பெரியம்மா மகளுடன் லூட்டி

1
  • Friday, December 30, 2011
  • Unknown
  • Labels:


  • நான் ராஜா 19 வயது இளைஞன் நான் எழுதும் கதை எனக்கும் என் பெரியம்மா மகள் முத்துமனிக்கும் நடந்த காம கதை. அவள் 16 வயது சிட்டு அவள் பார்ப்பதற்கு செக்ஸியாக இருப்பாள் ஒருநாள் எங்கள் உறவினர் திருமன ஜவுளி எடுப்பதற்கு வீட்டில் அனைவரும் காஞ்சிபுரம் சென்று விட்டனர் நான் கூட்டத்தினருடன் எங்கும் செல்ல மாட்டேன் எனக்கு பிடிக்காது அன்றும் நான் வரவில்லை என்று சொல்லி விட்டேன் முத்துமனிக்கும் பரீட்சை நடந்ததால் அவளையும் என்னுடன் விட்டு விட்டு சென்றனர் முத்துமனியும் பரீடசை எழுதி விட்டு மதியம் வந்தாள் இருவரும் சாப்பிட்டு விட்டு TV பார்த்து கொன்டிருந்தோம்.
    நான் எழுந்து சென்று பெட்ரூமிற்கு சென்று எனது மொபைல் போனில் பிட் படம் பார்த்து கொண்டிருந்தேன் அப்போது முத்துவும் வந்து உன் போனை கொடு கேம் விளையாடறேன் என்றாள் நான் வேண்டாம் எனக்கு வேனும் என்றேன் அவள் சரி எனக்கும் காட்டு நானும் பார்க்கிறேன் என்றாள் நான் அதெல்லாம் நி பார்க்க கூடாது என்றேன் ப்ளீஸ் எனக்கு போர் அடிக்குது காட்டு என்று கெஞ்சினாள் நான் அவளை மடக்கி ஓக்கலாம் என நினைத்து சரி காட்டறேன் ஆனா யார்கிட்டயும் சொல்ல கூடாது என கூற அவளும் சம்மதித்தாள் அவளுக்கு படங்களை காட்ட ஆரம்பித்தேன் அவளை என்னுடன் படுக்க வைத்து என் காலை அவள் மீது போட்டேன் அவள் ஒன்றும் சொல்ல வில்லை பிறகு அவளின் முலையை சுடிதாருடன் கசக்கினேன் அவள் எழுந்து கொண்டு
    அன்னா இது தப்பு நாம அண்ணண் தங்கை இது பண்ணகூடாது என்றாள் நான் ஏய் இது தப்பு இல்ல என்று சொல்லி அண்ணண் தங்கை காம கதைகளை அவளுக்கு காட்டினேன் பிறகு அவளும் சரி ஆணா யாருக்கும் சொல்லாதேன்னா என்றாள் நான் சரி என்று அவளின் சுடிதார் டாப்பை தூக்கி முலையை கசக்கி முத்தமிட்டேன் 
    அவள் நெலிந்தாள் பின் அவளின் அனைத்து உடைகளையும் கழட்டி நிர்வானமாக்கினேன் அவள் வெட்கப் பட்டு டவளை எடுத்து மூடி கொன்டாள் நான் அவளை கட்டி பிடித்து உதட்டுடன் உதடு வைத்து காம முத்தத்தை இச் இச் என கொடுத்தேன் அவளும் எனக்கு முத்தமிட்டாள் பின் டவளை உறுவி விட்டு அவளை புண்டையை காட்ட சொல்லி படுக்க வைத்தேன் அவள் புண்டையை நன்கு காட்டியபடி படுத்தாள்
    நான் அவள் புண்டையில் விரலை விட்டு கிளிடோரிசஸை நோன்டினேன் அவள் புண்டை லேசாக நீர் வளிய ஆரம்பித்தது 
    நான் எனது சுண்ணியை அவள் புண்டை மேட்டில் உரசினேன் அவள் சிறிது பயம் கலந்த காம பார்வை பார்த்தாள் நான் என் சுண்ணியை மெதுவாக அவள் புண்டைக்குள் இறக்கினேன்
    அவள் ஆ என கத்தினாள் நான கத்தாத சிறிது நேரத்தில் நல்லா இருக்கும் என அவளின் கன்னி புண்டையில் என் சுண்ணியை விட்டு குத்தினேன் அவள் ஸ் ஸ் ஆ ம்ம் உ ஆ ம் அஅஆ ஸ்ஆஸ்ஷ்ம் என முணகிக் கொண்டை அவள் உச்ச கட்டத்தை அடைந்து மதன நிரை மழையாக பெய்தால் நான் இன்னும் வேகமாக குத்து எனது சுண்ணி தண்ணியை அவள் முலையின் மீதும் அவள் புண்டை மெட்டிலும் கொட்டிவிட்டு இருவரும் அம்மனமாக கட்டியனைத்தும் முத்தமிட்டும் படுத்தோம் மாலையில் இரு முறை ஓத்தோம் இரவு முழுவதும் ஓத்தும் கட்டிபிடித்தும் தடவிக் கொண்டும் விளையாடினோம்,

    1 comments:

    1. S.PARAMESWARAN said...
    2. Chinna Kathai, Seekkiram Mudinthuvittathu,.

    Post a Comment

     
    Copyright 2010 Online