அம்மாவுடன் குத்தாட்டம் part 4

0
  • Monday, December 26, 2011
  • Unknown
  • Labels:


  • இரண்டு விரல்களால் அம்மாவின் புண்டை உதடுகளை விரித்து பிடித்தேன்.இப்போது அவளுடைய ரோஸ் நிற புண்டை சுவர்கள் பளிச்சென்றுகாட்சியளித்தனசுவரெங்கும் கூதி நீர் அப்பி மினுமினுத்தனநான் என் நாக்கைகூர்மையாக்கி அம்மாவின் அந்தரங்க துவாரத்துக்குள் விட்டேன்அப்படியேசுழற்றினேன்அம்மா 'ஆஆஆஅஹ்ஹ...' என்று இன்பத்தில் திளைத்தவாறுஎன்தலையை தன் புண்டையோடு வைத்து தேய்த்தாள்இப்போது என் நாக்குஇன்னும் ஆழமாக அம்மாவின் புதைகுழிக்குள் இறங்கியதுநான் அம்மாவின்புண்டை வாசனையை ரசித்துக்கொண்டேகுழிக்குள் சென்ற என் நாக்கைபடபடவென அடித்தேன்.
    அம்மா சுகத்தில் துடித்தாள். '.... .. ..' என்று பினாத்தினாள்தொடையைவிரித்து விரித்துஅவளுடைய பணியாரத்தை என் முகத்தில் தேய்த்தாள்என்தலையை தனது புண்டைக்குள் திணிக்க நினைப்பவள் போலதொடையிடுக்கில்வைத்து அமுக்கினாள்நான் அசரவில்லைஎன் கைகள் ரெண்டயையும்அம்மாவின் பின்னால் விட்டுஅந்த கொழுத்த புட்ட சதைகளைகசக்கிக்கொண்டேஅவளது புண்டை சதைகளை சப்பினேன்குண்டிகதுப்புகளை விலக்கிஅவளது ஆசனவாயை ஒற்றை விரலால் தேய்த்துக்கொண்டே.. புண்டை உதடுகளை விரித்துஅவளது அந்தரங்க ஓட்டையை என்ஒற்றை நாக்கால் குடைந்தெடுத்தேன்கொஞ்ச நேரம்..!!

    "
    அசோக்...!!!" அம்மாவின் குரல் சுகவேதனையில் துடித்தது.

    "
    என்னம்மா..?" நான் அம்மாவின் புண்டைக்கு முத்தமிட்டுக் கொண்டேகேட்டேன்.

    "
    அம்மாவால முடியலைடா அசோக்.. சீக்கிரம் உன் பூலை அம்மா புண்டைலசொருகுடா கண்ணா..!!"

    "
    என்னம்மா.. செம மூடாயிட்ட போல..? நக்குனது நல்லா இருந்ததா..?" நான்எழுந்து கொண்டே கேட்டேன்.

    "
    சுகத்தை தாங்க முடியலைடா.. உன்னோடதை சீக்கிரம் உள்ள வாங்கிக்கணும்போல இருக்கு.. சீக்கிரம் டிரெஸ்ஸை கழட்டுடா.. உன் கடப்பாரையை அம்மாகண்ணுல காட்டுடா கண்ணா..!!"நான் அவசரம் அவசரமாக என் ஆடைகளை களையதன் மகன் நிர்வாணம்ஆவதை அம்மா காமபோதையுடன் பார்த்துக் கொண்டிருந்தாள்அரிப்பெடுக்கும்தனது புண்டையை லேசாக தேய்த்து விட்டுக் கொண்டாள்.லுங்கியைஅவிழ்த்தெறிந்து நான் முழு நிர்வாணம் ஆனதும்அம்மா கப்பென்று என் தடியைபிடித்துக் கொண்டாள்சரசரவென அதை குலுக்கினாள்எனக்கு சுகமாகஇருந்ததுஅம்மாவின் உதட்டில் கிஸ் அடித்துக் கொண்டேஅவள் தந்தகைசுகத்தை ரசித்தேன்அவளுடைய கை உருவ உருவஎனது ஆயுதம் கடப்பாரைமாதிரி நீண்டு கொண்டே போனது.

    "
    உன் தடியால இடி வாங்க போறதை நெனச்சாலே.. அம்மாவுக்கு அடில ஜூஸ்கொட்டுதுடா..!! எப்டி வளத்து வச்சிருக்க..? உன் பூலை எந்த பொண்ணுபாத்தாலும்.. அப்டியே மயங்கிடுவாடா..!!"

    "
    ஹ்ஹ்ஹா.. நெஜமாவாம்மா சொல்ற..? உனக்கு புடிச்சிருக்கா..?"

