உன் அப்பா செம ஆளுதான்

0
  • Friday, December 30, 2011
  • Unknown
  • Labels:
  • அம்மா , இன்செஸ்ட் பழக்கம் சொன்னது ;

    அவரது அண்ணனோடு செக்ஸ் செய்த அனுபவம் அறிந்ததது ..!


    நண்பி , நண்பர்களே ,
    நன்றி . கதையைத் தொடரச் சொன்னதற்கு ..!
    இது கதையல்ல ….99 % நிஜம் .
    உறவே தகாத ஒர் உடலுறவு என்பதால் , எங்கே , எப்படி என்பது தகவே தகாது .
    சொன்ன வரை போதும் ; மேலே சொல்ல வேண்டாம் என நினைத்தேன்.

    ஆனால்
    உங்கள் வற்புறுத்தலால் , வேறு வழியின்றி சொலிகிறேன்.
    சொக்க வைத்து என் காமம் தணித்த தம்பியும் , அவனோடு காமம் செய்ய விட்ட அம்மாவும் அனுபவித்த கதையை …!

    அதற்கு முன் , ' இன்ஸெஸ்ட் ' ' எத்தனை பரவல் என அம்மா சொன்னதை சொல்கிறேன்.
    இரவெல்லாம் ஜெகன் என்னை அனுபவித்து ரசித்தான் . அவன் அனுபவிப்பதை அம்மாவே அனுமதித்து ரசித்தாள் .
    ஆச்சரியமாய் நான் கேட்டதற்கு ,

    அம்மா கல்பனா சொன்னாள் .
    '' நாங்க எப்படியோ அப்படிதானே நீங்களும் வருவீங்க . இது பரம்பரை வழ்க்கம் போலிருக்கு .

    ஆங் ..! என் அண்ணன் என்னை அனுவிப்பான் ; உன் அப்பா அவர் தங்கையை செய்வார்…'
    பாமா திடுக்கிட்டாள் ; திணறிப் போய் கேட்டாள் .

    '' ஏம்மா .. நீ சொல்றது நிஜமா ..? நீ உன் அண்ணாவோட , அப்பா , அவர் தங்கையோட செக்ஸ் செய்வீங்கன்னு சொல்ற ..? நம்ப முடியலையே ..''
    '' யெஸ் . ஜெகன் , உன்னை அனுபவிச்சப்ப ஆத்திரமாச்சு . ஆனா, முன்ன நடந்ததை நினைச்சப்ப , இது அட்ஜஸ்ட் பண்ணிடுச்சு …'

    '' எப்படி , எங்க …ப்ளீஸ் சொல்லேன் …'' பாமா கெஞ்சினாள் . கேட்டபடியே, எதேச்சையாக அம்மா கல்பனாவின் மார்பைச் சுற்றி வளைத்தபடி கேட்டாள் .

    கல்பனா மெல்ல பாமாவின் கைகளை இறுக்கினாள் . இடப் பக்க மார்பின் அடிவாரத்தில் அழுத்தியபடி சொன்னாள் .

    '' சொல்றேன் . அது ஒரு ஆக்ஸிடெண்ட். ராத்திரியானா , எங்க வீட்டுல அப்பா , அம்மா எல்லாம் அடுத்த அறைக்கு போயிடுவாங்க .இருளான ரும் .
    வயசுக்கு வந்தப்புறம் , ராவானா நான் விரல் போடுவேன் .கை அடிப்பேன்.
    அண்ணன் மணியோ உருவிப்பான் . அவன் பார்ப்பானான்னு எனக்குத் தெரியாது .'

    ஒரு நாள் ராத்திரி . வழ்க்கம் போல் சத்தம் போடாம அப்பா, அம்மாவை அழைச்சிகிட்டு போயிட்டார் .
    எனக்கு குசுகுசு என தோணிச்சு . சத்தம் போடாம பின்னாடி போனேன் . மணி அண்ண்னோ கொர்ர்னு சத்தமில்லாம கிடக்கறான் .

