அம்மா விமலா, நான் விமல், தம்பி விமலன் part 1

0
  • Monday, December 26, 2011
  • Unknown
  • Labels:


  • என் பெயர் விமல் என்.  21 வயதுஅம்மாவின் வயது 35. பெயர் விமலாஎனக்குஎன் அம்மாதான் பெயர் வைத்தால்என் தம்பிக்கும் விமலன் என்று தேர்வு செய்துவைத்திருந்தால்ஆனால் அதற்குல் அப்பா இறந்துட்டார்கதைக்கு வருவோம்
    அன்று காலை தூங்கிகொண்டிருக்கும் போது அம்மா கூப்பிடும் சத்தம் கேட்டது.நான் எழுந்தேன்அப்பொது அம்மா சொன்னால்விமல் அங்கே அம்மா ஜாக்க்ட் இருக்கு இங்கு எடுத்தாப்ப என்றால்நான் பாத்ரூமுக்கு எடுத்து சென்றேன்.அப்போது கை மட்டும் வெலியே வந்து ஜாக்கட்டை வாங்கிகொண்டால்அம்மா எனக்கு அவசரமா ஒன் பாத்ரூம் வருதும்மா நீ குளிச்சிட்டியம்மா என்று கெட்டேண்.இன்னும் இல்லட உனக்கு அவசரமா இருந்த உள்ளே வாட என்றால் அம்மாநான் உள்ளே அம்மாவை அறைகுறையாக பார்ததும் என் பூலு டன் கனக்க பெருசாச்சி.அம்மா முகம் முழுவதும் சோப்பு போட்டிருந்ததால் கண்கலை மூடி இருந்ததால் என் பூலய் பார்க்க வாய்ப்பில்லை அதனால் ரியமாக பூலை எடுத்து வேளியே விட்டேண்.மூத்திரம் வர சிறிது தாமதம் ஆனதுஅப்போது அம்மா சோப்பினால் கண் எரிச்சல் ஏர்ப்பட்டு தண்னி குழாவை தேடினால்தண்னி குழாவை பிடிபதர்க்கு பதிலாக தடவிக்கொண்டே வந்து என் பூலை பிடித்து விட்டால்உடனே என் உணர்ச்சிகல் பீரிட்டதுஅப்போது அம்மா என்னட குயா சைசு பெருசா இருக்கரு மாதிரி இருக்குனு கேட்டால் நான் அமைதியாக இருந்தேன்நான் அமைதியாய் இருந்தாலும் என் பூலு அமைதி காக்காமல் முத்திரம் வரும் நிலை வந்ததுவிமல் காண்னு எரியுது தண்னியை திற என்றால்என் உத்தரவை மீறி என் பூலு அதன் தண்னியை திறந்து விட்டதுஅதை அம்மா முகத்தை கழுவும் போதுஎன்ன தண்னி குறைவாக வருது என்று என் பூலை பிடித்து ஓட்டயில் எதோ அடைத்து இருக்கும் என்று சொல்லி ஓட்டையை தேடினால் ஓட்டை இல்லாததல் கண்ணை திறந்து பார்த்தால்என் பூலை பார்த்து மிரண்டு விட்டால்இருவரும் ஒருவரை ஒருவர் பார்து தலை குணிந்தோம்நான் உடனே திரும்பி மிதம் உள்ள முத்திரத்தையும் திறந்து விட்டு ஓடிவிடேன்அந்த நாளில் இருந்து எனக்கு அம்மா மீது ஒரு ஈர்ப்பு ஏர்ப்பட்டதுஒரு மாதம் கடந்த நிலையில் மீண்டும் ஒரு விபத்து ஏர்ப்பட்டதுஇந்த ஒரு மாதமும் அம்மாவை ஓரக்கண்னால் பார்பதும்குளிக்கும் போது தேரியாமல் பார்பதும் நடந்ததுஅப்பா இறந்து விட்டதால் அம்மா இரவுளில் உடலுரவு செய்யும் மாதிரி கனவு வருவதுண்டுஅப்பொதெல்லாம் தன்னை கனவன் ஓப்பதாக  ...........   .......என்றும் மற்றும் கெட்டவார்த்தைகளில் கதருவால்.நான்எப்போதும் அம்மாவுடந்தான் தூங்குவேன்அன்றும் அதே பொல் கனவு வர அவள் என்னை கட்டிபிடித்து முத்த மழை பெய்தால்.