    "
    ரொம்ப புடிச்சிருக்குடா.. அன்னைக்கு உனக்கு ஆட்டி விடுறப்போவேஅம்மாவால அடக்க முடியலை.. அன்னைக்கே வெக்கத்தை விட்டுகேட்டுறலாமான்னு நெனச்சேன்.. அப்புறம் அடக்கிக்கிட்டேன்..!!"

    "
    இப்போதான் கேட்டுட்டியே.. நானும் கொடுத்துட்டேன்.. இன்னும் ஏன்மா உன்கைல வச்சு உருட்டிட்டு இருக்குற..? உன் புண்டைக்குள்ள விட்டுக்கம்மா..பொறந்த பலனை என் பூலு அனுபவிக்கட்டும்..!!" ம்ம்.. சரிடா.. அம்மாபடுத்துக்கவா..? நீ ஏறி அடிக்கிறியா..?"

    "
    இல்லம்மா.. அப்டியே நில்லு.. எனக்கு உன்னை நிக்க வச்சு ஓக்கணும் போலஇருக்கு..!!"

    "
    நிக்க வச்சா..? எப்டிடா..?"

    "
    முடியும்மா.. நீ.. ஒரு காலை மட்டும் கட்டில்ல தூக்கி வச்சுக்கவேன்.. நான்சொல்றேன்.."நான் சொன்ன மாதிரி அம்மா ஒருகாலை தரையில் ஊன்றிஇன்னொரு காலைகட்டிலில் தூக்கி வைத்துக் கொண்டாள்இப்போது அவளது அதிரசம் அழகாகபிளந்து கொண்டு காட்சியளித்ததுநான் அம்மாவின் முன்பாக நின்றுகொஞ்சம்ஹைட் அட்ஜஸ்ட் செய்து கொண்டேன்இப்போது எனது ஆயுதம் அம்மாவின்புண்டையை துளைத்துவிடுவது மாதிரிஅருகில் உரசிக்கொண்டு நின்றதுநான்ஒரு கையால் அம்மாவின் இடுப்பை வளைத்துக் கொண்டுஇன்னொரு கையால்என் தடியை பிடித்துஅதை அம்மாவின் புண்டையில் வைத்து தேய்த்தேன்ஒருமாதிரி அழுத்தி அனல் பறக்க தேய்த்தேன்அம்மா முனகினாள்.

    "
    ஹ்ஹ்ஹா... அசோக்... சொகமா இருக்குடா..."

    "
    தேச்சதுக்கே இப்படி கத்துறியேம்மா.. உள்ள விட்டு இழுத்தா.. என்ன பண்ணுவ..?"

    "
    அப்போ சீக்கிரம் உள்ள தள்ளுடா ராஜா.. அம்மாவை ரொம்ப ஏங்கவைக்காதடா.."

    "
    தள்ளுறேன்ம்மா.. ம்ம்... இன்னும் கொஞ்சம் உன் புண்டையை நல்லா விரிச்சுகாட்டும்மா.. அப்போத்தான் சொருகுரதுக்கு ஈசியா இருக்கும்.." நான் அம்மாவின்அந்தரங்க வாசலில் என் தடியை ரெடியாக வைத்துக்கொண்டு சொன்னேன்.

    "
    ம்ம்ம்.. போதுமாடா..?"அம்மா கொஞ்சம் கஷ்டப்பட்டு தன் கூதியை விரித்து காட்டநான் இரக்கமேஇல்லாமல் என் இடுப்பை அசைத்து ஒரு இடி விட்டேன்அவ்வளவுதான்..!! பலநாள் பூல் காணாத என் அம்மாவின் பணியாரத்தை குத்தி கிழித்துக்கொண்டு,அதன் பாதாளம் வரை பாய்ந்தது எனது பருத்த சுன்னிகதகதப்பான என்அம்மாவின் துவாரத்துக்குள் கமுக்கமாக சென்று அடங்கியது எனது கடப்பாரைசுன்னிமகனுடைய தடியின் வீரியம் தாங்காமல் வீறிட்டாள் என் அம்மா.

    "
    ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆ...!!"

    "
    ஷ்ஷ்ஷ்... ஏன்மா அலர்ற..?" வேதனையை வெளிப்படுத்தும் அம்மாவின்முகத்தை நெருக்கமாக வைத்து பார்த்துக்கொண்டே நான் கேட்டேன்.

    "
    வலிக்குதுடா..!!"

    "
    எனக்கு சொகமா இருக்கும்மா..!!"

    "
    ஷ்ஷ்ஷ்ஷ்.. ப்பா...!! மொரட்டுப்பயலே.. இப்டியா மொரட்டுத்தனமா உள்ளஏத்துவ..?"

    "
    வேணான்னா சொல்லு.. வெளில உருவிடுறேன்..!!"

    "
    ஐயையோ.. உருவிடாதடா கண்ணா.. உள்ளயே இருக்கட்டும்...!!"