    எட்டிப் பார்த்தேன் .

    அப்பா , அம்மா முலையை பிசைஞ்சபடி உருவி உருவி ஆடறாரு . மாவோ மெல்ல மெல்லனு முனகறா. வேக வேகமா விரல் போட ஆரம்பிச்சேன்.
    '' நான் வேணா செய்யவா …? '' ஒரு குரல் கேட்டது .
    நடுங்கிப் போய் பார்த்தேன்.
    மணி அண்ணன் நின்னிருந்தான் .

    வேட்டி விலகி அவன் ஆண் குறி விரைச்சு நிமிர்ந்திருக்கு .
    திகுதிகுவெனு வாட்ட சாட்டமான் ஆளு அவன் . அவன் கம்போ அதை விட வாட்ட சாட்டம்/
    வைச்ச கண்ணை எடுக்க முடியல என்னால .
    மெல்ல கையை வைச்சான் . என் மார்ல இல்லை .

    நேரா, என் பாவாடை கீழே.
    ஏற்கனவே ஊறி ஊறிப் போய் சொத சொதன்னு இருந்தது .

    மணி அண்ணன் மார்பக ஆளு இல்லை .அவனுக்கு மாங்கா , தேங்கா உறிக்கறதை விட தேன் குடிக்கத்தான் பிடிக்கும் .

    நேரக்க , பாவாடையை விலக்கி விட்டுட்டு கீழே மடங்கி உட்கார்ந்தான் . கருத்த என் பெண் குறிக்குள்ள விரலை விட்டு ஆட்டினான் .

    '' ஆ …ஆ…ஸ் …'' நான் துடிச்சேன்.
    '' ஷ் … சத்தம் போடாத .. அங்க ஆட்டம் நட்க்குது ; '' அப்பா அறையை காமிச்சான்.
    வெட்கமாப் போய் , ஒடி வந்து என் பெட்ல படுத்துட்டேன்/

    மெல்ல வந்தான் . மறுபடி என் பாவாடையை விலக்கி தொட்டான் . பிறகு நாக்கால தொட்டான்.
    விரலை விட்டு ஆட்டறான். நாக்கை விட்டு பருப்பை சப்பறான்.
    மாரை பிசைடான்னு வெட்கத்தை விட்டு நானே அவிழ்த்து விட்டான்.
    மெதுவா பிசைஞ்சான் . வலப் பக்க மார்க் காம்பை மெதுவா கடிச்சபடி , நடு விரலை பெண் குறிக்குள்ள விட்டான்.


    அம்மா கல்பனா சொல்லச் சொல்ல , பாமாலாவுக்கு ஜிவ்வென்றானது . தன்னையும் மிறி , தன் விரலை தன் குறி , ' pussy ' க்குள் சொருகினாள் . ஆட்டலானாள் .

    கல்பனா அம்மா பார்த்தாள் .

    '' என்னடி முடியலையா …? அதான் சொல்ல மாட்டேனேன் …''
    '' ப்ளிஸ் சொல்லுமா ,. கிளைமாக்ஸ் ஆகற வரை சொல்லு …'' பாமா விரல் போட்டபடி கெஞ்சினாள் .
    கல்பனா நிதானமாய் பாமாவின் தொடையில் கை வைத்து தடவினாள் .

    '' பாமா . ரிலாக்ஸ் …'' என முனகியபடி ,கல்பனா சொன்னாள் .

    '' பாவாடையை விலக்கி விரல் போட்டவன் குத்தினான்னு சொன்னா நடக்கலை .
    அவனுக்கு நக்கப் பிடிக்கும் ; சப்பப் பிடிக்கும் . ஆனா ஆண் குறியை வைச்சு இடின்னு கெஞ்சினாலும் இடிக்கலை .

