக்கறேன்
    இதோ பத்தே நிமிஷம்
    சரியாக பத்து நிமிடத்தில் மாடியை அடைந்தேன்..
    அம்மா நின்று கொண்டிருந்தால். லைட் ப்ளூ சாரி, பரா போடாமல் transparent ப்ளௌஸ் அணிந்து transparent சாரியில் நிலா வெளிச்சத்தில் அம்மாவின் மார்புக்காம்புகள் மின்னின.. குத்திக்கொண்டு நின்டிருண்டது.. அம்மா பாவாடை அணியவில்லை அம்மாவின் கூதி மயிர்கள் புடவையில் பளிச்சென்று தெரிந்தது..
    அம்மாவை பார்த்ததும்.. அம்மா உடலுறவுக்கு ரெட்யாக இருப்பது போல் இருந்தது.. அதனால் அம்மாவை வேகமாக அணைத்து வாயோடு வாய் வைத்து காம லீலையில் ஈடுபட்டேன்.. அம்மா பத்து நிமிடம் கழித்து என்னை விட்டு விலகி, இன்னும் நேரம் இருக்கு என்றால்..
    அம்மா உங்க கூதியை பார்த்த பின் என்னால் சும்மா இருக்க முடியவில்லை.. சப்பவாவது கொடுங்கள் என்றேன் .. வேண்டாம், நான் வேற விஷயத்தால் மூடாகனும்.. உன் வாய் பட்டாள் அவ்வளவுதான் கொஞ்சம் பொறு என்றால்..
    என்னம்மா சொல்றீங்க.. இனிக்கு தரேன்னு சொன்னேங்கள்ள..
    என் செல்லமே.. இன்னைக்கு யார் தடுத்தாலும் சரி, நீ என் கூதிக்குள்ள விட்டு அடி அடி நு அடிக்கறே.. நானும் உன்ன அனுபவி அனுபவின்னு அனுபவிக்கறேன்///
    சரியாய்...
    சரிம்மா.. அஒரமென..
    பேசிக்கொண்டிருக்கையில், என் தங்கை சுதா மெல்ல அசைந்து மாடிக்கு வந்தால்..
    என்ன ஒரு அழகு.. 26 இடுப்பில் 36 மார்பகங்கள் .32 குண்டி அவ்வளவு அழகு
    அவளது வாயில் வாசமும் எச்சிலும் எப்பொழுதும் நிறைந்திருக்கும்.. அக்குளில் வேர்வையும் தொப்புளில் ஈரமும்.. உடம்பில் சென்ட் வாசமும் நிறைந்திருப்பாள்
    அவள் மேலே ஏறி வாந்ததும் என்னை பார்த்து அதிர்ச்சி அடைந்தாள், அதை விட மிக்க மகிழ்ச்சி அடைந்தாள்.
    நானும் அவளை பார்த்து அதிர்ந்ததை விட அசைந்தது தான் அதிகம்..
    அம்மா, எங்கள் இருவரை பார்த்து, என்ன பசங்களா ரெண்டு பேருக்கும் ஷாக் ஆ இல்ல சந்தோசமா...
    இருவருமே.. சந்தோசம் அண்ட் ஷாக் என்று ஒரே குரலில் சொன்னோம்..
    அம்மா உடனே.. பாத்துங்க.. அதுக்குள்ளே செர்ந்துட்டேங்க.. இனி நான் எதுக்கு என்றால்..
    நீங்க இல்லாமலா என்று நான் சொல்ல, என் தங்கை, என்ன நடக்குது இங்க என்று தெரியாதது போல் கேட்டல்..
    அம்மா என் தங்கை தோளில் கை போட்டு,, வா அப்படி நின்னுகிட்டு பேசலாம் என்றால்..
    மூவரும் சென்றோம்..
    இப்பொழுது என் தங்கை உடையை வர்நிக்கவிட்டால், அடுத்து பேசப்போவது புரியாது..
    உடம்பில் இருக்கா இல்லையா என்று சொல்லும் அளவுக்கு மெல்லிதான பிங்க் நிற தாவணி/ padded பரா பிர தெரியும் அளவிற்கு மெல்லிதான ரவிக்கை.. கீழே லேசான வைட் பாவாடை.. அதனுள் கருப்பு பண்டி அக்குளில் ஈரம்..
    மார்பகங்கள் இரண்டும் லேசாக குனிந்தலே முழுவதும் தெஇர்யும் அளவிற்கு லோ கட். தொப்புள் முழுவதும் தெரியும்.

