அம்மாவுடன் குத்தாட்டம் part 2

0
  • Monday, December 26, 2011
  • Unknown
  • Labels:


  • "சரிடா பெரிய மனுஷா.. அம்மா யோசிக்கிறேன்.. போதுமா..?"

    "ம்ம்.."

    "சரி.. டைமாச்சு.. காலேஜுக்கு கிளம்பு..!!"

    "இதோ.. கெளம்புறேன்மா.. இன்னைக்கு கொஞ்சம் லேட்டா போனா போதும்..!!"

    "அப்டியா..? சரி.. அம்மாவுக்கு கொஞ்சம் வேலை இருக்கு.. நான் போய்பாக்குறேன்..!!"

    சொல்லிவிட்டு அம்மா எழுந்துஉள்ளே கிச்சனை நோக்கி நடந்தாள்அவள்நடக்கையில் அதிர்ந்த அவளுடைய குண்டி கோளங்கலையே நான்புன்னகையுடன் பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன்.

    அடுத்த நாள் மாலைநான் அப்போதுதான் வீட்டுக்குள் நுழைந்தேன்.அண்ணனும் அண்ணியும் இன்னும் ஆபீசில் இருந்து வந்திருக்கவில்லை.உள்ளே நுழைந்ததும்எதிரே வந்த அம்மாவிடம் அந்த காய்கறிப் பையைநீட்டினேன்.

    "வாங்கிட்டு வர சொன்னதுலாம் சரியா இருக்கான்னு செக்பண்ணிக்கொம்மா..?"

    சொல்லிவிட்டு நான் நடந்து சென்று சோபாவில் அமர்ந்தேன்காலில் இருந்தஷூவை கழட்டிஷூ ஸ்டேண்டில் வைத்தேன்அம்மா எனக்கு அருகில்அமர்ந்தவாறுகாய்கறிப் பைக்குள் கையை விட்டு கிளறி கிளறிப் பார்த்தாள்.பார்த்தவள் சற்றே எரிச்சலுடன் என்னிடம் கேட்டாள்.

    "என்னடா இது.. பீட்ரூட் வாங்கிட்டு வர சொன்னா.. கேரட் வாங்கிட்டுவந்திருக்க..? பீட்ரூட் இல்லையா..?"

    ".. அதுவா..? பீட்ரூட் இருந்தது.. நான்தான் வேணும்னே கேரட் வாங்கிட்டுவந்தேன்.."

    "ஏன்..?"

    "உனக்கு யூஸ் ஆகுமேன்னுதான்..!!" நான் அம்மாவை பார்த்து கண்ணடித்தபடிசொல்லஅவளுக்கு ஒன்றும் புரியவில்லை.

    "எனக்கு யூஸ் ஆகுமா..? என்னடா சொல்ற..?"

    "என்னம்மா நீ.. இதுகூடவா புரியலை..? வெரலுக்கு பதிலா.. கேரட்டை உள்ளவிட்டு ஆட்டிப்பாரு.. இன்னும் நல்லாருக்கும்..!!"

    அம்மாவுக்கு இப்போது பளிச்சென்று புரிந்து போனதுஉடனே அவளுடையமுகத்தில் வெட்கம் வந்து அப்பிக் கொண்டதுஅம்மாவின் சிவந்த முகத்தைமேலும் சிவக்க வைத்ததுபிடுங்கித் தின்னும் வெட்கத்துடன் அம்மாசொன்னாள்.

    "போடா.. வெக்கங்கெட்டவனே.. வெவஸ்தையே கெடையாதுடா உனக்கு..!!"
    "ஏன்.. இதுல என்ன இருக்கு..? நீ வெரல் போடுவேன்னு எனக்கு தெரியும்..கடைல தடிதடியா கேரட் வச்சிருந்தான்.. சரி.. வாங்கிட்டு போனா.. நம்மஅம்மாவுக்கு யூஸ் ஆகுமேன்னு ஆசையா வாங்கிட்டு வந்தேன்.. இதுல என்னதப்பு..?"