    மாறா , என்னை உட்கார வைச்சான் . நின்னபடியே அவன் குறியை , நீண்ட வாட்ட சாட்ட வாழைப் பழத்தை என் வாய்க்குள் விட்டான்.
    வாழைப் பழம் . என் அண்ணனோட மெகா சைஸ் ஆண் பழம் . விரைக்குது ; துடிக்குது .மெல்ல என் தலையை அழுத்தினான்.

    '' ஹும் … சப்பு ..சப்பு ….'' மணி சொன்னான் .
    நிதான்மா குனிஞ்சி நிமிர்ந்து உட்கார்ந்து அவன் ஆண் பழத்தை என் வாய்க்குள் விட்டேன்.

    உருவி உருவி தடவினபடி சப்ப ஆரம்பிச்சேன்.
    அரை நிமிஷம் சப்பினதும் ,அவசரமா என்னை அந்தப் பக்கமா படுக்க வைச்சான்.

    காலை விரிச்சான் . குறிப் பொந்தை நக்கி நக்கி சப்ப ஆரம்பிச்சான்.



    ஆமா ..! அவன் எப்பவும் என்னை சப்புவான் ; நான் அவனை சப்புவேன்.
    இதான் ,எனக்கு கல்யாணம் ஆகற வரை நடந்தது . கல்யாணமாகியும் தொடர்ந்தது .
    ஆனா , எப்பவுமே ஒரல் செக்ஸ்தான் வைச்சுக்குவோம் . ,உடலுறவு நல்லாருக்கும் . தகாத உறவு நடக்கும் போது இன்னும் நல்லா இருக்கும் .

    ஆனா, என் அண்ணன் என்னை முதன் முறையா ஒத்தது , என் புருஷன் அவர் தங்கையோட படுத்துக்கறதை பார்த்த போதுதான் .

    புருஷன் , அதான்… பாமா , உன் அப்பா , அவர் தங்கையை ஒத்து விளையாடிகிட்டிருந்தார் .
    நாங்க பார்த்தோம்.

    அன்னிக்கு ராத்திரிதான் , நாலு வருஷமா நான் சப்பிப் சப்பி பெருசாக்கின என் அண்ணனோட ஆண் குறி , அவன் சப்பி நக்கி பிழிய வைச்ச என் பெண் குறிக்குள்ள விளையாடிச்சு .

    உன் அப்பா செம ஆளுதான் ; ஆக்கிரமிப்பான செக்ஸ் செய்வார் .

    ஆனா,
    யாருக்குமே முதல் முதல்ல தொட்ட மார்பகம் மறக்காது ; ஆண் குறி மறக்காது .

    அதான் ,
    அவரோட தங்கை மார் மேல அவருக்குப் பைத்தியம் .
    எனக்கு என் அண்ணனோட ஆண் குறி மேல வெறி .

    '' ஏம்மா …. அது எப்படி நடந்துச்சு …? நீ அனுபவிச்சது அப்பாக்கு தெரியலையா ..?''

    ''தெரிஞ்சுது . ரெண்டு பேருமே இன்செஸ்ட் செக்ஸ் செய்றோம்னு தெரிஞ்சு போச்சு .
    ஆத்திரப்படாம ,அவசரப்படாம பேசினொம் . அட்ஜஸ்ட் பண்ணிகிட்டோம் …''

    '' எப்படின்னு சொல்லேன் …'' பாமா கெஞ்சினாள் .கைகளை கல்பனாவின் மார்பக விளிம்போரம் வருடிய்படி கேட்டாள் .
    '' ஹும் … சொல்றேன் . அன்னிக்கு ராத்திரி நான் அண்ணனோட திரும்பி வந்தேன். ..''

    அது , அந்த அனுபவம் , அந்தரங்கம் …..அடுத்த முறை …

    அது வரை ,
    குறிக்குள் குடைந்தோ ,
    குறியிருந்தால் இடித்தோ ,
    நக்க நல்ல துணையிருந்தால் நக்க விட்டோ ….. அனுபவி ;

    குறியின் குற்றால ஊறலை குடைந்து எடு … 

    0 comments:

    Post a Comment

     
    Copyright 2010 Online