அது மட்டும் இல்லாமல் அவள்பூலை உரிவியும் விட்டால்எனக்கு விந்து வரமாதிரி இருந்ததுஉடனே நான் அம்மா கனவை கலைக்கஅம்மா தூக்கத்திலிருந்து எழுந்து சாரி கேட்டால்பிறகு மீண்டும் தூங்கி காலையில் எழுந்தேன். அம்மாக்கு குட் மார்னிங் சொன்ன பிறகு அவளோ உனக்கு முன்னாடி உன் தம்பி எழுந்து குட் மார்னிங் சொல்லிட்டன்விமல்அம்மா எனக்குத்தான் தம்பியே இல்லையேமாஏன்று கேட்கஅம்மா வெட்கத்துடன் சொன்னால் நீ துங்கி இருக்கும் போது உன் தம்பி லிங்கியை தாண்டி வந்து குட் மார்னிங் சொன்னான்அப்பதன் புரிந்ததுநைட்டு அம்மா கட்டி பிடித்து,உரிவி விட்டால், அப்பரம் அதை நினைது கைமுட்டி அடித்தது ஞாபகம் வந்தது.கைமுட்டி விட்டு லிங்கியை கட்டாமல் விட்டுவிட்டேன்பிறகு இதையே வாடிக்கையாக கொண்டிருந்தேன்அம்மாவும் பூலை எடுத்து உள்ளே விட்டு லிங்கியை சரிசெய்வால்பிறகு தினமும் இதே வேலையாக போச்சேனு திட்டுவால்.அதற்கு அம்மா லிங்கி இடுப்புல நிக்கமாட்டதுனு சமாலிப்பேன்எனக்கு அம்மா மீதுஒரு ஈர்ப்பு வந்ததுஅம்மாவை ஓக்க முடிவு செய்தேன்அம்மா என் பூலை சரிசெய்யும் போது நான் தூங்கி இருப்பதால் அதை பார்க்க முடியாமல் இருந்தது.இதற்க்காக காலையில் அம்மாவுக்கு முன்பே கண் விழித்தேன்ஆனால் தூங்குவதுபோல் நடித்தேன்அம்மா எழுந்து முதல் வேலையாக என் பூலை பார்த்தால்அம்மா பேற்ற மாகனின் பூலை பார்கிறால் என்பதால் அது பன் மடங்கு பெரிதானதுபிறகு அதன் திடிர் விஸ்வருபத்தை பார்த்து மிறண்டால் அம்மா.பிறகு அதற்க்கு குட் மார்னிங் சொல்லி அதை பிடித்து முத்தம் கொடுத்து உள்ளே விட்டால்அதை பார்த்து நான் அதிர்ச்சி ஆனேன்அதை எடுத்து உள்ளே விட்டு சரி செய்வதாக மட்டுமே சொல்கிறால் ஆனால் முத்தமும் கொடுத்திருக்கிறால்.இதனால் எனக்கு அதிக தைரியம் வந்ததுமீண்டும் அந்த விடியர் காலைக்காக காத்திருந்தேன்அம்மா முதலில் எழுந்தால்பிறகு என் பூலை பார்க்கும் அவசரதில் அம்மாவின் முந்தானி சரிவதயும் கண்டுகொல்லாமல் திரும்பி பார்த்தால்ஆனால் அம்மாவுக்கு ஏமாற்றம் என் லிங்கி சரியாக இருந்ததுஅது எனக்கும் ஏமாற்றம் அந்த இரவு கைமுட்டி அடிக்காமல் தூங்கிவிட்டேன்இதனால் எனக்கு பெருத்த ஏமாற்றம்ஏற்பட்டதுஇருந்தாலும் அம்மா சிரிது நேரம் என்னையே பார்த்து என் அருகில் வந்தார்கல், பிறகு லிங்கியை அவிர்த்துவிட்டால்உடனே டபக்!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! என்று என் பாம்பு படம் எடுத்தது ஆடியதுஅம்மா அப்படியே ஷாக்கானால்பிறகு அதயே சிரிது நேரம் பார்த்து முத்தம் இட வந்தால்எனக்கோ பூலின் நரம்பு புடைத்தது.அம்மா முத்தம் இட்டால் உடனே நான் உனர்ச்சி பொங்கி பூலால் ஒரு குத்து விட்டேன்அது அம்மாவின் உதடுகலை கிழித்துக்கொண்டு வாய் உள்ளே சென்றது.உடனே அது விந்துவை அம்மாவின் வாயிழிலேயே கக்கியது. ...................................


     தொடரும்.............

    0 comments:

    Post a Comment

     
    Copyright 2010 Online