பக்கத்து வீட்டு பரிமளா அக்கா-4! காமக்கதை!

0
  • Friday, December 30, 2011
  • Unknown
  • Labels:
  • அவள் தூங்கிடிருக்க, நான் அவள் கிட்டே படுத்து அவள் நைட்டியை மேலே தூக்க, அவள் நன்றாக தூங்கினாள். நான் அப்படியே தூக்கி அவள் புண்டையை பாத்தேன். அழகாக உப்பியிருக்க, நான் நாக்கால் நக்கினேன். என் நக்கின் உணர்ச்சியால் அவள் தூக்கத்திலிருந்து எழுந்துக்க, என்னை பாத்து திடுக்கிட்டாள்.
    அவள் என் சுண்ணி நிமிட்டிட்டு நிற்பதை பாத்திட்டு, அவள் புண்டையை ரெண்டு கையால் மறைத்தூ என்னால் முடியாது என்றாள். நான் அவளிடம் "உங்க புருஷன் தினமும் ஓக்க மாட்டீங்கரானு தானே என்னை ஓக்க வந்தீங்க. இப்ப நீங்களே இப்படி பண்ணினா எப்படி" என்றேன். ஆனால் அவளோ வலிக்கீது என்றாள். சரி நான் வேண்டுமானால் மெதுவா செய்கிறேனென அவளை சமாளித்து, ஒக்க பணிய வைத்தேன். ஆனால் அவள் தானே ஓத்துக்கறேனென என்னை கட்டிலில் படுக்க வைத்து, என் சுண்ணியின் குறுக்கே, காலை விரிச்சு நின்று நைட்டியை வயிற்றுக்கு மேலே தூக்கிட்டு, மெல்ல சுண்ணி மேலே உக்காந்தாள். அவள் கையாலேயே சுண்ணியை நேரே புண்டைக்குள் விட்டுக் கொண்டாள். அவளிடமிருந்து முனகல்கள் வெளிப்பட, என் வயிற்றின் மேலே கையூனிட்டு, மெல்ல உடம்பை தூக்கி தூக்கி அவளே ஒத்தாள். அவள் புண்டைக்குள் என் சுண்ணி சொருகி சொருகி வர, அவளால் சுகம் தாங்க முடியலை. ஆனாலும் மெதுவாகவே செய்தாள். நானும் சுகம் கிடைத்தால் போதும் என்று மெல்ல முனகிட்டிருக்க, அவள் புண்டைக்குள் என் சுண்ணி உள்ளே இறங்கி இறங்கி விளையாட, ரெண்டு பேருமே கிடைத்த சுகத்தில் ஸ்ஸ்ஷ்ஆஆஆ என முனக, அந்த அறையே காம விளையாட்டு திடல் மாதிரி காட்சியளித்தது. நான் அவள் பஞ்சு முலைகளை நைட்டியுடன் அழுத்த, அவள் நைட்டியை அப்படியே தலை வழியே கழட்டி தூக்கி போட்டாள். அவள் முலைகள் தெளிவா தெரிய, ரெண்டு கையால் ரெண்டு முலைகளையும், கசக்கி விளீயாடிட்டு, அவள் காம்பை திருகினேன். அவள் வலியா! சுகமா! என தெரியாத வண்ணம் முனக, நான் அவள் முலைகள், தொப்புள் என மேய்ந்தேன். அவளுக்கும் கொஞ்சம் முடி வந்திட, மெல்ல ஓக்கும் வேகத்தை அதிகபடுத்தினாள். அவள் ஓக்கிறதுக்காக எழுந்தெழுந்து உக்காரும் போது அவளின் முலைகள் ஆடிய ஆட்டத்தை ரசித்தேன். அப்படியே கையாலேயும் பிதிக்கினேன். என்னால் சுகம் தாங்க முடியாமல் அவளே எந்திரிக்க சொல்லி அப்படியே படுக்க, அவளாகவே என் சுண்ணியை ஊம்பினாள். அப்பொழுது தெரித்த கஞ்சி, அவள் முகமெங்கும் நனைத்தது. நானும் சந்தோஷத்தில் அவளை கட்டியணைச்சிட்டே தூங்கினோம். மாலை 5 மணிக்காட்ட முழிப்பு தட்ட அவள் எழுந்து குளிக்க போனாள். நானும் அவளுடன் குளிக்க