    "ஒரு தப்பும் இல்லை.. அம்மா மேல ரொம்பத்தான் பாசம் உனக்கு..!! ம்ம்ம்ம்..இதெல்லாமா அதுக்கு யூஸ் பண்ணுவாங்க..?" அம்மா ஒரு கேரட்டை எடுத்துபார்த்துக் கொண்டே கேட்டாள்.

    "என்னம்மா இப்டி சொல்லிட்ட..? கேரட் ஃபேமஸ் ஆனதே இந்தமேட்டருக்குத்தான்மா.. காலை நல்லா விரிச்சு வச்சுக்கிட்டு.. உனக்கு மனசுக்குபுடிச்ச ஆளு பண்ற மாதிரி கற்பனை பண்ணிக்கிட்டு.. இந்த கேரட்டை உன்ஓட்டைல வச்சு குத்திப் பாரு.. வெரலை விட இது நல்லாருக்கும்.."

    "ம்ம்.. உன்னை கொழந்தைன்னு இத்தனை நாளா நெனச்சுட்டு இருந்தேண்டா..விட்டா.. ஒரே நாள்ல பத்து பேருக்கு நீ கொழந்தை குடுப்பேன்னு.. இப்போத்தான்புரியுது..!! சரி.. ஐடியா நல்லாத்தான் இருக்கு.. அம்மா ட்ரை பண்ணிபாக்குறேன்..!!"

    "ஹாஹா.. ஓகேம்மா.. இந்த மேட்டருக்கு கேரட் மட்டும் இல்லை.. கத்தரிக்கா..வெள்ளரிக்கா.. பாகற்கா.. புடலங்கா.. னு பல காய்கறி இருக்கு.. ஒவ்வொருநாளும் நான் ஒவ்வொன்னா வாங்கிட்டு வர்றேன்.. நீ ட்ரை பண்ணிப்பாரு..!!"நான் சொல்லஅம்மா வெட்கத்துடன் சிரித்தாள்.

    "அடச்சீய்.. அசிங்கம் புடிச்சவனே..!! பெத்த அம்மாகிட்ட பேசுறோம்னுகொஞ்சமாவது நெனப்பு இருக்காடா உனக்கு..? ம்ம்ம்ம்.... ட்ரை பண்ற லிஸ்ட்அவ்ளோதானா..? இல்லை.. இன்னும் இருக்கா..?"

    "இன்னும் ஒன்னு இருக்கு.. சொல்லவா..?"

    "என்ன..?"

    அம்மா கொஞ்சம் ஆர்வமும்கொஞ்சம் வெட்கமுமாக கேட்கநான் பட்டென்றுஅவளுடைய கையை பிடித்து இழுத்து என் மடியில் போட்டுக் கொண்டேன்.அவளுடைய குண்டிக்கொழுப்பு என் தண்டை மெத்தென்றுஅழுத்தியதுநான்இரண்டு கையாளும் அம்மாவின் இடுப்பை வளைத்துக் கொண்டேன்.அவளுடைய அந்த ஒற்றை இடுப்பு மடிப்பை அழுத்தி பிடித்து பிசைந்தவாறே,போதையான குரலில் சொன்னேன்.

    "நீ பெத்த புள்ளைகிட்ட.. ஒரு கருப்பு கேரட் இருக்கு..!! அதை உன்ஓட்டைக்குள்ள விட்டுக்கிட்டா.. எல்லா காய்கறியை விட ரொம்ப சுகமாஇருக்கும்.. விட்டுக்குறியா..?"

    "ச்சீய்.. விடுடா எருமை.. ரொம்ப மோசம்டா நீ..!! பேசிட்டு இருக்குறப்போவே.."சிணுங்கியவாறே என் பிடியில் இருந்து விலகிஎன் மடியில் இருந்துஎழுந்துகொண்ட அம்மா,

    "கொஞ்சம் எடம் கொடுத்தா.. உன்னைப் பெத்த அம்மாவையே.. இந்த வயசுல..இன்னொரு தடவை அம்மா ஆக்கிடுவடா நீ..!!" கேலியாக சொல்லிவிட்டு,குண்டி குலுங்க குலுங்க அம்மா உள்ளே ஓடி மறைந்தாள்.