    "
    ம்ம்.. அது..!! எப்டிம்மா இருக்கு..? ம்ம்...? நீ பெத்த புள்ளையோட பூலு.. உன்புண்டையை அடைச்சிருக்குறது எப்டி இருக்குது..? ம்ம்..??"

    "
    ஷ்ஷ்ஷ்.. லைட்டா வலிக்குது.. ஆனா நல்லாருக்குடா..!! உள்ள போய் உன் பூலுதுடிக்கிறது.. அம்மாவுக்கு தெரியுதுடா..!!"

    "
    குத்தட்டாம்மா..? உன் புள்ளைட்ட குத்து வாங்க.. உன் புண்டை ரெடியாஇருக்கா..?"

    "
    ம்ம்.. சீக்கிரம் ஆரம்பிக்க மாட்டானான்னு ஏங்குதுடா..!!"

    "
    ஓஹோ..? ஓகே.. இந்தா வாங்கிக்கோ..!!"சொல்லி முடிக்கும் முன்பே நான் அம்மாவின் புண்டையை குத்தஆரம்பித்திருந்தேன்நல்ல வலுவான குத்துகள்ரொம்ப நாளாகவே அம்மா மீதுஇருந்த காம வெறியில்எடுத்ததுமே அம்மாவின் மன்மத கோட்டையைதகர்த்தெறிய ஆரம்பித்தேன்எனது சுன்னியின் நுனி வரை அம்மாவின்சுடுபுண்டைக்குள் இருந்து உருவிபின்பு 'சரக்க்க்..!!!' என்று ஒரே அடியாக அடித்துதிணித்தேன்மகனுடைய கஜக்கோல் தனது மன்மத பீடத்தை கிழிக்கஅம்மா சுகவேதனையில் துடித்தாள்.அம்மா தனது கைகள் ரெண்டையும் என் தோள் மீது போட்டு வளைத்திருந்தாள்.அவளுடைய முலை உருண்டைகள் என் மார்பில் பட்டுநசுங்கிக்கொண்டிருந்தனஎனது கைகள் ரெண்டும் அவளுடைய குண்டியை தாங்கிபிடித்திருந்தனஅந்த குண்டியை என் பக்கமாக தள்ளஅவளது புண்டைமுன்பக்கமாக தூக்கும்அப்படி தூக்கிக்கொள்ளும் புண்டையில்என் துடுப்பைசரக்கென்று சொருகுவேன்அம்மா 'ஆஆஅ..' என இன்ப வேதனையில்அலறுவாள்ஆஆஆஆ...!! அசோக்..!!!!"

    "
    என்னம்மா.. உன் புள்ளையோட குத்து எப்படி இருக்கு..?" நான் அம்மாவுடையஅழகு முகத்தை பார்த்துக்கொண்டேஅவளுடைய அடியில் இடித்துக்கொண்டேகேட்டேன்.

    "
    மு..முடியலைடா.. கொஞ்சம் பொறுமையா.. ஆஆஆஆ...!!"

    "
    பொறுமையாத்தானம்மா குத்துறேன்.. இதைவிட எப்டி பொறுமையா..?"

    "
    ஐயோ.. ஆஆஅ...!!! உன் அண்ணனை விட நீ ரொம்ப மொரடனா இருக்குறடா..!!"

    "
    பொண்டாட்டியை ஓக்குரவன்லாம் அப்டி சாப்டாத்தான் இருப்பான்.. பெத்தஅம்மாவை ஓக்குரவன்லாம் என்னை மாதிரி மொரடனாத்தான் இருப்பான்..!!"

    "
    ச்சீய்... பொறுக்கி..!!"

    "
    புள்ளையோட பூலு வேணுன்னு கேட்டியா இல்லையாடி..?"

    "
    ம்ம்ம்.."

    "
    அப்போ அந்த பூலு குத்துற குத்துதையும் வாங்கிக்கோ..!!"

    "
    ஆஆஆ... ஆஆஆ... அதுக்காக... ஆஆஆ...!!!"நான் அம்மாவின் அலறலை எல்லாம் கண்டு கொள்ளவில்லைஎத்தனை நாள்என்னை தவிக்க விட்டாள்..? இப்போது கொஞ்ச நேரம் புண்டை வலியில் நன்றாகதுடிக்கட்டும் என்று நினைத்தேன்கொஞ்சமும் கருணை காட்டாமல் எனதுகழியை அவள் குழியில் விட்டு ஆட்டினேன்இரக்கமே இல்லாமல் எனதுஇரும்புத்தடியை இழுத்து இழுத்து சொருகினேன்.ஒரு ஐந்து நிமிடம் அந்த மாதிரி அம்மாவின் முகத்தை பார்த்துக்கொண்டே,காட்டுத்தனமாக குத்திஅவளுடையபுண்டையை புண்ணாக்கினேன்அம்மாமிரண்டு போனாள்ஆனால் அவளுக்கும்அவளுடைய புண்டைக்கும் அந்தமாதிரி ஒரு வெறித்தனமான அடிதான் தேவைப்பட்டதுபல நாள் அரிப்பில் இருந்தஅம்மாவின் புண்டையில், 'படார்ர்.. படார்ர்.. படார்ர்..' என்று விழுந்த அடிகள்அம்மாவுக்கு சுகமாகவே இருந்திருக்க வேண்டும்ஆனால் கண்களைசெருகிக்கொண்டு, '.. .. ..' என்று கத்திக்கொண்டேதான் ஒவ்வொருஅடியையும் ரசித்தாள்அதே மாதிரி ஐந்து நிமிடம்..!!