    அம்மா என்னை பார்த்து, எப்படி இருக்கா டா சுதா என்றால்..
    செம்ம beautiful மா என்றேன்..
    டேய், ஒழுங்கா உண்மைய சொல்லு... beautiful மட்டுமா
    அம்மா போங்கம்மா..
    டேய், சொல்லுடா, சுதாக்கு ரொம்ப புடிக்கும்
    என்ன?
    உன்ன இல்லடா... நீ சொல்றத..
    அம்மா சுதாவை பார்த்து சிரிக்க, சுத்தவும் சிரித்தால்.. சும்மா இருங்களேன் மா..
    இருடி சொல்லுவான்..
    சொல்லுடா..
    beautiful அண்ட் gorgeous
    டேய், இங்க வா, ரொம்ப polished ஆ எல்லாம் பேச வேண்டாம்.. நம்ம மூணு பெரும் க்ளோஸ் ஆகிட்டோம் . இனி நமக்குள்ள இதெல்லாம் வேண்டாம்..
    நிஜமாவாம்மா..
    ஆம்மாண்டா.. என்ன சுதா
    சிரித்துக்கொண்டே.. ஆமான்னா என்றால்..
    வாவ் சூப்பர் தான்...
    இப்போ சொல்லு.. எப்படி இருக்கா சுதா..
    நான் சுத்த அருகில் சென்றேன்..
    சுதா நீ ரொம்ப செக்ஸ்ய் hornya cute lovelyaa இருக்கா
    அண்ணா really
    எஸ் டீ...
    தேங்க்ஸ் வெறி மச் அண்ணா
    டேய் குமார், அவல இனிமேல் டீ போட்டெல்லாம் கூப்பிட கூடாது நம்ம தனியா இருக்கப்ப..
    அப்பறம் வேற எப்படி கூப்பிடனும்
    டியர் நு இல்லேன்னா டார்லிங் நு..
    என்ன சுதா சொல்றே..
    போங்கம்மா எனக்கு வேக்கம்மா இருக்குனு சிரிச்சா.
    என்னடா சொல்றே நீ..
    அப்படியே செய்றேன் என் டர்லிங்க்ஸ்.
    சுதா என்னது டர்லிங்க்ஸ் ஆஅ அம்மாவும் உனக்கு டர்லிங்கா
    ஆமா.. அம்மா தான் எனக்கு முதல் டார்லிங்..
    அம்மா.. சரி சரி.. நடத்துங்க..
    சரி அதெல்லாம் அப்பறம்.. மொதல்ல நா சொல்றத கேளுங்க..
    சரி சொல்லுங்க..
    டேய் நீ அவல அப்படி தான் கூப்பிடனும், ரெண்டு பேருக்கும் ஓகே தானே
    ம்ம்ம்ம் ம்ம்ம்ம்
    சுதா அம்மாவின் முலைகளை பார்த்து, அம்மா உங்க சாரீள உங்க நிப்ப்லஸ் வெளில தெரியறது ரொம்ப அழகா இருக்கும்மா..
    தாங்க்ஸ் டி செல்லம்..
    பாருடா குமார், இப்படி தான் ஒருத்தர ஒருத்தர் பாராட்டனும்.. அப்போ தான் நமக்குள்ள நெருக்கம் அதிகமாகும்..
    சரி, நீ சொல்லு சுதா பத்தி
    சுதா, உன்னோட முலைகள் ரொம்ப அழகா ரொம்ப செச்ய, ரெண்ட, லேசா ஈரமா அழகா குலுங்கி, செம்மையா மூடாக்குது என்ன, ரொம்ப நல்ல இருக்கு உன்னோட முளை.. ஆனா உன் டிரஸ் தான் உன் அழகா மறைக்குது..
    அண்ணா.. ரொம்ப ரொம்ப சந்தோசமா இருக்கு, நீ என் முலைய ரசிக்கறது,,

     

    அண்ணா, என்னோட முளை நீ அடிக்கடி ரசிக்கற மாதிரி தான் இருக்கணும்னு நான் நினைப்பேன்..
    அம்மா மெல்ல சுதாவின் காம்புகளை லேசாக தடவி அது ப்ளௌஸ் ஐ குத்துமாறு செய்தார்கள்
    இப்போ பாருடா இன்னும் அழகா இருக்கு
    அம்மா நா தொடட்டுமா..
    என்னிடம் என்னடா கேக்றே உன் அழகு தங்கை இங்கே தானே இருக்கிறாள் அவளிடமே கேளேன்.
    அண்ணா என்னோட முளை தொடறதுக்கு என்னன்னா permission கேக்கறே.. தாரளம.. தொடன்ன.
    மெல்ல என் செல்ல தங்கையின் முலைகளை தொட, அவள் மூச்சை இழுத்து நன்றாக உப்பி காட்டினால்
    அம்மாவின் விம்மி பெருத்த முலைகள் தங்கையின் வலது மார்பை இடித்து அமுக்க.. என் கைகள், அவளின் இடது மார்பை அமுக்கியது..