    அப்புறம் ஒரு இரண்டு மாதங்கள் சென்றனஅண்ணனின் அறைக்குள் இருந்துகாமமுனகல்கள் வந்து கொண்டே இருந்தனஅதை கேட்டு கேட்டு.. எனக்கும்அம்மாவுக்கும் ஒரு காமநெருக்கம் அதிகரித்துக் கொண்டே சென்றதுஎங்கள்கண்ணுக்கேதிரேஅண்ணன் அண்ணியை சீண்டி விளையாடினான் என்றால்,அவர்கள் இல்லாத வேளையில்நான் அம்மாவை சில்மிஷம் செய்துவிளையாடுவேன்அம்மாவிடம் அசிங்க அசிங்கமாக பேசுவது..இப்போதெல்லாம் ஒரு சாதாரண விஷயம் ஆகிவிட்டதுஎன்ன ஒன்று.. இன்னும்அம்மா தனது புண்டையை எனக்கு காட்டவில்லை..!! அதையும் கூடியசீக்கிரத்தில் காட்டி.. குளிர குளிர குத்து வாங்குவாள் என்று நான் உறுதியாகநம்பினேன்.

    அப்போது ஒரு சனிக்கிழமை மதியம்அண்ணனும் அண்ணியும் ஆபீஸ்சென்றிருந்தார்கள்நானும் அம்மாவும் மட்டுந்தான் வீட்டில் இருந்தோம்எனக்குஎன்னுடைய ரூமில் இருப்பு கொள்ளவில்லைஅம்மாவிடம் ஏதாவது சில்மிஷம்செய்யலாம் என்று தோன்றியதுஎழுந்து வெளியே வந்தேன்அம்மா கிச்சனில்இருந்தாள்எட்டிப் பார்த்தபோது எதோ காய்கறியை நறுக்கிக் கொண்டிருந்ததுதெரிந்தது.
    "என்னம்மா பண்ணிட்டு இருக்குற..?"

    "ம்ம்.. பாத்தா தெரியலை..? சமைச்சுட்டு இருக்குறேன்.."

    "என்ன சமையல் இன்னைக்கு...?"

    "சாம்பாரு.. உருளைக்கிழங்கு பொரியல்..!!"

    நான் கிச்சன் கதவில் சாய்ந்தவாறுஅம்மாவை ஓரிரு வினாடிகள் ஏற இறங்கபார்த்தேன்வெளிர் நீல நிறத்தில் ஒரு புடவை அணிந்திருந்தாள்முன்னால்முலைகளும்பின்னால் குண்டிக்குடங்களும் கும்மென்று புடைத்திருக்க,அம்சமாக காட்சியளித்தாள்அம்மாவுக்கு நீளமான கூந்தல்பெரும்பாலும்அதை அள்ளி சுருட்டிகொண்டையாக போட்டுக் கொள்வாள்அழகாக,வட்டமாக சுருண்டிருக்கும் அம்மாவின் கொண்டைஎன் ஆண்மையைஉசுப்பேத்தி விடும்அம்மாவின் புண்டை கிடைக்காவிட்டால் கூடபரவாயில்லை.. அந்த கொண்டையிலாவது என் பூலை ஒருமுறை நுழைத்துபார்த்துவிட வேண்டும் என்று கூடஎனக்கு சில நேரம் தோன்றும்இப்போதும்அது மாதிரிதான்..!! அம்மாவின் அள்ளி முடிந்த கொண்டைஎன் தண்டைசிலிர்க்க செய்தது.

    "என்னடா.. ஒருமாதிரி பாக்குற..?" அம்மா உருளைக்கிழங்குநறுக்கிக்கொண்டே கேட்டாள்.

    "ஒன்னுல்லம்மா.. இன்னைக்கு சும்மா கும்முன்னு இருக்குற..!!"

    "ஓஹோ..? அப்டி என்ன இன்னைக்கு என்கிட்டே ஸ்பெஷல்..?"

    "என்னன்னு தெரியலைம்மா.. இந்த புடவைதான் காரணம்னு நெனைக்கிறேன்..உன் மொலையையும் குண்டியையும்.. நல்லா எடுப்பா காட்டுது..!!"