    "
    அசோக் கண்ணா.. ஆஆ..." அம்மா என்னிடம் புண்டையை காட்டிக்கொண்டேஅலற,

    "
    என்னம்மா..?" நான் அந்த புண்டையில் பூலை சொருகிக்கொண்டே கேட்டேன்.

    "
    போதுண்டா.. அம்மாவுக்கு கொஞ்ச நேரம் ரெஸ்ட் கொடுடா..!!"

    "
    என்னம்மா.. அதுக்குள்ளே டயர்ட் ஆயிட்ட..?"

    "
    முடியலைடா ராஜா.. அம்மாவுக்கு வயசாயிடுச்சு.. கொஞ்சம் விடுடா.. ப்ளீஸ்...!!"அம்மா அந்த மாதிரி கெஞ்சஎனக்கு கொஞ்சம் பாவமாக இருந்ததுகொஞ்சநேரம் அவளுக்கு ரெஸ்ட் கொடுக்கலாம் என்று தோன்றியதுஎனது பூலைஅவளுடைய புழைக்குள் இருந்து உருவிக் கொண்டேன்அவளுடைய குண்டியைதாங்கிப் பிடித்திருந்த கைகளையும் எடுத்துக் கொண்டேன்உடனே அம்மாதொப்பென்று கட்டிலில் அமர்ந்தாள். 'ஹ்ஹா.. ஹ்ஹா.. ஹ்ஹா..' என் முலைகள்ஏறி இறங்க மூச்சு விட்டாள்இப்போது எனது தடி அம்மாவின் முகத்துக்குமுன்னால் நீட்டிக்கொண்டு நின்றதுஇன்னும் துடிப்பு அடங்காமல்துள்ளிக்கொண்டு இருந்ததுநான் ஒரு கையால் என் தடியை பிடித்துஅதன்நுனியை அம்மாவின் வாயில் வைத்து தேய்த்தேன்.

    "
    ச்சீய்.. என்னடா அசோக்..?" அம்மா பதறினாள்.

    "
    அண்ணனுக்கு அண்ணி ஊம்பி விட்டதை பாத்தேல..? எனக்கும் அந்த மாதிரி..கொஞ்ச நேரம் ஊம்பி விடும்மா..!!"

    "
    இப்போதானடா அம்மாவுக்கு ரெஸ்ட் கொடுத்த..? அதுக்குள்ளவா..?"

    "
    ரெஸ்ட் கொடுத்தது உன் புண்டைக்குதான்.. வாய்க்கு இல்லை..!! என் பூலைஉன்வாய்ல வச்சு சூப்பும்மா.. ப்ளீஸ்..!! உன் வாயில என் பூலை வைக்கனும்னு..எனக்கு எவ்ளோ ஆசை தெரியுமா..?" இருடா.. கொஞ்ச நேரம்.."

    "
    ம்ஹூம்.. முடியாது.. எனக்கு உடனே வச்சாகணும்..வாயை தொறம்மா..!!"நான் என் சுன்னிமொட்டை வைத்து அம்மாவின் வாயை அழுத்திக்கொண்டேஇருக்கஅம்மா வேறு வழியில்லாமல் வாயை திறந்தாள்நான் உடனேஎன்உலக்கையை அம்மாவின் வாய்க்குள் சரக்கென்று அடித்தேன்அவள் வாயைஉருவிக்கொள்ளாதவாறுஅவளுடைய தலையை கெட்டியாக பிடித்துக்கொண்டேன்என்னை பெற்றெடுத்தவளின் வாய்க்குள்என் பெருந்தடியைதிணித்திருக்கும் பேரின்பத்தைசிறிது நேரம் கண்மூடி அனுபவித்தேன்.அம்மாவுக்கு என் தடி வாய் கொள்ளவில்லை.சற்று திணறினாள்ஆனால் பின்புசமாளித்துக் கொண்டு ஊம்ப ஆரம்பித்தாள்தலையை ஆட்டி ஆட்டிஅம்மாஎனது ஆயுதத்தை கவ்வி கவ்வி துப்பநானோ அம்மாவின் கொண்டையைபிடித்துமுன்னும் பின்னும் ஆட்டிக் கொண்டிருந்தேன்ஒரு சீரான வேகத்தில்அம்மா என் தடியை ஊம்புமாறு செய்தேன்.எனது கரு உலக்கை என்னை பெற்றஅம்மாவின் அழகு வாய்க்குள் சென்று வந்து கொண்டிருந்தது.அவளது சிவந்தஉதடுகள் அந்த தடியை கவ்விப் பிடித்துமுன்னும் பின்னும் ஊர்ந்துகொண்டிருந்தன.நான் சுகத்தில் பிதற்றினேன்.