சென்று, இருவரும் அடுத்தவர் உறுப்பை தொட்டு விளையாடினோம். மாறி மாறி சோப்பு போட்டுக் கொண்டு ஓத்துக் கொண்டே குளித்தோம். அவளும் சுக வெறியால் அலறினாள். நான் அவளுக்கு அங்கேயும் முழு சுகத்தையும் தர, அவள் திருப்தியடைந்தாள். நானும் தான். அப்படியே அவளை விட்டு பிரிந்து வீட்டையடைந்தேன். பின் அன்றைய நாள் அப்படியே கழிந்தது. அடுத்த நாள் பள்ளி இருந்ததால் ஓழ் சுகம் கிடைக்கலை. அன்று மாலை வீடு வந்தேன். வழக்கமாக எங்க வீட்டிலும், அவுங்க வீட்டிலும் 6.30 மணியாகும் வருவதற்கு. நான் பள்ளி விட்டு 5 மணிக்கே வந்து விடுவேன். அதனால் தினமும் மாலை பள்ளி விட்டீ வந்ததும் வீடு வந்து டிரஸ் மாட்டிட்டு வந்து, என் கனவு தேவதையான பரிமளா அக்காவை ஓப்பேன். நான் பதினொன்றாவது படிக்கும் சின்ன பையன் என்பதால் அக்கம் பக்கத்தினருக்கு சந்தேகம் வராது. அதை சாதகமாக ஆக்கிக் கொண்டு நாங்கள் தினமும் விதம் விதமாக ஓழ் இன்பத்தை அனுபவிக்கிறோம். நானும் அவள் புருஷன் விட்ட ஆசைகளையெல்லாம் என் சுண்ணியால் நிறைவேற்றி வைக்க, அவளும் கிட்டத்தட்ட என் சுண்ணிக்கு அடிமையாகவே ஆகிவிட, நானும் என் தேவதை பரிமளா அக்காவின் புண்டைக்கு அடிமையானேன்.
    நான் இப்போது பணிரெண்டாம் வகுப்பு வந்திட்டேன். அன்றிருந்து இன்று வரை என் காம தேவதை பக்கத்து வீட்டு பரிமளா அக்காவை அவள் கணவன் ரமேஷ் அண்ணனுக்கு தெரியாமல் ஓத்துக் கொண்டிருகேன். அவளும் அந்த நான்கு சுவர்களுக்குள் தன் காம ஆசையை தீர்த்து வைக்கும் என் சுண்ணியை தெய்வமாக மதித்து வாழ்ந்து வருகிறாள். அவள் கணவன் செக்ஷ்ஷை தள்ளி போட காரணம், இப்போது குழந்தை பெத்துக்க கூடாது என்பதற்காகத்தானாம். அது எனக்கு சாதகமாக அமைய, நான் அவளை ஓத்து வருகிறேன். லீவு நாள் என்றால் முழுவதும், பள்ளி நாள் என்றால் மாலையும் என் காம வேட்டை நடந்தூ கொண்டுதான் இருக்கிறது. சில நாட்கள் பள்ளிவிட்டு வந்ததும், எங்க வீட்டுக்குள் நுழையாமல் நேரே அவள் வீட்டிக்குள் நுழைந்து ஜிப்பை கழட்டி ஓத்திடுவேன். அந்தளவு எனக்கு உரிமை கிடைத்தாச்சு. ஆனால் அவள் என்னிடம் தன் புருஷன் குழந்தை பெத்துக்களாம் என முடிவெடுத்தால் அவன் விந்துக்கு முன், என் விந்தைதான் முதலில் உள்ளிறக்க சம்மதிப்பாளாம். என் குழந்தையாகத்தான் பெத்துக்குவாளாம். என்னிடம் அடிக்கடி சொல்லி வருகிறாள். நானும் அதை எதிர்பாத்து வருகிறேன்.
    சரி நண்பர்களே இன்று ஞாயிற்றுக்கிழமை, மணிவேறு 10 ஆச்சு. எங்க வீட்டிலேயும், அவங்க வீட்டிலேயும் தோட்டதுக்கு போய்ட்டாங்க. நான் பரிமளாக்கா வீட்டுக்கு போறேன். உங்களை அப்பறமா பாக்கறேன்! குட்பை…….
    -முடிந்தது¤¤¤

    0 comments:

    Post a Comment

     
    Copyright 2010 Online