    சொல்லிக்கொண்டே நான் நகர்ந்து சென்று அம்மாவை நெருங்கினேன்.பின்பக்கமாக இருந்து அவளை அணைத்துக் கொண்டேன்அம்மாவுடையகொண்டையில் முகம் பதித்து அவளுடைய கூந்தல் வாசம் பிடித்தேன்.என்னுடைய விறைத்த தடியை அவளுடைய குண்டிப்பிளவுக்குள் வைத்துதேய்த்தவாறேமுன்பக்கமாக கைவிட்டு அவளுடைய முலைகளை பிடித்தேன்.மெத்தென்று இருந்த அம்மாவின் பழங்களை மென்மையாக பிசைந்துகொடுத்தேன்.

    "ஹையோ.. கையை எடு அசோக்.. அம்மாவை கொஞ்ச நேரம் வேலை பாக்கவிடு.."

    "நான் என்ன பண்றேன்.. சும்மாதான புடிச்சிருக்கேன்..? நீ பாட்டுக்கு உன்வேலையை பாரு.. நான் பாட்டுக்கு என் வேலையை பாக்குறேன்.."

    "ம்ம்.. என்ன.. சார் இன்னைக்கு செம மூடுல இருக்காரு போல..?" அம்மாகிண்டலாக கேட்டாள்.

    "ஆமாம்மா.. ஒருமாதிரி உடம்பெல்லாம் முறுக்கிக்கிட்டு வருது.."சொல்லிக்கொண்டே நான் அவளுடைய முலைகளை அழுத்தி ஒரு பிழி பிழிய,அவள் துடித்தாள்.

    "ஆஆஆஆ...!! மொரட்டுக்கழுதை.. அதை என்னன்னு நெனச்ச..? அப்டி போட்டுபெசயுற..? கொஞ்சம் மெல்லமாடா..!!"

    "நான் என்னம்மா பண்றது..? தப்புலாம் உன் மேலதான்..!! நீ எதுக்கு இந்த மாதிரிஅழகா கொழுகொழுன்னு மொலைய வளர்த்து வச்சிருக்க..? உன் மொலையைபாத்தாலே.. எனக்கு அதை புழிஞ்சு ஜூஸ் எடுக்கணும் போலதான் இருக்கு..!!"

    "இருக்கும் இருக்கும்..!! கரண்டியை நல்லா சுட வச்சு.. உன் இதுல ஒரு சூடுபோட்டா தெரியும்..!! போட்டு அமுக்குறான் அந்த அமுக்கு..!! கொழந்தைல எப்டிஇருந்தியோ.. அப்டியே இருக்குறடா இன்னமும்.."

    "கொழந்தைலையா..? எப்டி இருந்தேன்..?" நான் புரியாமல் கேட்க,

    "ம்ம்.. உனக்கு பால் குடுக்குறப்போ.. பால் சொட்டுசொட்டா வந்தா உனக்குபுடிக்காது.. சர்ருன்னு நெறைய வரணும்..!! அதுக்காக.. குடிக்கிறப்போ ரெண்டுகையையும் வச்சு.. இதை நல்லா பெனஞ்சு பெனஞ்சு குடிப்ப..!! அதே மாதிரிதான்இப்போவும்..!!" அம்மா புன்னகையுடன் பதில் சொன்னாள்.

    "ஹாஹா.. ம்ம்ம்..!!! பாத்தியா.. அப்போவே எனக்கு உன் மொலை மேல ஒருகண்ணு இருந்திருக்கு..?"

    "ஆமாமாம்.. இப்பவுந்தான்..!! அதான் போட்டு இந்த பெனை பெனையுறியே..?ஷ்ஷ்ஷ்ஷ்... ப்பா...!! பிச்சு எடுத்துடாதடா.. மெல்ல...!!"

    "சரி சரி.. கத்தாத.. மெல்ல பண்றேன்..!!"
    சொல்லிக்கொண்டே
    "பாரும்மா.. இன்னும் என்னம்மா உனக்கு வெட்கம்..? நல்லா உன் பையன்பூலை பாரு..!! எப்டி கருகருன்னு உலக்கை மாதிரி உன் புள்ளைவச்சிருக்கான்னு பாரு..!!"