    அதிக விமர்சனங்களால் தான் தொடரப்படும்

     

    அம்மா சொன்னால்... சரி வாங்க எல்லாம் உள்ள பொய் பேசலாம்
    சரிம்மா என்றேன் நான்
    சுதா கேட்டால் எதுக்கும்மா ஸ்டோர் ரூம் குள்ள
    அம்மா சுதா வை அணைத்து வாயில் முத்தமிட்டு, எல்லாம் சொல்றேன் உள்ள வாங்கன்னா
    சரின்னு உள்ளே போனோம் எல்லாரும்
    உள்ளே, அம்மா சில செட்அப் பண்ணிருந்தா
    ஒக்கார ஒரு சின்ன பெட் மாதிரி, அருகில் சில ஸ்வீட்ஸ் அண்ட் பழங்கள்
    சைடு ல சென்ட் பாட்டில், கொஞ்சம் கிரீம் தண்ணீர் அண்ட் ஒரு கவர் ல எதோ இருந்தது
    எனக்கு எல்லாமே புரிந்தது
    ஆனால் சுதா வோ தெரிந்தும் தெரியாதது போல் கேட்டால்...
    என்னம்மா இதெல்லாம்..
    எல்லாம் புரியும்.. சரி வாங்க அங்க பொய் ஒக்காந்து பேசலாம்..
    ரெண்டாக ஒக்காந்து கொண்டோம் மூவரும்..
    அம்மா முலைகள் எங்கள் இருவரை முடக்கியது அம்மாவின் நாற்பது சைஸ் முலைகளை இரு ஹூக் கழற்றிய ஜாக்கெட் இல் பிதுங்கிக்கொண்டு இருந்தது
    என் பூல் அதை பார்த்ததும் நட்டுக்கிட்டிருக்க, நான் அம்மா மேலே சாய்ந்துக்கொண்டேன்
    அம்மாவின் உடம்பு வாசம் என்னை மயக்கி கொண்டிருந்தது
    அம்மா பேச ஆரம்பித்தால்.
    சுதா உன்ன நான் இங்க வர சொன்னதுக்கு ரெண்டு காரணம் இருக்கு...
    ரெண்டையும் நீ கேட்டுட்டு, அப்பறமா உன் முடிவ சொல்லு
    முடிவா.. என்னம்மா முடிவு...என்றால் சுதா
    சொல்றேன், மொதல்ல எனக்கு ஒரு விஷயம் சத்தியம் பண்ணனும்
    என்னமா சொல்லுங்க சத்தியம் பண்றேன் என்றால்.
    இங்க என்ன பேசறோமோ அது உனக்கு புடிச்சாலும் சரி இல்ல புடிக்கட்டலும் சரி, இத பத்தி வெளில வாய தொறக்க கூடாது.. அப்படி தொறந்தே நா. நீ எங்கள வாழ்கை பூர சந்திக்க முடியாது..
    ஐயோ என்னம்மா இது.. கண்டிப்பா சொல்ல மாட்டேன்..
    இல்லைட செல்லம், நீ சொல்ல மாட்டேன்னு தெரியும்.. இருந்தாலும் சொல்ல வேண்டியது என் கடமை..
    அம்மாவின் முலைகளை சுதாவும் ரசித்தால்.. சரிம்மா பரவாஇல்லை
    சரி செல்லங்களா இங்க வாங்க..
    நாங்கள் நெருக்கமாக ஒக்காந்து கொண்டோம்..
    அம்மா பேச ஆரம்பித்தால்..
    சுதாவின் அழகு முழுவதும் நான் ரசித்துக்கொண்டிருக்க, அம்மா சுதா வை தடவிய படி பேச தொடர்ந்தாள்..
    செல்லம், நா சொல்ல போற விஷயம் உனக்கு அருவருப்ப கூட இருக்கலாம்.

    1 comments:

    1. Unknown said...
    2. Best Real Money Casino Apps in USA 2021 - CasinoWow
      Slots Casino — One of the www.jtmhub.com most recognizable online slots games around. This game's most recent is the Playtech 🏆 Best deccasino Real Money Casino App: SlotWolf🎁 #1 USA Casino gri-go.com Bonus: Risk Free Spins dental implants for $1,000🏆 Best Real Money Casino App: SlotsMillion 1등 사이트

    Post a Comment

     
    Copyright 2010 Online