    "
    ஹ்ஹ்ஹா... சொகமா இருக்குதும்மா.. நல்லா ஊம்புறம்மா நீ..!!"

    "
    ம்ம்ம்ம்... ம்ம்ம்ம்... ம்ம்ம்ம்..."

    "
    ஷ்ஷ்ஷ்.. இவ்ளோ நேரம் உன் புண்டைக்குள்ள வச்சிருந்ததுக்கு.. இப்போ உன்வாய்க்குள்ள வச்சிருக்குறது.. எதமா இருக்குதும்மா..!!"

    "
    ம்ம்ம்ம்... ம்ம்ம்ம்... ம்ம்ம்ம்..."

    "
    பையன் பூலு மேல அவ்ளோ ஆசையாம்மா..? இந்த உறிஞ்சு உறிஞ்சுற...? ம்ம்ம்...?என் செல்ல அம்மா..!! ஹ்ஹ்ஹா...!!" நான் முனகிக்கொண்டே அம்மாவின்நெற்றியில் முத்தமிட்டேன்.

    "
    ம்ம்ம்ம்... ம்ம்ம்ம்... ம்ம்ம்ம்..."

    "
    டெயிலி உன் புண்டையை காட்டாட்டா கூட பரவால்லம்மா.. இந்த மாதிரி ஒருதடவை.. என் பூலை உன் வாய்ல வச்சு.. விந்தை வெளில எடுக்குறியா..? ம்ம்ம்...?"

    "
    ம்ம்ம்ம்... ம்ம்ம்ம்... ம்ம்ம்ம்..."நான் தாங்க முடியாத சுகத்தில் உளறிக்கொண்டு இருக்கஅம்மாவோ என்தண்டை வாயில் இருந்து எடுக்காமல் உறிஞ்சித் தள்ளினாள்தனது நாக்கைசுழற்றி சுழற்றி என் தடியில் அடித்துஎன்னை சுகக்கடலில் மூழ்கடித்தாள்நான்அம்மாவின் முலைகளை பற்றி பிசைந்து கொண்டும்அவளது கொண்டாய்முடியை பற்றி முன்னால் தள்ளிக்கொண்டும்அவள் எனக்கு வாய் போட்டு விடும்சுகத்தை அனுபவித்தேன்ஒரு நான்கைந்து நிமிடங்கள் அந்த ஈடுஇணையில்லாத சுகம்அப்புறம்,

    "
    அம்மா.. ஊம்புனது போதும்மா.. வாயை எடு.."

    "
    ம்ம்ம்ம்... போதுமாடா ராஜா..? நல்லாருந்ததா..?"

    "
    செமையா இருந்ததும்மா.. இவ்ளோ சொகத்தை நான் அனுபவிச்சதே இல்லை..!!"

    "
    என் வாயே பத்தலைடா அசோக்.. செம பெருசா வச்சிருக்க.. ஆனா செமடேஸ்ட்டா இருந்தது..!!"

    "
    ஹாஹா.. ம்ம்ம்ம்...!!! அம்மா..!!"

    "
    என்னடா கண்ணா..?"

    "
    எனக்கு உன்னை நாய் மாதிரி குனிய வச்சு ஓக்கணும் போல இருக்கு..!!" ச்சீய்..நாய் மாதிரியா..?"

    "
    ஆமாம்மா.. எனக்கு ரொம்ப ஆசை..!!"

    "
    போடா.. எனக்கு ஒருமாதிரி இருக்கு.."

    "
    அதெல்லாம் ஒன்னும் இல்லம்மா.. நல்லாருக்கும்..!! நீ குனி.. நான் பண்றேன்..உனக்கு புடிக்கலைன்னா.. உருவிடுறேன்...!!"

    "
    எப்டிடா..? எனக்கு அதெல்லாம் பழக்கம் இல்லை..!!"