    "ஹையோ.. என்னடா அசோக்.. இப்டிலாம் பண்ற..? வரவர நீ ரொம்பமோசமாகிட்டே போறடா..!!"

    "ஏன்மா.. என்னாச்சு..?"

    "அம்மாவுக்கு ஒரு மாதிரி இருக்குடா கண்ணா.. ப்ளீஸ்டா.. உன் ரூம்ல போய்இந்த வேலைலாம் வச்சுக்கோடா..!!"

    "ம்ஹூம்.. இன்னைக்கு நான் இப்டித்தான் கையடிக்க போறேன்.."

    "சொன்னா கேளு அசோக்.."

    "ப்ளீஸ்மா.. நான் உன்னை டிஸ்டர்ப் பண்ண மாட்டேன்.. நீ பாட்டுக்கு உன்வேலையை பாரு.. நான் ஜஸ்ட் உன்னை பாத்து.. ரசிச்சுக்கிட்டு.. அப்டியேஅடிச்சுக்குறேன்.."

    "கருமம்.. கருமம்.. இப்டிலாமாடா உனக்கு ஆசை..?"

    "அம்மா.. அம்மா.. ப்ளீஸ்மா.. என் செல்ல அம்மால..?"

    நான் வெட்கமில்லாமல் அந்த மாதிரி கெஞ்சவும் அம்மா ஒத்துக் கொண்டாள்.ஒருமுறை ஓரக்கண்ணால் என் தடியை பார்த்தவள்அப்புறம் திரும்பிகாய்கறி நறுக்க ஆரம்பித்தாள்நான் கிச்சன் ஸ்லாபில் ஏறி அமர்ந்துகொண்டேன்அம்மாவை ஆசையாக ரசித்துக் கொண்டேஎன் ஆயுதத்தைஅசைக்க ஆரம்பித்தேன்என் அழகு அம்மாவை ஏக்கமாக பார்த்துக்கொண்டேஎன் உலக்கையை உலுக்க ஆரம்பித்தேன்அம்மா அவ்வப்போதுஓரக்கண்ணால் என் பூலை பார்ப்பாள்மற்றபடிபொறுமையாகஉருளைக்கிழங்கு வெட்டினாள்.

    நான் ஒருகையால் என் பூலை ஆட்டிக்கொண்டேஇன்னொரு கையை நீட்டி,அம்மாவின் மாராப்பை சென்டராக ஒதுக்கி விட்டேன்அவளுடைய மெகாசைஸ் பல்பு ரெண்டும் பளிச்சென்று எரியுமாறு செய்தேன்அம்மாவுக்குலேசாக சிரிப்பு வந்ததுஆனால் எதிர்ப்பு சொல்லவில்லைஅமைதியாகஅவள் வேலையை பார்த்தாள்நான் அம்மாவின் முலைப்பழங்களை கடித்துகுதறிவிடுவது போல ஒரு வெறியுடன் பார்த்துக்கொண்டேஎனதுஉருட்டுக்கட்டையை உருவிக் கொடுத்தேன்.

    அம்மாவின் கொழுத்த முலைகள் ஜாக்கெட்டுக்குள் விம்மியவாறு இப்போதுகாட்சியளித்தனஅந்த குட்டி ஜாக்கெட்டுக்குள் அடங்காமல் வெளியேபிதுங்கியவாறு தெரிந்தனஅம்மா காய்கறி நறுக்கஅதனால் அவளுடையகைகள் அசையஅந்த அசைவுக்கு ஏற்ப அவளது பாற்குடங்களும் மேலே'கிடு.. கிடு.. கிடு..' வென குலுங்கினநன்கு வெளுத்தகொழுத்தபாற்குடங்கள்..!! நான் குழந்தையாய் இருக்கும்போது என் பசியை தீர்த்தபாற்குடங்கள்..!! இப்போதோ என் காமப்பசியை மேலும் மேலும் அதிகரிக்கசெய்கிற என் அழகு அம்மாவின் பாற்குடங்கள்..!!

    நான் அம்மாவுடைய முலைகளையும்அவளுடைய இடுப்பு மடிப்பையும்,அதில் முத்து முத்தாய் பூத்திருந்த வியர்வை துளிகளையும்லோஹிப்பில்தெரிந்த அந்த பணியார தொப்புளையும்பின்னால் புடைத்திருந்த அந்தவீனைக்குட குண்டியையும் காமமாய் பார்த்து பார்த்து.. என் கழியைகுலுக்கினேன்அவ்வப்போது இன்னொரு கையால்அவளுடைய உடம்பைதொட்டு தடவிக் கொண்டேகையடித்தேன்அம்மா அதற்கும் எதுவும்சொல்லவில்லைலேசாக ஒரு புன்னகையை மட்டும் வீசினாள்.

    அம்மாவின் கன்னம்.. அவளுடைய உதடுகள்.. கழுத்து.. புஜம்.. குண்டி.. இடுப்பு..இடுப்பு மடிப்பு.. தொப்புள்..!! எல்லா இடங்களையும் என் ஒரு கைதடவு தடவுஎன தடவ.. இன்னொரு கை என் தடியை உருவு உருவு என உருவியது..!!அப்படி தடவிக் கொண்டு இருக்கும்போதேஅந்த கை அம்மாவின் இடதுமுலையை அடைந்ததுஒரு ஆர்வத்தில் அப்படியே கொத்தாக அந்தமுலையை பிடித்துஒரு பிழி பிழியஅம்மா முனகினாள்.

    "ஆஆஆஹ்... மெல்லடா..!!!"

    "காய் ரெண்டும் நல்லா பெருசா கும்முன்னு வச்சிருக்கம்மா..!!"

    "ம்ம்.. நான் மட்டுமா..? நீ கூடத்தான் நல்லா பெருசா வச்சிருக்க..?இன்னைக்குத்தான எல்லாம் தெரியுது..!!" அம்மா ஓரக்கண்ணால் என் பூலைபார்த்துக் கொண்டே சொன்னாள்.

    "ஹாஹா..!! பெருசா மட்டும் இல்லம்மா.. இரும்பு ராடு மாதிரி செமஸ்ட்ராங்காவும் இருக்கும்.."

    "ஓஹோ..? அவ்ளோ ஸ்ட்ராங்கா..?"
    "நம்பலையா நீ..? வேணுன்னா.. தொட்டுப்பாரு.. தெரியும்..!!"

    "ச்சீய்.. போடா.. அதுலாம் வேணாம்..!!"

    "பரவால்லைம்மா.. தொட்டுப்பாரு.."

    "ம்ஹூம்.. நான் காய்கறி நறுக்கணும்.. ஆளை விடு.."

    "ஐயோ.. காய்கறி அப்புறம் நறுக்கலாம்மா.. கையை கொடு.."

    "ஏய்.. அசோக்.. ச்சீய்.."

    நான் அம்மாவின் சம்மதத்தை எதிர்பாராமல்நானாகவே அவளுடையகையை எடுத்து என் தடியில் வைத்துக் கொண்டேன்அந்த கையை அவள்எடுத்துக் கொள்ளாதவாறுஎனது தடியோடு வைத்து அழுத்தி பிடித்துக்கொண்டேன்அம்மா ஆரம்பத்தில் ஒரு மாதிரி வெட்கப் பட்டாள்அப்புறம்தயங்கி தயங்கி என் தடியை தடவிப் பார்த்தாள்.
    நான் அம்மாவின் முலை மீதானஎனது கை அழுத்தத்தை குறைத்தேன்அதேநேரம் அவளுடைய குண்டி மீதானஎனது தண்டின் அழுத்தத்தை அதிகரித்தேன்.பஞ்சு மாதிரி மென்மையாக இருந்த அம்மாவின் சூத்து சதைகளில் என்சுன்னியை வைத்து அழுத்தி தேய்த்தேன்அம்மா இன்னும் காய்கறி நறுக்கிக்கொண்டுசற்றே கிண்டலான குரலில் கேட்டாள்.