    "
    வா.. நான் சொல்லித்தாரேன்..!!"நான் அம்மாவுக்கு சொல்லித் தந்தேன்அம்மா மெத்தையில் ஏறி மண்டியிட்டுக்கொண்டாள்முன்னால் கையூன்றி நாய் மாதிரி நின்றுகொண்டாள்அவளுடையகொழுத்த முலைகள் ரெண்டும் கீழ் நோக்கி தொங்கஅவளது பருத்த புட்டங்கள்அகலமாக விரிந்திருந்தனநானும் மெத்தையில் ஏறி அம்மாவின் பின்பக்கமாகசென்றேன்அவளுடைய முதுகை சற்று அழுத்திஅவளது குண்டிக்குடங்கள்தூக்கிக் கொள்ளுமாறு செய்தேன்இப்போது அம்மாவின் குண்டி கதுப்புகள்,பானையை கவிழ்த்து வைத்த மாதிரி குவிந்து கிடக்கஅதற்கு நடுவே அவளதுபணியாரம் விரிந்து கொண்டு காட்சியளித்தது.

    "
    பாத்துடா கண்ணா.. அம்மாவை ரொம்ப கஷ்டப் படுத்திடாத.." அம்மா உதறலாகசொன்னாள்.

    "
    கவலைப் படாதம்மா.. நான் பாத்துக்குறேன்..!!"நான் சொலிவிட்டு எனது தடியை ஒரு கையால் பிடித்து அம்மாவின் புடைத்தபுண்டையில் வைத்து தேய்த்தேன்அப்புறம் மெல்ல என் தடியின் நுனியை அந்தபிளந்த புண்டையில் வைத்து அழுத்தஅது பொளுக்கென்று உள்ளே புகுந்துகொண்டதுஅம்மாவின் குண்டிக்குடங்களை பிடிமானமாக பற்றிக்கொண்டுநான் இயங்க ஆரம்பித்தேன்நிதானமாகவே அடித்தேன்அம்மாவின் குண்டிவீக்கத்துக்குள் புகுந்துஅவளது புண்டைக்குழிக்குள் ஆழமாக பாயும் எனதுகரும்பூலை பார்த்துக்கொண்டேசீரான வேகத்தில் குத்தினேன்சுகமாகஇருந்தது.

    "
    எப்டிம்மா இருக்குது..?" நான் சொருகிக்கொண்டே கேட்க,

    "
    ம்ம்ம்.. நல்லாருக்குடா.. இது வேற மாதிரி இருக்கு..!!" அம்மா குண்டியை தூக்கிகாட்டிக்கொண்டே சொன்னாள்.

    "
    வேற மாதிரின்னா..?"

    "
    நீ இடிகிறது நச்சு நச்சுனு விழுதுடா.. உன் பூலு தொண்டைல வந்து பாயுற மாதிரிஇருக்குது..!!"

    "
    ஹாஹா.. எனக்கு இப்டி உன் குண்டி ஆடுறதை பாத்துக்கிட்டே குத்துறது..சூப்பரா இருக்குதும்மா..!!"

    "
    ம்ம்... இந்த மாதிரி பொறுமையாவே பண்ணுடா ராஜா.. அம்மாவுக்கு நல்லாஇருக்கு..!!"

    "
    சரிம்மா.. கொஞ்ச நேரம் உன்னை கஷ்டப் படுத்திட்டேன்.. இனிமே அப்படி பண்ணமாட்டேன்..!!"நான் பொறுமையாகவே இயங்கினேன்கொஞ்சம் கொஞ்சமாகத்தான்வேகத்தை கூட்டினேன்நான் அம்மாவிடம் சொன்ன மாதிரிஅவளுடைய குண்டிசதைகள் 'கிடு.. கிடு.. கிடு..' வென அதிர்ந்து ஆடஅதைப் பார்த்துக்கொண்டே என்பூலை சொருகி எடுப்பது ரொம்பவே கிளர்ச்சியாக இருந்ததுஅவ்வப்போது அந்தகுலுங்கும் குண்டியை தட்டிப் பிசைந்து கொண்டே அடித்தேன்எனது குத்தீட்டிஅம்மாவின் புண்டையை குத்தி கிழித்துக்கொண்டு இருக்கஎனது குண்டுகள்அவளது குண்டி சதைகளில் தாளமிட்டுக் கொண்டிருந்தனதான் பெற்ற மகன்,இந்த மாதிரி குனியவைத்து குத்தியதை அம்மா ரொம்பவே ரசித்தாள். 'ஹ்ஹ்ஹா.. ஹ்ஹ்ஹா.. ஹ்ஹ்ஹா..' என்று விடாமல் முனகிக்கொண்டேஇருந்தாள். 'ம்ம்ம்ம்.. ம்ம்ம்ம்... ம்ம்ம்ம்...' என்று முக்கியவாறு ஒவ்வொருகுத்துக்கும் தனது குண்டியை விரித்து காட்டிக்கொண்டே இருந்தாள்நான் ஒருகையை நீட்டி அம்மாவின் கொண்டையை எட்டிப் பிடித்துக் கொண்டு,அவளுடைய புண்டையை பதம் பார்த்தேன்அவளுடைய தலைமுடியை பற்றிபின்னால் இழுத்துஅதே நேரம் எனது கூர் தடியை முன்னால் செலுத்தி,அழுத்தமான அடிகளாய் அம்மாவின் புண்டை வீக்கத்தில் இறக்கினேன்.