    "ம்ம்.. பையன் ரொம்ப சூடாயிட்டான் போல.. பாம்பு மாதிரி அம்மா பின்னாடிநெளியுறான்..?"

    "ஆமாம்மா.. செம சூடாயிட்டான்..!! கண்ட்ரோல் பண்ணவே முடியலை.. எனக்குஇப்போ எப்டி இருக்கு தெரியுமா..?"

    "எப்டி இருக்கு..?"

    "அப்டியே என் அழகு அம்மாவை அள்ளிட்டு போய்.."

    "ம்ம்.. அள்ளிட்டு போய்..?"

    "மெத்தைல போட்டு.."

    "ம்ம்.. மெத்தைல போட்டு..?"

    "கதற கதற அவளை ரேப் பண்ணலாம் போல இருக்கு.."

    "அடச்சீய்.. கருமம் புடிச்சவனே..!! சுத்தி சுத்தி அதுலயே வந்து நில்லுடா..!! பெத்தஅம்மாவை ரேப் பண்ண போறானாம்.. பேசுற பேச்சை பாரு..!!"

    "என்னம்மா பண்ண சொல்ற..? எனக்கு செம மூடா இருக்கே..?"

    "உனக்கு மூடா இருந்தா.. அதுக்கு என்னை என்ன பண்ண சொல்ற..?"

    "நீதான எனக்கு மூடேத்தி விட்ட..? நீதான் ஏதாவது பண்ணனும்..!!"

    "நான்லாம் ஒன்னும் பண்ண தேவையில்லை.. ரொம்ப மூடா இருந்தா.. அதைகைல எடுத்து கொஞ்ச நேரம் உருட்டிக் குடு..!! தண்ணி வந்தா எல்லாம் சரியாபோயிடும்..!!"

    "ஓஹோ..? கையடிக்க சொல்றியா..?"

    "ஆமாம்..!!"

    "உன்னை போடுற மாதிரி கற்பனை பண்ணிக்கிட்டு.. கையடிக்கவா..?"

    "அடிச்சுக்கோ..!! அப்டித்தான இப்பலாம் அடிச்சுக்கிட்டு இருக்குற..? இன்னைக்குஎன்ன புதுசா கேக்குற..?"

    "ம்ம்.. ஆமாம்.. அப்படித்தான் அடிப்பேன்..!! ஆனா இன்னைக்கு கொஞ்சம்வித்தியாசமா அடிக்கலாம்னு இருக்கேன்..!!"

    "வித்தியாசமாவா..? என்ன பண்ண போற..?"

    அம்மா காய்கறி நறுக்குவதை நிறுத்திவிட்டு கேட்டாள்அவளுடைய முகத்தில்ஒருவித குழப்பமும்தெரிந்து கொள்ளும் ஆர்வமும் தெளிவாக தெரிந்ததுநான்ஓரிரு வினாடிகள் அம்மாவையே புன்னகையுடன் பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன்.அப்புறம் பட்டென்று என் லுங்கியை அவிழ்த்து வீசி எறிந்தேன்எனது கரிய நிறஉருட்டுக்கட்டைஇப்போது அம்மாவை நோக்கி செங்குத்தாக நின்றதுஅம்மாஅதை எதிர்பார்க்கவில்லைஅதிர்ந்து போனாள்.

    "ஏய்.. ச்சீய்.. என்னடா பண்ற நீ..? அம்மா முன்னாடி.. அதை காட்டிக்கிட்டு..?"

    "இன்னைக்கு உன்னை பாத்துக்கிட்டே கையடிக்க போறேன்மா..!!"

    நான் காமபோதையுடன் சொல்லஅம்மா மகனின் தடியை மேற்கொண்டுபார்க்க முடியாமல் வெட்கப்பட்டுஅந்தப் பக்கமாக தலையை திருப்பிக்கொண்டாள்நான் ஒரு கையால் அவளுடைய முகத்தை பிடித்துமீண்டும் என்பக்கமாக திருப்பினேன்இன்னொரு கையால் என் சுன்னியை பிடித்துகுலுக்கிக்கொண்டே சொன்னேன்.

    0 comments:

    Post a Comment

     
    Copyright 2010 Online