    "
    அம்மாஆஆ....!!!" நான் இன்பத்தில் முனக,

    "
    ஆஆஆ.... அசோக் கண்ணா...!!!" அம்மா சுகத்தில் கத்தினாள்.

    "
    பெத்த புள்ளைட்ட ஓல் வாங்குறது எப்டிம்மா இருக்குது..?"

    "
    ம்ம்ம்... ஆஆஆ.... சொகமா இருக்குடா.. உன்னை மாதிரி ஆம்பளை சிங்கத்தைபெத்தது.. ஹ்ஹ்ஹ்ஹா...!! பெருமையா இருக்குடா..!!"

    "
    உன் புள்ளைக்கு.. டெயிலி இந்த மாதிரி உன் புண்டையை விரிச்சுகாட்டுவியாம்மா..?"

    "
    காட்டுறேண்டா கண்ணா.. பெத்த மகனோட பூலுக்குள்ள இவ்ளோ சொகம்இருக்குன்னு தெரிஞ்சப்புறம்.. ஹ்ஹ்ஹ்ஹா...!! புண்டையை மூடி வைக்க நான்என்ன பைத்தியக்காரியா..? ஹ்ஹ்ஹ்ஹா...!!"

    "
    அண்ணனுக்கு அண்ணின்னா.. எனக்கு இனிமே நீதாண்டி அம்மா..!!ஹ்ஹ்ஹ்ஹா...!! ஹ்ஹ்ஹ்ஹா...!! அண்ணன் அவன் பொண்டாட்டியை தெனமும்ஓக்குரானோ இல்லையோ.. நான் இனிமே என் செல்ல அம்மாவை டெயிலிபெண்டு நிமுக்க போறேன்.. ஹ்ஹ்ஹ்ஹா...!! என் சுன்னிக்குள்ள இருக்குற கஞ்சிஎல்லாம்.. இனிமே என்னை பெத்த என் அம்மாவுக்குத்தான்..!!"

    "
    கொட்டுடா ராஜா.. உன் கஞ்சி எல்லாம் அம்மா புண்டைக்குள்ள கொட்டுடா..ஹ்ஹ்ஹ்ஹா...!! அம்மா புண்டை கஞ்சி இல்லாம காஞ்சி போய் கெடக்குதுடாகண்ணா..!! ஆஆஆஆ...!!!!"உடம்பு முழுதும் எக்கச்சக்கமாய் இன்பம் பெருகி ஓடநானும் அம்மாவும்வெட்கமே இல்லாமல் பச்சை பச்சையாய் பேசிக்கொண்டோம்அந்த மாதிரிஅசிங்கமாய் பேசிக்கொண்டது என் ஆண்மையை மேலும் வெறி கொள்ளசெய்ததுஎனது ஆண்மையின் வெறியை.. பாவம்.. அம்மாவின் பெண்மைதான்தாங்கிக் கொண்டதுகுழந்தையில் இருந்து பார்த்து பார்த்து வளர்த்த தன் அன்புமகன்இப்போது பொலி காளையாய் மாறிதன் பின்புறத்தில் ஏறி ஏறி அடிக்க,அம்மா அந்த சுகத்தை தாங்க முடியாமல்பேச்சு மூச்சில்லாமல் கிடந்தாள்எந்தஉறுப்பின் வழியாக என்னை முழுதாக வெளியேற்றினாளோஅந்த உறுப்பால்இப்போது என் தடியின் பருமனை கூட தாங்கிக்கொள்ள முடியாமல்தினறிக்கொண்டு இருந்தாள்.நேரம் ஆக ஆகஎங்களிடம் வெறித்தனம் கூடிக்கொண்டே போனதுநான்'ஹ்ஹ்ஹா.. ஹ்ஹ்ஹா..' என்று இரைத்துக்கொண்டே எகிறி எகிறி அடிக்க,அம்மா '.. .. ..' என்று அலறிக்கொண்டே தன் சூத்தை தூக்கி தூக்கிகாட்டினாள்நான் ஒரு கையால் அம்மாவின் குண்டியை பற்றி இருந்தேன்.இன்னொரு கையால் அவளுடைய கூந்தலை பிடித்து இழுத்தேன்அந்த மாதிரிஅம்மாவின் குண்டியையும்கூந்தலையும் பிடிமானமாக பற்றிக்கொண்டுஜெட்வேகத்தில் அவளது கூதியை குத்தி குத்தி கிழித்தேன்என் தொடையும்அம்மாவின் தொடையும் மோதியதன் 'படார்.. படார்..' ஒலியும்எனது பூலுஅவளுடைய புண்டைக்குள் பாயும் 'சலக்.. புலக்..' சத்தமும் நெடுநேரம் கேட்டுக்கொண்டே இருந்தது.அப்புறம் நான் உச்சமடைந்தேன்அம்மா 'போதுண்டா.. உருவுடா..' எனஅலறிக்கொண்டு இருக்கும்போதே எனது வெண்திரவத்தை அம்மாவின்வெதுவெது புண்டைக்குள் ஊற்றினேன்உச்சபட்ச சுகத்தை அடைந்து என்உலக்கை துப்பிய ஜூஸைசொட்டு பாக்கியில்லாமல் அம்மாவின் அந்தப்புரசுவர்களில் பீய்ச்சியடித்தேன்அம்மா களைத்துப் போய் அப்படியேபடுத்துக்கொள்ளநான் அவள்மீது கவிழ்ந்து கொண்டேன்என்னுடைய தண்டுஇன்னும் அம்மாவின் பொந்துக்குள் ஊறிக்கொண்டு கிடந்ததுநான்மூச்சிரைத்துக்கொண்டே அம்மாவிடம் கேட்டேன்.

    "
    என்னம்மா.. திருப்தியா..? ஆசை தீந்துச்சா..?" ம்ம்ம்.. செம திருப்திடா கண்ணா..!! நீஇவ்ளோ சொகம் தருவேன்னு.. அம்மா நெனைக்கவே இல்லடா..!! இத்தனைநாளா வேஸ்ட் பண்ணிட்டோம்னு.. வருத்தமா இருக்கு..!!"

    "
    பரவால்லம்மா.. இனி.. தெனம் இந்த சொகம் உனக்கு கிடைக்கும்மா..!!"

    "
    ம்ம்ம்ம்... ரொம்ப நாள் ஏக்கம்.. இந்த மாதிரி பெத்த புள்ளை மூலமா தீர்ந்திருக்கு..ரொம்ப சந்தோஷமா இருக்குடா கண்ணா..!!"

    "
    ஹாஹா... அண்ணனுக்கும் அண்ணிக்கும்தான் நாம தேங்க்ஸ்சொல்லனும்மா..!! அவங்கதான் சவுண்டு விட்டு.. சவுண்டு விட்டு.. சும்மா இருந்தநம்மள கெளப்பி விட்டாங்க..!! இந்த மாதிரி ஒன்னு சேர வச்சாங்க..!!"

    "
    ஹ்ஹ்ஹா.. ஆமாண்டா.. நாம ஒன்னு சேர்ந்ததுக்கு அவங்கதான் காரணம்...!!"அம்மா சொல்லிக்கொண்டு இருக்கும்போதேஅறைக்கதவு 'படபடபட...' வெனதட்டப்பட்டதுநாங்கள் பதறிப்போனோம்அவசர அவசரமாய்நான் அம்மாவின்குண்டி மீதிருந்து இறங்கிக்கொள்ளஅவள் புரண்டு படுத்துக் கொண்டாள்.இருவரும் மிரண்டு போய்அந்த அதிரும் கதவையே பார்க்கஅது தடதடத்துக்கொண்டே இருந்ததுயாரோ வெளியே இருந்து முரட்டுத்தனமாய்தட்டிக்கொண்டே இருந்தார்கள்அம்மாதான் சற்று சமாளித்துக் கொண்டு,பயத்தில் எச்சில் விழுங்கியவாறே கேட்டாள்.

    "
    யா..யார் அது...?"இப்போது வெளியே இருந்து அண்ணனின் குரல் கேட்டதுரொம்பவே எரிச்சலும்கோபமுமாக உச்சஸ்தாயியில் கத்தினான்.

    "
    ம்ம்ம்... நான்தான்...!! 'உங்க தம்பியும் அம்மாவும் கொஞ்ச நாளா நடந்துக்குறவிதமே சரியில்லை'ன்னு.. இவ சொன்னப்போலாம் நான் நம்பலை..!!இப்போத்தான் தெரியுது உங்க லட்சணம்..!! அம்மாவும் புள்ளையும் இந்த மாதிரி...ச்ச்சேய்..!! அசிங்கமா இல்ல உங்களுக்கு..?? அதுவும் கொஞ்சம் கூட வெக்கமேஇல்லாம '... ..' ன்னு சவுண்டு விட்டுக்கிட்டு..?? பக்கத்துல நாங்கல்லாம்இருக்குறோம்னு கொஞ்சமாவது அறிவு வேணாம்..?? சோத்தைத்தானதிங்குறீங்க..? ம்ம்ம்..? உங்க இஷ்டப்படி என்ன எழவோ பண்ணித்தொலைங்க..எப்டி வேணாலும் கூத்தடிங்க..!! கொஞ்சம் சத்தம் வெளில வராம பாத்துக்குங்க..உங்களுக்கு புண்ணியமா போகும்..!!"

    முற்றும் )

    0 comments:

    Post a Comment

     
    Copyright 2010 Online